• Về đầu trang
Jung Bún
Jung Bún

Tạo hình Vương Tuấn Khải trong phim mới: Đẹp lạnh lùng như nam thần học đường Nhật Bản

Phim ảnh

Càng trưởng thành, ngoại hình của thành viên TFBoys Vương Tuấn Khải càng trở nên điển trai hơn. Theo cách nói của fan hâm mộ hiện nay thì cậu bé ngày nào giờ đã trở thành một "tiểu thịt tươi" mà ai nhìn cũng phải choáng ngợp. Không chỉ có tài trong mảng âm nhạc mà Tuấn Khải còn phát triển khá tốt trong giới phim ảnh.

7

6

Bộ phim Tiệm Tạp Hoá Vô ƯuThiên Khanh Ưng Liệp do Vương Tuấn Khải thủ vai chính đều nhận được đánh giá cao, diễn xuất và nhan sắc của chàng trai trẻ không còn gì phải bàn cãi. Nửa đầu năm 2019, Tuấn Khải tập trung sự nghiệp vào mảng phim ảnh nên không thường xuyên xuất hiện trước công chúng.

2

3

Gần đây nhất, cậu chàng mới công bố xuất hiện trong bộ phim Chủ Nhiệm Lớp Tôi. Tuy chỉ là một vai khách mời nhưng người hâm mộ lại vô cùng háo hức đợi chờ. Với diễn xuất của Vương Tuấn Khải hiện nay, bất kể tham gia một tác phẩm nào cậu cũng có thể bộc lộ được khả năng của mình.

4

5

Mới đây đoàn làm phim Chủ Nhiệm Lớp Tôi tung ra một loạt hình ảnh mới. Trong phim này, Vương Tuấn Khải sắm vai một học sinh chuyển trường, hình ảnh cậu chàng trong bộ đồng phục nam sinh mang lại cảm giác nam thần học đường trong giấc mộng của mỗi thiếu nữ. Nhiều người hâm mộ sau khi trông thấy hình ảnh này đều oán than rằng thanh xuân nợ mình quá nhiều bạn học đẹp trai như vậy.

3

5

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.