• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

'Tế Bào Của Yumi' - Webtoon lãng mạn có tới 2 triệu lượt đọc sẽ làm thành phim, dân Hàn nô nức đề cử nam - nữ chính

Phim ảnh

Sau Sweet Home, điện ảnh Hàn Quốc tiếp tục có một bộ phim chuyển thể từ webtoon chuẩn bị được ra mắt - Yumi's Cells. Đầu tháng 5 này, công ty Studio Dragon - nổi tiếng với các bộ phim như Mr. Sunshine, Hotel Del Luna Crash Landing On You đã công bố kế hoạch cho dự án phim truyền hình chuyển thể từ webtoon Yumi's Cells.

Yumi's Cells được đăng tải trên Naver kể từ tháng 4/2015. Webtoon này sở hữu cốt truyện khá thú vị, kể về nhân vật chính tên Yumi và các tế bào não của cô. Những tế bào não này được tạo hình như người với bộ suit màu xanh, ngoại trừ Love Cell "diện" màu hồng và Writing Cell mặc trang phục của đại văn hào Shakespeare màu xanh lá cây.

Ngay khi thông tin Yumi's Cells sẽ chuyển thể thành phim truyền hình được công bố, nhiều fan cứng của bộ webtoon này đã nhanh chóng bày tỏ sự phấn khích của mình. Trên Naver, Yumi's Cells đã thu hút hơn 2 triệu độc giả và trở thành webtoon được yêu thích nhất nhì nền tảng đọc online này.

Studio Dragon vẫn chưa tiết lộ nhiều thông tin về dự án này và chỉ cho biết biên kịch Song Jae Jung - người đã đảm nhận một số bộ phim trước đây bao gồm High Kick!WMemories of The Alhambra sẽ chấp bút cho Yumi's Cells.

Netizen Hàn Quốc đã bắt đầu lên danh sách những diễn viên được cho là hợp với vai diễn trong Yumi's Cells. Đây vẫn là đề tài đang được bàn tán xôn xao trên các diễn đàn yêu truyện tranh xứ sở Kim Chi.

1. Jung Yu Mi - Yumi

Nữ diễn viên Jung Yu Mi được bầu chọn nhiều nhất, không những vì cái tên có phần tương đồng mà ngoại hình cũng khá giống với nữ chính Yumi.

2. Park Bo Young - Yumi

Sau Jung Yu Mi là Park Bo Young - nữ diễn viên thường xuyên hoá thân thành những nhân vật nữ có ngoại hình đáng yêu.

3. Jung Hae In/Im Si Wan - Bobby

Lý do Im Si Wan và Jung Hae In lọt vào mắt xanh của netizen Hàn cho vai Bobby là bởi vì cả hai nam diễn viên đều gợi cảm giác đến một người bạn trai ngọt ngào và nam tính (dù trong trailer anh ta khiến trái tim Yumi tan vỡ).

4. Byun Yo Han - Goo Wong

Nam diễn viên Byun Yo Han lại khá hợp với vai Goo Wong - bạn trai cũ phiền phức của Yumi bởi ngoại hình tương đồng đến 99%.

Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng cũng thắc mắc việc Studio Dragon sẽ chuyển thể các tế bào não của Yumi như thế nào. Để giải bài toán khó này, fan của Yumi's Cells hy vọng rằng đây sẽ là một bộ phim live action lồng với hoạt hình.

Bộ phim được dự kiến ra mắt vào năm 2021.

Đọc thêm: Scandal 'Phòng chat thứ N' gây rúng động Hàn Quốc được dựng thành phim

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.