• Về đầu trang
Đài Đài
Đài Đài

Thành viên Reddit được chấp thuận xem sớm 'Avengers: End Game' vì mắc bệnh nan y

Phim ảnh

Fan "cứng cựa" này là Alexander, anh đã đăng tải một dòng thông báo lên Twitter với nội dung: "Disney đã biết đến trường hợp của tôi và chúng tôi đang thảo luận về các lựa chọn. Cảm ơn mọi người rất nhiều. Đây là tất cả những gì mà tôi hằng mong ước."

Mọi chuyện bắt đầu từ khi nguyện vọng được xem phim sớm xuất hiện trên tài khoản Reddit của anh chàng, và thông tin đó đã được lan truyền rộng rãi. Những người hâm mộ của bộ phim đã chia sẻ câu chuyện của anh và cố gắng liên lạc với đạo diễn. Cư dân mạng còn hết sức nhiệt tình khi bắt đầu sử dụng hashtag #AvengerstặngAlexander và nhờ đó mọi chuyện cũng có chút tiến triển.

8

Bài đăng của anh như thế này:

Ung thư gan, ung thư miệng, suy tủy xương. Chắc tôi sẽ ra đi trước tháng Tư. Tôi nghe nói nhiều người sẽ được đặc cách xem bộ phim Avengers sớm.

Ước gì tôi cũng được như vậy!

Tôi không phải là một chàng trai mong manh hay có câu chuyện bi thảm gì cả. Tôi chỉ là một người đàn ông bình thường ở độ tuổi 33. Chị gái tôi chết cách đây ba năm vì một căn bệnh di truyền hiếm gặp mà hóa ra tôi cũng mắc phải. Nhưng ít ra tôi sẽ ra đi bên cạnh những người mà tôi yêu thương nhất, người bạn gái tận tụy và chú chó săn của tôi.

Tôi đã tưởng mình sẽ trụ được đến tháng Tư nhưng tủy xương của tôi đang tệ quá rồi.

Thật không biết có cách nào tôi có thể xem được Avengers: End Game trước lúc ra đi hay không!

1

Edit:

...

Thật bất ngờ!

Hôm nay bạn gái tôi đem cà phê lên giường và tôi chỉ vừa biết được chuyện gì đã xảy ra trên mạng xã hội dạo gần đây. Có người muốn tặng tôi nội tạng. Và mọi người còn phổ biến một hashtag trên Twitter: "AvengerstặngAlexander"

Điên thật luôn!

Tôi mong là mình chưa hề nói điều gì kì cục trong mấy cái bình luận bên dưới. Dù sao cũng cảm ơn mọi người rất nhiều.

6

Edit 2:

Ngày hôm nay quái cực kì mọi người ạ. Có một bài báo đề cập đến tôi và tôi còn thấy có người làm video trên YouTube về mình nữa.

Tôi nhận được hàng ngàn tin nhắn và bình luận ủng hộ khiến tôi rất cảm kích. Có rất nhiều câu hỏi và tôi cũng cố gắng trả lời chúng hết rồi. Nếu mà tôi bỏ lỡ tin nhắn của bạn thì đó không phải là tôi làm ngơ đâu, mà là bởi vì hộp thư của tôi thực sự đang quá tải và mất kiểm soát.

7

Tôi có một cảm giác lo lắng cả ngày nay rằng mình có thể đã nói mấy điều xằng bậy gây khó chịu trên Reddit và mọi người có thể nhìn thấy nó. Nhưng cho đến giờ có vẻ như mọi thứ vẫn ổn. Nỗi lo lắng đó chẳng kéo dài lâu vì tôi cứ cảm thấy vui miết.

Mọi người cũng nói với tôi rằng cấp cao của Marvel biết về tôi và có thể đang chuẩn bị một cái gì đó.

À ngoài ra, vì Úc khá là nhỏ nên tôi có quen biết với bạn của bạn của Chris Hemsworth. Tôi nghĩ rằng họ đã gọi anh ấy thay mặt tôi.

Có người đã hỏi tôi bằng chứng về bệnh tật nên tôi đã gửi cho họ xem một số giấy tờ cách đây không lâu. Tôi nghĩ họ sẽ phổ biến cái này trên các trang khác vậy nên nếu ai đó muốn xem bất kì cái gì thì hãy nói cho tôi biết nhe.

9

Tôi không biết mọi chuyện sẽ đi đến đâu nhưng cho tới giờ thì tất cả đều tuyệt vời. Nếu chuyện này không thành công thì cũng đừng tiếc nuối, tôi sẽ mang tất cả lòng tốt mà các bạn dành cho tôi theo đến cuối cùng, và điều đó còn tuyệt vời hơn rất nhiều.

Nếu mà tôi sống đến khi End Game được công chiếu thì thật kì lạ vì như thế cứ như tôi đã vượt qua một cột mốc sinh tử vậy.

Cuối cùng, tôi không cố ý tham lam nhưng mà vì tôi sắp chết nên là, liệu chúng ta có thể đem Captain Marvel vào cùng sự kiện này không nhỉ?

Thôi tặng cho tấm hình con chó săn của tui vậy.

hound

Edit 3:

Tôi nhận được vài tin nhắn rằng Disney hoặc Marvel sẽ tiếp xúc với tôi. Cảm ơn các bạn vì tất cả sự ủng hộ. Tôi mong rằng mình có thể nói rằng "Chúng mình làm được rồi Reddit!" sớm.

Một vài bình luận muốn cung cấp hỗ trợ tài chính. Và tôi đã nói rằng tiền không phải là vấn đề với tôi, thứ tôi thiếu bây giờ chỉ là thời gian. Thay vào đó, tôi có thể hướng dẫn bạn quyên góp cho nghiên cứu về bệnh di truyền mà tôi mắc phải, Bệnh thiếu máu Fanconi.

Edit 4:

Chúng mình làm được rồi Reddit!

Disney đã biết đến thông tin của tôi và chúng tôi đang thảo luận về các phương án. Cảm ơn mọi người rất nhiều. Đây là tất cả những gì mà tôi hằng mong ước.

10

Sau khi được Disney liên lạc, Alexander đã gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người vì đã ủng hộ, anh chia sẻ: "Tôi khóc rất nhiều khi đọc được email từ họ, đây là những gì tôi hằng mơ ước và tôi mang ơn tất cả mọi người."

Theo: ladbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.