• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Scandal 'Phòng chat thứ N' gây rúng động Hàn Quốc được dựng thành phim

Phim ảnh

Đầu năm 2020, Hàn Quốc nói riêng và châu Á nói chung đã rúng động với vụ án "Phòng chat thứ N", trong đó các nghi phạm là nam tạo nhiều phòng chat trên ứng dụng Telegrams để sản xuất và lan truyền những thước phim hành hạ, lạm dụng phái nữ bao gồm cả trẻ em.

Sau quá trình điều tra, cảnh sát Hàn Quốc đã bắt được 126 người có liên quan đến sự việc và ba điều hành viên chính của đường dây này: Cho Joo Bin (24 tuổi), Kang Hoon (18 tuổi) và Lee Won Ho (19 tuổi). Đã xác nhận được 74 nạn nhân ở độ tuổi từ 9-24 tuổi, trong đó 16 người vị thành niên.

Mới đây hãng sản xuất Blue Production đã thông báo về dự án điện ảnh cho một bộ phim lấy cảm hứng từ scandal chấn động này, có tên là Devil's Room. Noh Hong Sik - đạo diễn nổi tiếng qua nhiều phim phê phán các vấn nạn trong xã hội Hàn Quốc như Schoolgirl (2017) kể về gái mại dâm tuổi teen, Paper Planes: Secret List (2018) sẽ đảm nhận Devil's Room, dự kiến sẽ bắt đầu khởi quay vào nửa cuối năm 2020. Nội dung phim sẽ nói về những kẻ thủ ác trẻ tuổi với thủ đoạn tàn nhẫn để kiếm tiền và nhấn mạnh việc trừng phạt những kẻ phạm tội.

Theo Allkpop, nhà làm phim sẽ sử dụng ngôn ngữ điện ảnh để tạo ra những plot twist bất ngờ.

Park Noh Shik (박노식) - MyDramaList
Đạo diễn Noh Hong Sik

Noh Hong Sik cho biết động lực khiến ông ngồi vào ghế đạo diễn này là việc gia tăng những tội ác liên quan đến trẻ vị thành niên:

Những năm gần đây vụ án có thanh thiếu niên ngày càng tăng mà chẳng ai cố gắng giải quyết điều đó.

Mới đây cảnh sát cũng đã bắt giữ nghi phạm cuối cùng của vụ án - God God. Đây là nghi phạm được cho là đã bắt đầu mọi chuyện khi thành lập phòng chat sex trên Telegram vào cuối năm 2018.

Sau khi gã rút lui, Cho Joo Bin đã nhận ra tiềm năng kiếm tiền của mô hình này và thành lập nhiều phòng chat bao gồm "phòng nữ giáo viên", "phòng nữ quân nhân", "phòng nữ cảnh sát", "phòng nữ y tá", "phòng nữ sinh trung học", "phòng nữ sinh", "phòng ngôi sao" và cuối cùng là "phòng chat thứ N.

God God

Hiện tại Devil's Room đang trong quá trình lựa chọn diễn viên.

Đọc thêm: Traineee 11 tuổi của SM bất ngờ nổi tiếng vì quá xinh trai, được netizen kì vọng là visual của NCT 2030

Theo: Allkpop, Koreaboo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.