• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Baekhyun (EXO) tha thiết van xin saesang fan buông tha sau sự việc đáng sợ trước cửa nhà

Showbiz

Mới đây Baekhyun (EXO) đã đăng tải một bài viết dài lên ứng dụng LYSN để chia sẻ về lần đụng độ sasaeng fan gần đây nhất khiến anh sợ hãi. Cụ thể, Baekhyun đã về nhà và phát hiện ra 2 fan cuồng đứng chờ sẵn trước cửa nhà. Nam ca sĩ tức giận tự hỏi bằng cách nào mà sasaeng fan có thể tìm ra được địa chỉ căn hộ của mình.

Tôi rất tiếc vì phải nói điều này vào một ngày tốt lành như thế này nhưng phải chia sẻ vì nó quá kinh khủng. Tôi đã lo lắng rằng một tình huống như thế này có thể xảy ra khiến mọi người nhìn Eri (cộng đồng fan Baekhyun) bằng con mắt tiêu cực. Tôi không muốn khiến bất kỳ ai bị ảnh hưởng...

Hai nữ sasaeng fan đã ở ngay trước nhà của tôi sau khi tôi hoàn thành lịch trình của mình và trở về. Rất may là tô có quản lý đi cùng nhưng trong khoảnh khắc đó tôi đã sợ hãi. Làm thế nào họ phát hiện ra? Bạn thậm chí không thể nhìn thấy những tầng mà dân cư sống ở bên ngoài căn hộ.

Chúng tôi còn không bao giờ đi cùng thang máy. Họ đã xem qua tất cả các hộp thư bên ngoài chăng? Những suy nghĩ cứ luẩn quẩn trong đầu khiến tôi cảm thấy lo lắng. Ngoài ra, bạn biết đấy, tôi có khả năng ghi nhớ gương mặt khá tốt. Một trong hai sasaeng fan có mang mặt nạ nhưng đó là người mà tôi đã thấy trước rồi. Họ nói rằng muốn ủng hộ tôi nhưng lại cư xử như vậy. Tôi thực sự bị tổn thương. Hai người có lẽ sẽ thấy điều này phải không? Tôi cầu xin bạn. Hãy bảo vệ sự riêng tư của tôi. Tôi xin bạn.

Dưới bài đăng của Baekhyun, nhiều netizen Hàn đã để lại những bình luận động viên nam ca sĩ, đồng thời lên án việc làm của 2 sasaeng fan này.

- Thật đau lòng khi thấy các idol van xin loại cặn bã như sasaeng fan.

- Tôi cảm thấy thật khó chịu khi đọc được điều này. Hai sasaeng fan kia đã đi quá giới hạn rồi! Tại sao họ không tôn trọng quyền riêng tư của Baekhyun chứ?

- Tôi hy vọng rằng Baekhyun sẽ kiện họ vì tội xâm phạm quyền riêng tư.

- Mấy đứa sasaeng fan không có việc gì để làm à?

- Anh ấy không cần phải xin lỗi. Sasaeng quên rằng thần tượng cũng là con người à?

- Hãy để cho anh ấy yên!

- Baekhyun cần thuê thêm vệ sĩ.

Baekhyun là thành viên nổi bật của EXO. Chính vì thế trong quá khứ, nam ca sĩ đã phải nhiều lần đau đầu đối phó với sasaeng fan. Tháng 2/2017, Baekhyun đã công bố số điện thoại của một fan cuồng trên Instagram vì lý do người này liên tục quấy rối khi anh đang phát trực tiếp.

Tuy nhiên chủ nhân số điện thoại trên đã đăng tải bài viết thanh minh cho bản thân và Baekhyn phải xin lỗi vì làm ảnh hưởng đến người vô tội. Thế nhưng một thời gian sau, một tài khoản tên Rose trên Twitter đã thú nhận hắn ta chính là người khủng bố Baekhyun và lời tuyên bố trước đây việc không biết EXO là ai đều là dối trá.

Sự việc này đã ầm ĩ một thời gian dài trên mạng xã hội vì mức độ nghiêm trọng của nó.

Vụ việc chỉ trích fan cuồng quấy rối qua điện thoại: Baekhyun (EXO) bị oan suốt 5 tháng qua! ảnh 3

Tháng 7/2019, Baekhyun tiếp tục bị một fans cuồng tấn công ngay khi xuất hiện tại thang máy công cộng sau khi ghi hình cho một chương trình truyền hình thực tế. Giọng ca chính của EXO vô cùng hoảng sợ tại thời điểm đó và phải lùi lại để đi đường khác. 

Nam ca sĩ phải lùi lại để đi đường khác.

Đọc thêm: 'Tế Bào Của Yumi' - Webtoon lãng mạn có tới 2 triệu lượt đọc sẽ làm thành phim, dân Hàn nô nức đề cử nam - nữ chính

Theo: Koreaboo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.