• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

'Bông hồng lai Việt Nam' gây sốt cuộc thi sống còn Đài Loan với ca khúc 'Sáng Mắt Chưa' của Trúc Nhân

Showbiz

Lăng Cách Thế Đại DD52 (hay Dancing Diamond 52/DD52) là một chương trình thực tế sống còn mà các thí sinh tham gia phải cạnh tranh để được lựa chọn ra mắt trong một nhóm nhạc nữ mới của Đài Loan.

Dàn cố vấn chính thức của chương trình gồm hai ca sĩ nổi tiếng xứ Đài là Dương Thừa Lâm và Phan Vỹ Bá, bên cạnh đó chương trình còn có các khách mời như Tiêu Kính Đằng, Lâm Hựu Gia, Trần Lập Nông,...

Khi chương trình lên sóng, thí sinh với nụ cười có "sức sát thương cao" đã thu hút nhiều sự chú ý của cả khán giả và dàn cố vấn. Cô nàng con lai Việt - Đài này tên là Tạ Dư Dung, năm nay 20 tuổi.

Trong phần tự giới thiệu của mình, Tạ Dư Dung cho biết mẹ cô là người Việt còn bố là người Đài Loan. Không chỉ dùng Tiếng Việt để chào hỏi, Dư Dung còn tự tin thể hiện một đoạn vũ đạo trên nền nhạc Sáng Mắt Chưa của nam ca sĩ Trúc Nhân.

Đối với Dư Dung, nụ cười chính là vũ khí số một, bởi mọi người đều nói khi cười mắt cô híp lại thành một đường cong giống như vầng trăng và rất dễ thương.

Tạ Dư Dung kể rằng từ nhỏ cô đã có giấc mộng được gia nhập nhóm nhạc nữ, hơn nữa nhìn thấy chị mình theo đuổi thần tượng khiến cô cảm thấy làm thành viên nhóm nhạc nữ thật "ngầu" nên quyết định đăng ký dự thi DD52.

Vì rất sợ máy quay nên Dư Dung thường luyện tập trước gương lúc ở nhà. Sau khi tham gia chương trình, cô phát hiện rằng giao tiếp bằng ánh mắt cũng là một yếu tố rất quan trọng.

Khi được hỏi gia đình có ý kiến gì đối với việc Dư Dung tham gia chương trình sống còn DD52, cô nàng không khỏi nghẹn ngào chia sẻ rằng bố mẹ mình ly hôn từ khi cô còn nhỏ, mẹ cô trở về Việt Nam nên bố cô phải một mình nuôi ba chị em cô.

Hình ảnh của bố được Tạ Dư Dung chia sẻ trên mạng xã hội.

Ông cảm thấy con đường mà con gái mình lựa chọn không tốt, thu nhập không ổn định, không đủ ăn đủ mặc. Tuy vậy, Dư Dung biết bố luôn ủng hộ mình dù không nói ra bởi mỗi lần nhìn thấy cô tỏa sáng trên sân khấu ông đều khen ngợi.

Hình ảnh Tạ Dư Dung tham gia một chương trình ở trường đại học.

Bình luận của cộng đồng mạng dành cho Tạ Dư Dung:

"Tạ Dư Dung cười lên như ánh mặt trời vậy! Cố lên!"

"Dung Dung siêu giỏi, siêu đáng yêu, cười lên rất đẹp."

"Bạn này rất được khán giả ủng hộ, đỉnh!"

"Dung Dung của tôi dễ thương ghê!"

"Đáng yêu quá, đáng yêu sắp chết tôi rồi!"

"Em gái ngây ngô Dung Dung cố lên nhé!"

Nếu thấy thích cô bạn Tạ Dư Dung này các bạn có thể bầu chọn theo đường dẫn dưới đây.

https://events.ettoday.net/app/dd52/s1/vote1/index.php7?cards_suits=4

Còn đây là một số hình ảnh từ trang cá nhân Instagram của Dư Dung:

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.