• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

'Wonder Woman 1984': Gal Gadot lộng lẫy giáp 'đại bàng vàng' trong poster mới nhất

Phim ảnh

Thoạt nhìn sẽ có người đặt câu hỏi: "Cái gì đây? Áo giáp vàng Saint Seiya?", thực ra đây chính là poster chính thức mới nhất của Wonder Woman 1984 được đạo diễn Patty Jenkins chia sẻ trên Twitter với hashtag #ww84.

h6b2xjyzevtsdfvudt9p

Tạo hình mới mẻ này của Wonder Woman được lấy ý tưởng từ tập truyện Kingdom Come của nhà văn Mark Waid và họa sĩ Alex Ross.

Bộ giáp vàng có tên là Golden Eagle Armor (giáp đại bàng vàng). Tất nhiên, ''giáp xịn'' không phải mặc cho đẹp mà là để chuẩn bị cho chiến tranh.

30 1438237173 smartphone users spend 169 mins daily on their devices vser

So sánh với trang phục cũ trong những phim trước.

Khả năng cao phản diện trong Wonder Woman 1984 là Cheetah sẽ không hề đơn giản, thậm chí có thể tồn tại một boss ẩn nào đó khiến Diana Prince phải sử dụng thần khí giáp vàng.

Cốt truyện của Kingdom Come kể về một dòng thời gian nơi mà các siêu anh hùng của Justice League cũ đã giải nghệ, họ nhường lại vị trí cho thế hệ siêu anh hùng trẻ hơn.

Tuy nhiên, vắng bóng những trụ cột, nhóm siêu anh hùng mới đã gây ra những xung đột nghiêm trọng, buộc các đàn anh đàn chị phải ra mặt, Diana Prince đã phải dùng áo giáp vàng và vũ khí mạnh hơn để trấn áp quần hùng.

wonder woman kingdom come armor

Nếu đúng theo truyện, đi kèm bộ giáp này sẽ là một thanh gươm thần được rèn bởi chính thần Hephaetus, nó sở hữu sức mạnh có thể cắt đứt những electron khỏi một hạt nhân của phân tử. Bằng chứng là Superman ngay lập tức bị cắt đứt tay khi vô tình chạm vào lưỡi kiếm.

3129475 1943723 battlearmor 002

Nguyên bản bộ giáp trong Kingdom Come.

Giáp vàng trong poster thiếu cặp cánh cũng như chiếc nón đặc trưng hình đầu đại bàng, tuy nhiên những chi tiết này có thể được bổ sung. Quan trọng hơn, một điểm khác biệt so với bộ giáp nguyên bản là chúng ta có thể thấy phần tay và đùi của Wonder Woman trong poster hoàn toàn được giáp che kín.

wonder woman 2 villain cheetah kristen wiig

Có phải giáp mới là để che chắn cho Diana Prince khỏi móng vuốt của nữ quái Cheetah?

Sau khi poster ra mắt, đã có rất nhiều fan phản đối rằng che mất cặp đùi hoa hậu của Gal Gadot không phải là một thiếu sót hay sao? Thế nhưng chắc chắn nhà làm phim có lý do khi làm thế. Rất có thể giáp kín như vậy mới có thể bảo vệ tối đa trước một hiểm họa rất lớn nào đó?

wonder woman 1984 kristen wiig cheetah

Kristen Wiig sẽ vào vai phản diện - nữ quái Cheetah trong Wonder Woman 1984.

Wonder Woman 1984 dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào ngày ngày 5 tháng 6 năm 2020. Chúng ta hy vọng trailer chính thức của phim sẽ sớm ra mắt người hâm mộ. Phim được đạo diễn bởi Patty Jenkins và sẽ tiếp tục được sản xuất bởi vợ chồng Deborah và Zack Snyder.

Theo: Tổng Hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.