• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Khi dàn sao Việt mê 'Quân Vương Bất Diệt', 'Thế Giới Hôn Nhân' và trăm kiểu viết status giải tỏa nỗi lòng

Showbiz

Hiện tại Quân Vương Bất Diệt Thế Giới Hôn Nhân đang là hai bộ K-Drama được nhiều người theo dõi nhờ nội dung độc đáo và có phần "cẩu huyết". Nếu như Quân Vương Bất Diệt sở hữu dàn cast khủng bao gồm Lee Min Ho, Kim Go Eun cùng biên kịch vàng Kim Eun Sook thì Thế Giới Hôn Nhân lại thu hút khán giả với kịch bản đầy plot twist gây sốc.

Như bao người trẻ thích phim ảnh Hàn Quốc khác, Tóc Tiên, Diệu Nhi, Mâu Thuỷ, Ninh Dương Lan Ngọc, Ali Hoàng Dương... đều theo dõi hai K-Drama này.

1. Tóc Tiên

Tóc Tiên trải lòng về chuyện cha mẹ cấm con làm ca sĩ | Văn hóa ...

Trong Quân Vương Bất Diệt, Lee Gon (Lee Min Ho) bỗng xuất hiện và cướp mất trái tim của Jeong Tae Eul (Kim Go Eun). Trước đó, Jeong Tae Eul là bạn thanh mai trúc mã với Kang Shin Jae (Kim Kyung Nam) và sau này là bạn đồng nghiệp ở sở cảnh sát. Tình yêu vô vọng của Shin Jae dành cho Tae Eul khiến nhiều khán giả xót xa và Tóc Tiên cũng không ngoại lệ. Cô đưa ra nhận xét thay vì yêu nam chính, nữ chính nên yêu nam phụ sẽ hợp lý hơn.

Xem #TheKing mà chỉ muốn 2 người này yêu nhau vì hợp lý, thực tế và mặn mà hơn á. Hổng ấy quay về với chú Goblin là ngon lành nhất, chứ chemistry chính phim này "ngộ" quá.

2. Diệu Nhi

Diệu Nhi: “Gameshow đưa con người thật của tôi đến với khán giả ...

Diệu Nhi nổi tiếng là sao Việt rất yêu thích K-Drama. Trước đây khi Hạ Cánh Nơi Anh còn phát sóng, cô đã nhiều lần bày tỏ tình yêu của mình đối với Hyun Bin khiến khán giả không khỏi cười bò. Đến nay, Diệu Nhi tiếp tục "sụp hố" Thế Giới Hôn Nhân vì bị fan xúi coi. Bởi kịch bản lắm plot twist và khá cẩu huyết, Diệu Nhi cũng bị cuốn vào mạch phim và thế là lại có một đêm cày phim đến mất ngủ.

3. Ninh Dương Lan Ngọc

Ninh Dương Lan Ngọc góc nghiêng lộ sống mũi bất thường, nhưng ai ...

Ninh Dương Lan Ngọc khiến Cám Con (tên fandom của cô) có một phen cười "ngã ghế" khi ghép ảnh bản thân với Lee Min Ho cùng lời thú nhận cuồng nam diễn viên này đến mức ngủ cũng mơ đến: "Hôm qua nằm mơ thấy ảnh, sáng dậy không nhớ mơ gì, chỉ nhớ ảnh nói sao em bay bay trước mặt anh hoài. Suy nghĩ xong à ảnh nghĩ mình là bé ma. Buồn nguyên ngày chủ nhật".

Lan Ngọc còn kêu gọi fan thay đổi tên của cô là "bà Ho" theo tên của Lee Min Ho.
Ninh Dương Lan Ngọc phủ đầy hình ảnh của Lee Min Ho trên trang cá nhân

4. Mâu Thuỷ

Mâu Thủy không ngại tỏ tình cùng Lee Min Ho

Trong Quân Vương Bất Diệt, nhân vật Lee Gon sở hữu một chú ngựa trắng cao lớn đẹp mã tên là Maximus, chính vì thế Mâu Thuỷ cũng gửi lời nhắn nhủ đến tình trong mộng của mình: "Cứ nghĩ đến anh Lee Min Ho... em lại nhớ đến con Maximus. Làm sao đây khi anh quá bận rộn mỗi tuần chỉ được gặp anh 2 lần. Đóng phim xong về với em nhé. Em và ngựa đang chờ anh".

5. Hồng Quế

Hồng Quế là ai? tiểu sử, sự nghiệp và đời tư tình cảm nữ người mẫu
Hồng Quế cũng say Lee Min Ho thế này!

Người mẫu Hồng Quế liên tục đăng tải hình ảnh của Lee Min Ho lên Instagram cá nhân, đúng chuẩn fangirl cuồng nhiệt với thần tượng. Cô nàng ca ngợi nhan sắc của nam diễn viên: “Góc nào cũng đẹp, kể cả che hết mặt em vẫn thấy anh đẹp".

6. Nam Em

Nam Em: 'Tôi yêu tới đâu, giáng tai họa xuống tới đó' | Văn hóa ...
Nam Em còn bạo dạn nhắn tin riêng cho tài khoản instagram được cho là Lee Min Ho

Nam Em từng gây sốc khi thú nhận bản thân đã từng nhắn tin cho Lee Min Ho, thậm chí cô còn gửi cả bức ảnh tập yoga sương sương cùng lời chào thân thiện đến nam diễn viên. Tuy nhiên, điều này khiến Nam Em nhận gạch đá vì bị cho là tạo dáng phản cảm.

7. Ali Hoàng Dương

Ali Hoàng Dương: Chị Thu Minh đâu phải nhân vật muốn “núp” là “núp ...

Ali Hoàng Dương cũng bày tỏ sự yêu thích đối với Lee Min Ho khi hỏi các fan: "Có rất nhiều loại li. Nhưng Alo thích nhất là Ali Min Ho phải không?"

Đọc thêm: 'Quân Vương Bất Diệt' gây chán ngán vì quảng cáo quá nhiều, chemistry hai nhân vật chính không thấy đâu

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.