• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Bị chỉ trích vì quá giống Rosé (BlackPink), hotgirl Allissa Shin đáp trả đanh thép

Showbiz

Mới đây nhiều người hâm mộ đã tràn vào "khủng bố" tài khoản instagram của hotgirl Allissa Shin bằng những lời lẽ không hay. Nguyên nhân chính là vì ngoại hình của cô nàng quá giống Rosé, từ khuôn mặt Vline nhỏ nhắn, ánh mắt quyến rũ cho đến màu tóc sáng.

Không ít người đã để lại những bình luận có phần khiếm nhã, cho rằng cô nàng đang cố gắng bắt chước thành viên BlackPink khi trang điểm, nhuộm tóc hay pose dáng có phần tương tự. Thậm chí, một số fan còn tag thẳng Rosé vào bài đăng của Allissa với thái độ bực tức.

- Roses_are_Rosie ơi vào xem có người bắt chước nè.

- Ồ không, bạn đang cố gắng trở thành Rosé đấy à?

- Trông giống Rosé thật, có lẽ bạn hâm mộ Rosé quá nên muốn trở thành cô ấy chăng?

- Dù giống nhưng tài năng sẽ không bao giờ so sánh được. Nhưng việc giả dạng Rosé lại!

- Bạn sẽ chẳng bao giờ được như Rosé nên đừng cố gắng làm gì.

Hầu hết các bài đăng của Allissa đều có bình luận tiêu cực liên quan đến Rosé. Dù vậy, vẫn có một số người khen ngợi vẻ đẹp và sự tương đồng của chủ tài khoản instagram có 16,3 nghìn người theo dõi này với thành viên của Black Pink. Chính vì bị làm phiền quá nhiều, Allissa đã đăng tải hai đoạn story dài để khẳng định đây là phong cách cá nhân và cô không hề cố gắng bắt chước bất kỳ ai.

Gửi đến những người gửi tin nhắn cho tôi mà không suy nghĩ,

Tôi muốn chia sẻ điều này để làm rõ một số nghi vấn không hay về tôi liên quan đến thần tượng K-Pop có tên Rosé. Tôi đã có ý định lên tiếng cho bản thân mình với những sự thật nhưng rồi nhận ra nó sẽ dư thừa vì các người sẽ dùng một lý lẽ khác để công kích tôi.

Nếu mọi người cảm thấy thích thú vì tôi trông giống thần tượng của họ thì tôi rất vui. Nếu tôi tìm thấy ai đó trông giống ngôi sao yêu thích của tôi thì cũng hạnh phúc như vậy. Thật sự tôi không cảm thấy phiền nếu ai đó nhận xét tôi trông giống cô ấy, nhưng điều làm tôi khó chịu là khi mọi người đưa ra những cáo buộc sai và trở nên ác độc. Bản thân tôi không hề giống cô ấy và cũng không cố gắng để làm điều đó.

Tất cả những điều tôi nói ở trên để đi đến kết luận rằng tôi sẽ không thay đổi vẻ ngoài của bản thân chỉ để thoả mãn các bạn nên đừng tìm cách để hạ bệ tôi nữa.

Sẽ rất uổng phí thời gian của tôi lẫn các bạn. Tôi sẽ không thay đổi kiểu tóc, makeup hay phong cách bởi vì lời buộc tội tôi đang cố gắng để trông giống Rosé. Đừng cho rằng tôi thay đổi phong cách sống chỉ để trông giống ai đó vì tôi là Allissa Shin, không phải Rosé.

Tôi vẫn bình thường với Rosé. Tôi chẳng biết gì về cô ấy nên chẳng thể đánh giá gì nên hy vọng bạn đừng hiểu sai.

Hiện tại, tài khoản instagram của cô có số lượng follow tăng vọt chỉ sau một đêm, từ 12,7 nghìn người lên 16,3 nghìn người. Dù đã lên tiếng giải thích nhưng những bình luận tiêu cực nhắm đến Allissa Shin vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Đọc thêm: Rộ tin trainee trong show mà Lisa (BLACKPINK) làm giám khảo từng là sasaeng fan bám đuôi Lee Min Ho, Kim Soo Hyun

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.