• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

'Tại Sao Boss Muốn Cưới Tôi': Ảnh niên thiếu của Lăng tổng - Sở Viêm hoá ra là Key (SHINee) và mẫu nam nhà YG

Phim ảnh

Tối 5/2, Tại Sao Boss Muốn Cưới Tôi tung ra tập 13 đầy kịch tính thu hút đông đảo khán giả theo dõi. Theo đó, sau khi Sở Viêm (Dị Bách Thần) bị người bố tàn nhẫn đánh đến nhập viện, Hạ Lâm (Vương Song) đã đến thăm anh, chăm sóc ân cần bên giường bệnh.

tai sao boss muon cuoi toi so viem lostbird vn

Sở Viêm nằm việm sau khi bị bố nổi trận lôi đình đánh nặng tay.

Nào ngờ khi cô vừa trở về nhà, Sở Viêm qua đời đột ngột do phòng bệnh bất ngờ bốc cháy. Cảnh sát sau đó tình nghi Hạ Lâm là hung thủ do hoa tai của cô nằm trong tay Sở Viêm. Tình tiết rối rắm khiến Lăng boss (Từ Khai Sính) lo ngược lo xuôi. Anh một mặt bảo vệ Hạ Lâm, một mặt cho thám tử điều tra vụ việc khó tin này.

Trong một cảnh phim, sau khi vỗ Hạ Lâm ngủ say giấc, boss ngồi cô đơn trong thư phòng gặm nhắm nỗi buồn. Anh lướt lại từng tấm ảnh ngày xưa, nhớ về tình anh em khắng khít với Sở Viêm.

tai sao boss muon cuoi toi 123

Lăng Dị Châu và Sở Viêm là có mối quan hệ thân thiết như anh em một nhà.

006tgfxzgy1fzwkbpbx81j31sz0u0gq8

Khi hay tin Sở Viêm qua đời, boss ngồi buồn một mình nhìn lại khoảnh khắc thời trẻ của cả hai.

Vốn dĩ đây là đoạn phim nội tâm khiến khán giả cảm thấy buồn tủi thay nhân vật nhưng ngược lại nhiều người cảm thấy vô cùng buồn cười vì khoảnh khắc lạ lùng thời trẻ của Lăng boss và Sở Viêm. Bởi lẽ nếu để ý kỹ, bức ảnh "có gì đó rất sai sai", như thể đầu người này gắn vào thân người kia.

Sự thật chứng minh, đây là ảnh photoshop vụng về của đoàn làm phim. Họ chọn đông chọn tây hoá ra lại chọn ảnh của người nổi tiếng xứ Hàn mà mức độ nổi tiếng của người này lại không phải tầm thường ở Trung Quốc. Các fan vừa nhìn liền phát hiện ra đó là Key của nhóm SHINee và người mẫu Kim Ki Bum của công ty YG Entertainment.

shinees key and model kim ki bum like twin brothers for ceci korea 4

Năm 2015, Key (tên thật Kim Ki Bum) và đàn em cùng tên có dịp chụp ảnh cho tạp chí Ceci Korea. Vì vẻ ngoài giống như như đúc nên hình ảnh này cũng được lan truyền và nổi tiếng rầm rộ.

Không ngờ 4 năm sau, khi người hâm mộ đang theo dõi một bộ phim thần tượng ngọt ngào xứ Trung lại có thể bắt gặp hình ảnh này của hai ngôi sao xứ Hàn. Quả là thú vị.

shinees key and model kim ki bum like twin brothers for ceci korea 2

Ngôi sao nhà SM và chân dài nhà YG giống nhau đến mức nổi tiếng.

shinees key and model kim ki bum like twin brothers for ceci korea 1

Khoảnh khắc cả hai chụp hình cho một tạp chí xứ Hàn không ngờ lại xuất hiện trên phim thần tượng xứ Trung.

"Hay thật đấy, muốn biết thành nào làm photoshop mặn mòi thế kia".

"Ha ha ha tôi cũng thấy có gì đó sai lắm mà, khó mà có bức hình chụp chung nam chính và nam phụ".

"Cười chết tôi, bị lật tẩy cả rồi, ha ha ha ha".

"Ha ha ha nhìn vô là thấy nó quá giả luôn ấy".

Tại Sao Boss Muốn Cưới Tôi sẽ chiếu tiếp tập 14 - 15 vào ngày 7/2. Sở Viêm không hề chết mà trở lại nguyên vẹn trong buổi họp báo của tập đoàn Lăng thị. Cùng chờ xem diễn biến bất ngờ của phim.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.