• Về đầu trang
Jung Bún
Jung Bún

Bị ép hỏi chuyện về Dương Mịch, Lưu Khải Uy bịt tai con gái trả lời 4 từ khiến phóng viên á khẩu

Giải trí

Năm 2019 đã bắt đầu được vài ngày nhưng gia đình Lưu Khải Uy vẫn vướng trong câu chuyện năm cũ. Cuối năm 2018, Lưu Khải Uy và Dương Mịch bất ngờ tuyên bố ly hôn gây nên một cuộc tranh cãi lớn trên mạng xã hội. Cho đến hiện tại, mỗi khi họ xuất hiện đều bị phóng viên vây hỏi về chuyện ly hôn cùng đối phương.

1

8

Vào ngày mùng 6/1, Lưu Khải Uy cùng Tiểu Gạo Nếp và gia đình tới một nhà hàng dùng cơm. Gia đình anh chia làm hai chiếc xe, mẹ và em gái anh xuất hiện để thu hút sự chú ý của phóng viên nhằm đánh lạc hướng cho hai bố con Lưu Khải Uy di chuyển dễ dàng hơn. Thế nhưng cuối cùng họ vẫn bị phóng viên "tóm" được.

2

3

Lưu Khải Uy bế Tiểu Gạo Nếp trong lòng, đứa bé 4 tuổi còn không hiểu bố mẹ mình đã ly hôn, thậm chí còn chưa hiểu ly hôn là gì. Gạo Nếp nhỏ vẫn nép trong lòng bố cười vô cùng vui vẻ. Cô bé không hề rụt rè trước phóng viên, chỉ có đôi chút tò mò.

4

Thái độ của Lưu Khải Uy cũng rất lịch sự khiêm nhường. Anh không ngăn cản phóng viên chụp ảnh mà chỉ nói họ đừng chụp gần, tránh ánh đèn flash làm chói mắt con gái.

5

6

Khi bị hỏi về vấn đề ly hôn của mình và Dương Mịch, Lưu Khải Uy vội vàng bịt tai con gái và vội vàng ngắt lời phóng viên. Anh chỉ dùng bốn từ "Chúc mừng năm mới" vừa lịch sự nhã nhặn lảng tránh vấn đề lại không làm mất lòng người. Nam tài tử Hồng Kông không muốn đề cập đến cuộc hôn nhân đổ vỡ trước mặt con gái.

7

Từ những bức ảnh chụp được, có thể thấy Tiểu Gạo Nếp được gia đình bảo vệ rất kĩ. Theo như lời các phóng viên kể lại, bé Gạo Nếp rất giống Dương Mịch, công chúa nhỏ có tính cách hoạt bát và sôi nổi.

9

Sau khi ly hôn, Lưu Khải Uy chỉ tham gia một vài chương trình tạp kĩ, thời gian còn lại đều ở bên chăm sóc con gái nhỏ. Còn về phía Dương Mịch, cô vẫn nhận rất nhiều công việc, dường như còn làm việc điên cuồng hơn so với trước kia.

Theo: Sohu
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.