• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Dua Lipa chia sẻ về tình bạn với BlackPink, đặc biệt yêu mến Jennie

Showbiz

Cách đây 2 năm, việc BlackPink kết hợp với Dua Lipa cho ra mắt ca khúc Kiss & Make Up khiến khán giả quốc tế xôn xao. Mặc dù 4 cô gái nhà YG và Dua Lipa không thể cùng nhau quay MV cho Kiss & Make Up, họ vẫn chiêu đãi khán giả bằng màn diễn live vô cùng máu lửa tại concert In Your Area ở Newark, New Jersey, Mỹ.

Mặc dù mối quan hệ của họ đã bắt đầu từ lâu nhưng mới đây trong The Shock Circuit, Dua Lipa mới chính thức có những lời chia sẻ chân thành về BlackPink. Cho đến nay, nữ ca sĩ người Anh vẫn thường xuyên giữ liên lạc với 4 cô gái nhà YG.

Tôi yêu họ. Thật vui khi được làm việc với BlackPink. Mối nhân duyên bắt đầu từ khi tôi gặp họ ở Seoul, khi họ đến buổi trình diễn của tôi.

Tôi đã viết bài hát có tên Kiss & Make Up và không phát hành vội vì cảm thấy chưa hoàn hảo.

Sau khi gặp các cô gái, tôi lập tức gửi nó cho họ để xem họ có thích nó không. Họ thích bài hát này và muốn trình bày nó. Tôi đã rất vui khi nghe điều này.

Chủ nhân của hit Don't Start Now cũng chia sẻ rằng Jennie là người cô thân thiết nhất.

Tôi vẫn thường xuyên liên lạc với các cô gái, đặc biệt là Jennie. Tôi rất yêu mến cô ấy. Tôi rất cám ơn sự ủng hộ của các Blink (tên fandom BlackPink) dành cho tôi.

Nhờ sự thân thiết này, nhiều Blink và fan của Dua Lipa hy vọng rằng sẽ tiếp tục được thưởng thức sản phẩm âm nhạc khác của 5 cô gái trong tương lai.

Mới đây Lady Gaga cũng đã công bố ngày chính thức phát hành album Chromatica, sản phẩm âm nhạc có sự góp giọng của BlackPink trong ca khúc Sour Candy. Các fan có thể note lại ngày 29/5 sắp đến để ủng hộ "Quái vật mẹ" và BlackPink.

CHÍNH THỨC: BLACKPINK lao vào chảo lửa tháng 5 của Kpop, lấy đà comeback bằng việc ấn định ngày ra mắt ca khúc collab với Lady Gaga! - Ảnh 2.
BLACKPINK muốn "đối đầu" với TWICE, vừa hay tin "gà cưng" JYP ...

Đọc thêm: Kim Jong Kook (Running Man) từng biểu diễn ở Paris by Night, còn nói tiếng Việt rất chuẩn

Theo: tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.