• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

'Vũ Nhĩ Đồng Hành': Diễn xuất của Dương Siêu Việt được khen hết lời, netizen khẳng định có thiên phú

Phim ảnh

Được làm lại từ series Project S: Side By Side của Thái Lan, web drama Cực Hạn 17: Vũ Nhĩ Đồng Hành thu hút sự chú ý khi có sự góp mặt của dàn ngôi sao trẻ gồm Lương Tịnh Khang, Dương Siêu Việt, Chúc Tử Kiệt.

Phim do Tencent Films, công ty giải trí Wajijiwa, Mango TV liên kết sản xuất. Sau khi ấn định thời gian lên sóng là 20 giờ ngày 13/8 trên Mango TV và Tencent Video, tác phẩm cũng tung loạt poster và trailer mới.

Trailer mới của "Cực Hạn 17: Vũ Nhĩ Đồng Hành"

Nội dung tóm tắt hàng loạt phân cảnh của nữ chính Tiểu Na do Dương Siêu Việt đảm nhận. Từ dáng vẻ tinh nghịch, hoạt bát, từ biểu cảm thể hiện được nhiệt huyết với bộ môn cầu lông đến khoảnh khắc xúc động vừa chạy vừa khóc, nữ thần tượng sinh năm 1998 hoàn toàn truyền tải được đến người xem.

Ngay cả những cảnh tương tác với anh chàng mắc chứng tự kỷ Bình An (Lương Tịnh Khang) hay cậu em trai Tử Hào (Chúc Tử Kiệt), thành viên Rocket's Girl vẫn tạo được lối diễn xuất tự nhiên.

duong sieu viet 27

duong sieu viet 25

duong sieu viet 24

duong sieu viet 30

Đây là lý do vì sao cộng đồng người hâm mộ lẫn các cư dân mạng đặc biệt quan tâm và dành phản ứng tích cực của Dương Siêu Việt.

[+16.145] "Mô Phật, sao cảm thấy diễn xuất rất linh hoạt tự nhiên thế này, trước đây thấy biểu cảm nói chuyện cứ cứng như gỗ (có sao nói vậy, fan đừng dập tui nha)".
=>> [+4.989] "Fan giải thích chút đây: vấn đề biểu cảm là vì cô ấy ở trên sân khấu không được tự tin, bị căng thẳng, không thể không chế biểu cảm, nhưng khi tìm hiểu sẽ biết cô ấy rất hoạt bát, có thể xem show để hiểu rõ, không làm bạn thất vọng đâu".

[+6.517] "Hợp lý, xinh thế này ai không thích".
=>> [+1.377] "Nét diễn của cô ấy tự nhiên đó chứ, ngây thơ, linh hoạt lại hài hước, rất có thiên phú đóng phim".
=>> [+958] "Dù sao thì sau khi ra mắt Dương Siêu Việt thường đi học diễn xuất, thái độ đối với nghề diễn rất nghiêm túc, mặc dù diễn xuất vẫn còn phải nâng cao nhưng cảm giác rất tự nhiên, năng động, thiên phú chắc chắn là có".

[+4.631] "Không tệ nha, cô gái bé nhỏ xinh xắn".

[+4.595] "Ổn đó chứ".

[+4.316] "Hẹn tối nay phim lên sóng nha".

[+3.290] "Tiểu Na trong lòng tui chính là dàng vẻ tinh nghịch như vậy đó. Bất luận là nét diễn hay nhan sắc, Dương Siêu Việt đều không hề làm người khác thất vọng, từ cách thể hiện của Tiểu Na có thể thấy tình yêu cuồng nhiệt với cầu lông, sự quan tâm với bạn bè, Dương Siêu Việt thể hiện rất rõ, Tiểu Na mang lại sức sống thanh xuân".

Trước đây, khi nhận lời góp mặt trong các dự án phim ảnh, Dương Siêu Việt luôn bị gắn mác là "idol đi đóng phim", không tập trung vào sự nghiệp âm nhạc và biểu diễn trên sân khấu mà lấn sân sang lĩnh vực không thuộc chuyên môn của mình.

duong sieu viet 23

Tuy nhiên, với bộ phim đầu tay Vũ Nhĩ Đồng Hành này, nữ ngôi sao phần nào đập định kiến về mình, dùng diễn xuất chứng minh năng lực của bản thân, để rồi dần dần được công nhận, được khen ngợi là có thiên phú diễn xuất.

Dẫu vậy, cũng có ý kiến cho rằng "đường dài mới biết ngựa hay", vai diễn trong phim thanh xuân vẫn là thử thách tương đối dễ nhằn, Dương Siêu Việt vẫn còn phải nâng cao năng lực trong các vai diễn và tác phẩm đa dạng khác.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.