• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Cầu thủ Công Phượng bất ngờ làm đám hỏi với bạn gái xinh đẹp

Showbiz

Sáng hôm nay 3/6, Công Phượng và bạn gái đã tổ chức lễ ăn hỏi vô cùng kín đáo. Sau cuộc tình với Hoà Minzy, tiền đạo CLB TP HCM ít xuất hiện trước truyền thông. Chuyện đời tư của anh cũng ít ai biết ngoại trừ người thân, gia đình và một số fan của Công Phượng.

Bạn gái của Công Phượng chỉ lộ diện khi sang châu Âu thăm người yêu trong lúc anh đang thi đấu cho CLB Sint-Truiden. Cả hai đã có chuyến du lịch khắp châu Âu cùng nhau và bị fan phát hiện khi đăng tải những bức ảnh có góc chụp tương đồng. Lúc đó họ còn gặp gỡ và đi chơi với Văn Hậu.

Được biết bạn gái Công Phượng tên là Tô Ngọc Viên Minh, sinh năm 1995. Từng tốt nghiệp loại xuất sắc đại học RMIT ngành Quản trị kinh doanh, cô hiện tại đang phụ giúp việc kinh doanh của gia đình. Vẫn chưa rõ Công Phượng và bạn gái quen nhau ở thời điểm nào bởi cả hai luôn giữ kín về chuyện tình cảm cá nhân.

Thông tin về buổi lễ ăn hỏi chỉ được xác nhận bởi bạn bè và họ hàng đôi bên. Để giữ sự riêng tư, báo chí và truyền thông không được phép tiếp cận. Tiếp nối Hùng Dũng, Văn Đức, Duy Mạnh, Công Phượng là người tiếp theo của lứa cầu thủ trẻ kết hôn.

Nhan sắc xinh đẹp của bạn gái Công Phượng

Nhiều người cho rằng quyết định xây dựng gia đình sẽ giúp tiền đạo CLB TP HCM ổn định tâm lý thi đấu và từ đó phát triển sự nghiệp một cách vững chắc trong tương lai.

Đọc thêm: Hoà Minzy tình tứ với bạn trai nhân kỷ niệm 3 năm yêu nhau, đồng thời giải thích về tin đồn bán nhà

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.