• Về đầu trang
Jan
Jan

Blogger gây tranh cãi khi nhận xét diễn xuất các tiểu sinh hot nhất hiện nay: Hoàng Cảnh Du diễn đầu tư hơn Đặng Luân?

Showbiz

Thời gian gần đây những tiểu sinh như Trương Nhược Quân, Đặng Luân, Dương Dương, Lý Hiện,... không ngừng nhận được sự quan tâm của công chúng thông qua các bộ phim ăn khách như Khánh Dư Niên, Hương Mật Tựa Khói Sương, Toàn Chức Cao Thủ, Thân Ái Nhiệt Ái...

Bằng những tác phẩm đã và đang lên sóng, phong cách diễn xuất của họ trong mắt khán giả cũng dần được định hình. Mới đây, một blogger đã đăng bài phân tích phong cách diễn xuất của dàn tiểu sinh nổi bật hiện nay nhưng lại gây ra nhiều ý kiến trái chiều.

Tiểu sinh lưu lượng có kỹ thuật diễn xuất hiện nay chủ yếu chia thành hai loại:

Loại thứ nhất là “hướng ngoại”: Đài từ tốt, phù hợp với các phim có vai nam phóng khoáng, thể loại phim kháng Nhật và phim thương mại, ví dụ như Tôn Hồng Lôi, Cận Đông.

Lớp tiểu sinh trẻ có Trương Nhược Quân, Đặng Luân, Dương Dương.

Tôn Hồng Lôi
Cận Đông
Từ trái qua: Trương Nhược Quân, Đặng Luân, Dương Dương.

Loại thứ hai là “hướng nội”: Cách diễn xuất đầu tư hơn, thích hợp diễn phim chính kịch, phim điện ảnh xu hướng hiện thực và phim theo yếu tố kể chuyện. Ví dụ như Trương Gia Dịch.

Lớp tiểu sinh trẻ có Lý Hiện, Lý Dịch Phong, Hoàng Cảnh Du.

Trương Gia Dịch
Từ trái qua: Lý Hiện, Lý Dịch Phong, Hoàng Cảnh Du

Blogger cũng nói thêm:

Bài đăng của blogger

Thành công của Trương Nhược Quân trong Khánh Dư Niên đã bộc lộ được tất cả ưu thế và giá trị của một nam diễn viên có đài từ tốt. Diễn viên thuộc loại này dễ phát triển phim thương mại, dễ thành công ở thị trường phim truyền hình.

Diễn viên thuộc loại “hướng nội” thích hợp đi con đường điện ảnh, dễ gặt hái thành công ở mảng này, cũng phù hợp diễn phim theo xu hướng hiện thực hơn.

Hướng phim ảnh của Trương Nhược Quân chủ yếu là nhân vật nam cổ trang phóng khoáng; Đặng Luân và Dương Dương có thể thay thế Cận Đông đi theo hướng nam chính phim hiện đại.

Lý Hiện, Lý Dịch Phong và Hoàng Cảnh Du phù hợp với điện ảnh và chính kịch.

Trước nhận xét của blogger này, cư dân mạng bày tỏ ý kiến:

- Diễn xuất của Lý Dịch Phong và Hoàng Cảnh Du mà “đầu tư hơn” á? Đến cả nét mặt còn chưa xong thì “đầu tư” gì? Lại còn “hơn”?

- Diễn xuất của Đặng Luân thuộc loại “hướng nội”, tinh tế, cũng đã từng diễn chính kịch, chưa xem thì đừng phán bừa, mấy người khác thì không bàn.

- “Hướng ngoại” hay “hướng nội” là ông tự nói à.

- Đặng Luân đi vững con đường của anh ấy, diễn tốt phim của anh ấy là được, đừng quyết định thay anh ấy, phim anh ấy diễn khá tốt.

- Hà Thần của Lý Hiện khá nghiêng về “hướng ngoại”.

Theo: Weibo

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.