• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Solar (MAMAMOO) tiết lộ về lịch trình quảng bá địa ngục vắt kiệt sức idol

Showbiz

Là giọng ca chính của MAMAMOO, Solar cuối cùng cũng có thể "đánh lẻ" với ca khúc Split It Up sau Moonbyul (5/2018), Hwasa (3/2019) và Wheein (9/2019). Dù vướng phải nhiều tranh cãi đến từ trang phục, Solar vẫn nhận được sự ủng hộ lớn đến từ khán giả khi đạt được thành tích khá cao trên các trang xếp hạng nhạc số: Bugs và Soribada đồng hạng 3, Genie 4 và MelOn hạng 18.

Với lịch trình dày đặc, chinh chiến trên các sân khấu như M Countdown, không quá khó hiểu khi Solar cảm thấy kiệt sức vì phải quảng bá hết mình cho Split It Up. Mới đây nữ ca sĩ đã đăng tải một vlog để chia sẻ cho các fan về một ngày đầy bận rộn của mình trong thời gian căng sức làm việc để mang lại thành tích cao cho ca khúc mới.

Người hâm mộ không khỏi xót xa khi biết được lịch trình "địa ngục" mà Solar đang trải qua. Cô phải dậy từ 4 giờ sáng để chuẩn bị mọi thứ cho một ngày. Hình ảnh Solar để mặt mộc khiến fan bất ngờ.

Bây giờ là 4:18 sáng. Hôm nay là ngày phát sóng đầu tiên của tôi nên phải dậy sớm.

Solar sau đó nhanh chóng di chuyển đến đài phát thanh trong tình trạng ngái ngủ và khá mệt mỏi.

Thành viên MAMAMOO sau đó được trang điểm, thay quần áo để chuẩn bị ghi hình và ăn sáng nhẹ nhàng vào lúc 6:15. Ngoại trừ Simply Kpop của đài Arirang, tất cả các show âm nhạc đều có một buổi dành cho pre-recording (ghi hình trước) và một buổi cho live show (phát trực tiếp). Chính vì thế Solar kết thúc công việc vào lúc 9:20 sáng nhưng phải quay lại đài truyền hình để tiếp tục thực hiện live show vào 6:00 chiều cùng ngày.

Các show âm nhạc đều sẽ được ghi hình từ sáng sớm và kéo dài tới chiều cho buổi phát sóng trực tiếp. Pre-recording ghi hình trước và sẽ được chỉnh sửa để phát thêm vào live show buổi chiều. Chính vì thế điều này khiến ca sĩ đôi khi khá mệt mỏi vì phải hoạt động suốt cả ngày.

Solar (MAMAMOO) hết mặc rèm cửa đến cạo trọc đầu trong MV solo, netizen Hàn vừa chê đã bị quật khi nhìn vào thành tích top 5 cùng Taeyeon và IU - Ảnh 3.

Solar sau đó đã ghé qua công ty RBW để hoàn thành nốt những công việc còn dang dở và trở về nhà vào lúc 10:15 tối. Một ngày của thần tượng thường bắt đầu vào 4 giờ sáng và hoạt động liên tục đến tối khuya, lặp lại trong hơn 1 tháng. Đã có những trường hợp họ ngất xỉu vì quá căng thẳng. Đơn cử như việc Lay (EXO) bất ngờ ngã quỵ và rơi vào trạng thái mất ý thức trước khi lên máy bay vào năm 2016 khiến nhiều người hoảng sợ.

Mamamoo phát hành MV "Hip” thể hiện sự biến hóa khôn lường trong 4 ...

Vậy mới nói làm idol là một điều hoàn toàn không hề dễ dàng.

Đọc thêm: SM Town chính thức đến Việt Nam: Quán cà phê SM sẽ có mặt ở Hà Nội và Sài Gòn

Theo: Koreaboo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.