• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Bích Phương kể chuyện suýt bị công an bắt vì gọi điện 'tống tiền' hàng xóm

Showbiz

Mới đây trong talkshow Không Cay Không Về, Bích Phương đã khiến khán giả thích thú khi kể về tuổi thơ dữ dội. Với cá tính nghịch ngợm của mình, cô từng bị cảnh sát đến nhà hỏi thăm vì phá phách và "tống tiền" hàng xóm.

Nguồn video: Kinglive

Bích Phương cho biết vì 20 năm trước mạng xã hội không phát triển như bây giờ nên đồ chơi công nghệ hay ho nhất trong mắt cô là ... điện thoại bàn. Thay vì đàn đúm cùng chúng bạn, nữ ca sĩ lại rủ rê trẻ con hàng xóm tới nhà để gọi điện trêu chọc người khác, thấy tên ai trong danh bạ "buồn cười" là sẽ gọi.

Thậm chí, cô còn "lớn gan" đến mức giả danh người tống tiền để gọi cho hàng xóm: “Anh Vang nhà chị đang nợ em 20 triệu, chiều nay cầm ngay đến Cánh buồm giải quyết”. Chỉ 2 tiếng sau, công an đến nhà Bích Phương gõ cửa và hỏi tội. "Chỉ sau vài câu dò hỏi của chú công an, tôi đã òa khóc nức nở như sắp ngất đến nơi và mau chóng thừa nhận tội phá làng phá xóm của mình cùng chúng bạn", nữ ca sĩ hài hước kể lại.

Bích Phương kể chuyện suýt bị công an bắt vì 'tống tiền' hàng xóm - ảnh 1

Không cái xui nào bằng cái xui nào, người mà cô và bạn bè trêu chọc lại là Phó giám đốc trại giam Quảng Ninh nên ngay lập tức họ điều tra ra được thông tin gia đình của Bích Phương. Ngày hôm sau cô được bố đưa sang nhà hàng xóm để xin lỗi thì nữ ca sĩ tiếp tục ... khóc như mưa. “Lúc ấy mà có mạng xã hội là bọn em lên mạng chắc rồi đấy”.

Bởi vì là một kỷ niệm khó quên nên Bích Phương cho biết cô còn nhớ hẳn cả những chi tiết nhỏ nhặt như tên hàng xóm, tên anh công an khiến khán giả và MC Thuỳ Minh không khỏi thích thú. Bên cạnh đó cô cũng có những tâm sự rất chân thật về scandal bị giật mic lộ hát nhép hồi tháng 11/2019.

Bích Phương kể chuyện suýt bị công an bắt vì gọi điện ‘tống tiền’ hàng xóm

Trước đây tôi từng nghĩ rằng mình sẽ không thể chịu đựng nổi với những chuyện người ta quàng lên người mình, chứ bản thân mình không phải người chủ động gây ra.

Nhưng đến một thời điểm tôi nhận ra rằng tôi không hoàn hảo và không thể nào làm hài lòng tất cả mọi người. Thay vào đó, tôi cứ thẳng thắn đối diện thôi và không cố làm hài lòng ai cả.

Bích Phương vốn dĩ được biết đến bởi sự lầy lội, hài hước rất duyên nên những lời chia sẻ này của cô càng khiến người hâm mộ thêm yêu quý giọng ca Em Bỏ Thuốc Chưa?.

Làm điều dại dột, Bích Phương bị công an đến nhà hỏi thăm, khóc như mưa vì sợ - Ảnh 3

Đọc thêm: Min dũng cảm chia sẻ những bí mật về cơ thể từng khiến mình tự ti với fan trên story Instagram

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.