• Về đầu trang
Sọc Nhành
Sọc Nhành

10 ngôi sao trẻ này sẽ là tương lai của Hollywood

Showbiz

Sở hữu ngoại hình nổi bật và khả năng diễn xuất ấn tượng, những ngôi sao trẻ này hứa hẹn sẽ là "thế hệ vàng" của kinh đô điện ảnh Hollywood.

Cameron Monaghan

Cameron Monaghan sinh năm 1993. Anh bắt đầu sự nghiệp của mình với vai trò là một người mẫu nhí khi chỉ mới 5 tuổi. Nam diễn viên ra mắt lần đầu tiên qua vai diễn trong bộ phim truyền hình The Music Man khi 9 tuổi nhưng chỉ thật sự được công chúng chú ý sau khi tham gia series ăn khách Shameless.

Nhờ màn hóa thân xuất sắc thành Ian Gallagher - chàng trai đồng tính mắc chứng rối loạn lưỡng cực, Cameron đã thành công cho thấy khả năng diễn xuất "không phải dạng vừa đâu" của mình. Gần đây, việc trở thành nhân vật huyền thoại Joker trong series Gotham càng khiến Cameron trở thành cái tên tiềm năng được liên tục nhắc đến tại Hollywood.

Được giới phê bình đánh giá cao về diễn xuất, Cameron Monaghan hứa hẹn sẽ trở thành một diễn viên tên tuổi của kinh đô điện ảnh trong thời gian tới.

Letitia Wright

Letitia Wright, sinh năm 1993, bắt đầu với vai diễn nhỏ trong bộ phim Chasing Shadow của Anh năm 2011. Tuy nhiên, nữ diễn viên chỉ thực sự được chú ý khi vào vai Shuri, em gái của siêu anh hùng Black Panther.

Letitia mới đây đã có cơ hội góp mặt trong series truyền hình Black Mirror của Netflix và "bom tấn" Avergers: Infinity War. Dù chỉ mới có 7 năm tuổi nghề nhưng khán giả trông đợi rất nhiều vào sự tỏa sáng của nữ diễn viên bởi khả năng diễn xuất ấn tượng của cô.

Dafne Keen

Dafne Keen được biết đến với nhân vật Laura Kinney trong bộ phim Wolverine. Mặc dù đây là một vai khó, ít lời thoại cũng như phải chịu nhiều áp lực khi đóng cùng ngôi sao kì cựu Hugh Jackman nhưng cô bé 11 tuổi vẫn hoàn thành tốt vai diễn của mình.

Mỗi phân cảnh của nữ diễn viên nhí trong bộ phim đều nhận được lời khen ngợi của giới phê bình. Chắc chắn trong tương lai, Dafne Keen sẽ trở thành một ngôi sao lớn tại Hollywood.

Finn Wolfhard

Diễn viên nhí 15 tuổi sớm ghi dấu ấn với khán giả qua vai diễn Mike Wheeler trong siêu phẩm Stranger Things của Netflix. Finn Wolfhard càng nổi tiếng sau khi xuất hiện trong IT, bộ phim kinh dị ăn khách nhất năm 2017.

Sắp tới đây, Finn sẽ hợp tác cùng Ansel Elgort trong bộ phim chuyển thể The Goldfinch. Ngoài việc tham gia diễn xuất, nam diễn viên còn là thành viên của ban nhạc rock Calpurnia và sẽ sớm ra mắt sản phẩm đầu tay trong thời gian tới.

Alex Lawther

Nam diễn viên trẻ sinh năm 1996 bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình vào năm 2014 trong bộ phim The Imitation Game. Đầu năm 2018, Alex tiếp tục chinh phục khán giả khi vào vai một cậu nhóc tuổi teen bị rối loạn tâm lí trong End Of The Fucking World - bộ phim ăn khách của Netflix đồng thời là một trong những phim truyền hình hay nhất 2018.

Tom Holland

Những ai yêu mến bộ phim Captain America: Civil War đều thích thú với vai diễn "Người Nhện" của Tom Holland. Mới đây, chàng trai này lại một lần nữa lại chinh phục khán giả nhờ sự xuất hiện ấn tượng trong "bom tấn" siêu anh hùng Avengers: Infinity War.

Ngoài tham gia vũ trụ điện ảnh Marvel, Tom còn xuất hiện trong vở nhạc kịch Billy Elliot. Với tài năng diễn xuất thiên bẩm, sự nghiệp của anh chàng hứa hẹn sẽ còn toả sáng trong tương lai

Timothée Chalamet

Vai diễn anh chàng Elio thông minh, si tình trong bộ phim đồng tính Call Me By Your Name đã giúp nam diễn viên 22 tuổi giành được rất nhiều giải thưởng và đề cử Nam chính xuất sắc tại Oscar lần thứ 90. Ngoài ra, Timothée còn tham gia diễn xuất trong Lady Bird, Hot Summer Night, Hostiles.

Với vẻ ngoài điển trai cùng diễn xuất thu hút, Timothée đang là một trong ngôi sao trẻ được chú ý nhất tại Hollywood thời điểm này.

Zendaya Coleman

Lần đầu ra mắt khán giả với vai chính trong bộ phim Shake It Up của Disney vào năm 2010, Zendaya Coleman giờ đây đã trở thành một cái tên quen thuộc với khán giả. Thời gian gần đây, nữ diễn viên 21 tuổi liên tục khẳng định mình qua các vai diễn trong các bộ phim Spider Man: Homecoming, The Greatest Showman.

Ngoài tham gia diễn xuất, Zendaya còn viết sách, tự thiết kế quần áo và là một người ủng hộ nữ quyền tại Hollywood.

Maisie Williams

Maisie Williams được biết đến nhiều nhất với vai diễn Arya Stark trong Game Of Throne. Nữ diễn viên cũng sẽ tiếp tục xuất hiện trong phần tiếp theo của bộ phim X-Men.

Ngoài tham gia đóng phim, Maisie Williams còn tham gia các hoạt động ủng hộ quyền con người, động vật.

Millie Bobby Brown

Vai diễn Eleven trong bộ phim Stranger Things là bệ phóng hoàn hảo giúp nữ diễn viên nhí Millie Bobby Brown trở thành sao chỉ sau một đêm. Ngay khi bộ phim lên sóng, cô bé 12 tuổi này là cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên Google. Instagram của Millie hiện có đến 10 triệu lượt theo dõi.

Không chỉ giỏi diễn xuất, Millie Bobby Brown còn từng khiến khán giả "mắt tròn mắt dẹt" khi thể hiện khả năng rap đỉnh cao trên những chương trình talkshow hay xuất hiện ở hàng ghế đầu trong những show thời trang cao cấp. Có vẻ như không có gì mà Millie không thể làm được.

Bạn thích ai trong số những ngôi sao trẻ kể trên? Chia sẻ với Lost Bird nhé!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.