• Về đầu trang
mingfang
mingfang

Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba và các mỹ nhân Hoa ngữ trông như thế nào trong bộ phim truyền hình đầu tay?

Phim ảnh

Các nữ diễn viên luôn xuất hiện trước công chúng với vẻ rực rỡ và xinh đẹp, khiến mọi người phải trầm trồ. Tuy nhiên khi mới ra mắt công chúng, liệu nhan sắc của họ cũng hoàn mỹ như hiện tại? Hãy cùng điểm lại các tác phẩm đầu tay của họ để tìm câu trả lời nhé!

1. Triệu Lệ Dĩnh

Bộ phim truyền hình đầu tay của Triệu Lệ Dĩnh là Đám Cưới Vàng của đạo diễn Phùng Tiểu Cương. Trong bộ phim này, cô đóng vai con gái thứ ba của Trương Quốc Lập là Đồng Đa Đa.

Triệu Lệ Dĩnh của khi đó vẫn giống với bây giờ, song gương mặt tròn, mũm mĩm hơn. Tuy nhiên lúc đó gương mặt non nớt của cô tạo cảm giác như một “cô nhóc” mới lớn. Hiện tại, Triệu Lệ Dĩnh đã trở thành một trong những nữ diễn viên hàng đầu của Cbiz với khí chất trưởng thành và sang trọng.

Triệu Lệ Dĩnh với tạo hình quê mùa, non nớt trong phim

2. Địch Lệ Nhiệt Ba

Bộ phim truyền hình đầu tay của Địch Lệ Nhiệt Ba là A Na Nhĩ Hãn.

Bộ phim xoay quanh người con gái tên A Na Nhĩ Hãn, là con gái của người nông dân nghèo Tư Địa Khắc. Trong phim Địch Lệ Nhiệt Ba vào vai một cô gái có tính cách mạnh mẽ, dám đứng lên phản kháng lại sự áp bức, cám dỗ của đại địa chủ Ô Tư Man; nhờ sự giúp đỡ của giải phóng quân, nàng đã đấu tranh giành lấy hạnh phúc cho mình.

Tạo hình của Địch Lệ Nhiệt Ba trong phim A Na Nhĩ Hãn

Do yêu cầu của bộ phim, Địch Lệ Nhiệt Ba đã phải hóa trang để trở nên kém sắc hơn, đặc biệt những cảnh khóc của cô không mấy xinh đẹp. Song không thể phủ nhận kĩ năng diễn xuất của cô rất ổn trong phim này.

Cảnh khóc của Địch Lệ Nhiệt Ba trong phim

3. Tôn Lệ

Bộ phim truyền hình đầu tiên của Tôn Lệ là Tân Dòng Sông Ly Biệt. Có lẽ rất ít người khi xem bộ phim này biết đến sự tồn tại của Tôn Lệ vì khi ấy, nữ diễn viên chỉ là một vũ công nữ không mấy nổi bật, đứng bên cạnh nữ chính Triệu Vy. Nhưng đến bây giờ, cô đã trở thành minh tinh nổi tiếng không thua kém gì Triệu Vy.

4. Phạm Băng Băng

Năm 1996 Phạm Băng Băng có vai diễn đầu tay trong bộ phim truyền hình Thiết Nương Tử. Lúc mới ra mắt, không ai nghĩ gương mặt của Phạm Băng Băng có thể hoàn mỹ và đẹp như hiện tại. Khi ấy, Phạm Băng Băng vẫn còn đầy đặn với hai má bánh bao mũm mĩm.

Phạm Băng Băng với hai má bánh bao mũm mĩm

5. Trịnh Sảng

Bộ phim truyền hình đầu tiên của Trịnh Sảng là Cùng Ngắm Mưa Sao Băng (2009).

Bộ phim có sự kết hợp của Trịnh Sảng với Trương Hàn
Có thể nói đây là tác phẩm xe duyên cho cặp đôi Trương Hàn - Trịnh Sảng

So với các mỹ nhân trong làng giải trí Cbiz, Trịnh Sảng dường như may mắn hơn khi vừa tham gia bộ phim truyền hình đầu tay lại đảm nhận vị trí nữ chính. Trong phim, Trịnh Sảng đóng vai Sở Vũ Tiêm - cô gái với đôi mắt trong veo, tính cách ngây thơ, trong sáng mang lại cho người xem cảm giác như mối tình đầu, khó mà quên được.

6. Lưu Diệc Phi

Lưu Diệc Phi tham gia bộ phim truyền hình đầu tiên mang tên Kim Phấn Thế Gia vào năm 2002.

Lưu Diệc Phi cùng dàn diễn viên của bộ phim

Kim Phấn Thế Gia ngày ấy là một trong những bộ phim kinh điển, nổi tiếng. Phim là câu chuyện tình yêu lãng mạn nhưng cũng không kém phần bi thương của thiếu gia Kim Yến Tây và cô nữ sinh Lãnh Thanh Thu.

Lưu Diệc Phi trong vai Bạch Tú Châu

Trong bộ phim này Lưu Diệc Phi đóng vai Bạch Tú Châu, một đại tiểu thư kiêu ngạo, ích kỉ nhưng si tình. Vai diễn năm đó của cô chỉ là vai phụ, diễn xuất bị đánh giá là tương đối gượng gạo so với các diễn viên khác. Tuy nhiên hiện tại, Lưu Diệc Phi đã có những thay đổi rõ rệt về khả năng diễn xuất, mang khí chất của “thần tiên tỉ tỉ”.

7. Lý Thấm

Lý Thấm tham gia bộ phim truyền hình đầu tay vào năm 2010, đó là tác phẩm hội tụ nhiều tên tuổi nổi bật - Tân Hồng Lâu Mộng.

Trong phim, Lý Thấm vào vai Tiết Bảo Thoa thời niên thiếu - một trong ba nhân vật chính. Khi ấy, dù chỉ mới ra mắt công chúng nhưng với gương mặt nhỏ nhắn, đường nét thanh thoát nên cô được khán giả ghi nhớ. Hiện nay nữ diễn viên đã sắc sảo hơn và đạt được những thành tựu nhất định trong sự nghiệp.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.