• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Kim Jong Kook (Running Man) từng biểu diễn ở Paris by Night, còn nói tiếng Việt rất chuẩn

Showbiz

Không thể phủ nhận rằng Kim Jong Kook là một nghệ sĩ đa tài của showbiz Hàn Quốc. Những năm gần đây tên tuổi của anh nổi lên như một hiện tượng bởi sự thành công của show truyền hình thực tế Running Man. Tuy nhiên, xuất phát điểm của Kim Jong Kook là một ca sĩ.

Hồ sơ nhân vật - Tiểu sử ca sĩ Kim Jong Kook | Hồ Sơ Nhân Vật

Anh bắt đầu sự nghiệp từ nhóm nhạc Turbo và sau đó theo đuổi sự nghiệp solo của riêng mình. Dù luôn bị trêu chọc về chất giọng cao đặc biệt của mình nghe như "tiếng muỗi kêu", Jong Kook vẫn được khán giả yêu thích với nhiều album thành công như Renaissance, Here I am...Ít ai biết rằng "anh Hổ" đã cùng Jeon Hye Bin và Im Tae Kyung đến tham dự Thúy Nga's Paris by Night 81 tại California vào ngày 21/6/2016.

Kim Jong Kook hát ở 2:07:04

Chủ đề của liveshow Thuý Nga Paris By Night lần thứ 81 là Âm nhạc không biên giới nên sự xuất hiện của "anh Hổ" phần nào làm đa dạng hoá quốc tịch của nghệ sĩ tham gia chương trình. Kim Jong Kook đã mang đến cho khán giả ca khúc To Her Man (Han Namja) trong album solo thứ 3 của anh - This Is Me. Đây là một bản ballad được đánh giá là đi vào lòng người nghe bởi những giai điệu trầm buồn cùng ca từ day dứt.

HD MV] Kim Jong Kook (김종국) & Im Joo Eun (임주은) - Can't Forget ...

Ở cuối màn trình diễn, Kim Jong Kook còn gây bất ngờ khi nói "Cám ơn các bạn" bằng tiếng Việt lơ lớ.

Trong lịch sử hoạt động âm nhạc, Kim Jong Kook từng thắng rất nhiều giải thưởng bao gồm Best Artist: Daesang Award (Grand Prize) cho Lovable, Bonsang Award của Golden Disk Award, Album Of The Year của Melon Award...Năm 2015, anh đã "tái hợp" với Turbo để cho ra mắt album Again và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả.

Turbo (ban nhạc Hàn Quốc) – Wikipedia tiếng Việt

Đọc thêm: Solar (MAMAMOO) tiết lộ về lịch trình quảng bá địa ngục vắt kiệt sức idol

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.