• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Hoà Minzy tình tứ với bạn trai nhân kỷ niệm 3 năm yêu nhau, đồng thời giải thích về tin đồn bán nhà

Showbiz

Là một gương mặt khá nổi bật trong showbiz Việt, nghiễm nhiên chuyện tình của Hoà Minzy và bạn trai đại gia được nhiều người chú ý. Mới đây giọng ca Rời Bỏ đã đăng tải bài viết kỷ niệm 3 năm "lọt lưới tình" với bạn trai đại gia kèm theo bức ảnh hôn má vô cùng tình cảm.

Hoà Minzy đã gửi lời cám ơn đến bạn trai và mẹ anh vì những hỗ trợ to lớn của cả hai trong quá trình cô hoạt động nghệ thuật: "Chúc mừng kỉ niệm tình yêu của bọn mình! Đã cùng nhau trải qua biết bao yêu thương, cãi vã rồi cùng nhau có thật nhiều cảm xúc, cả của cải to đùng. Cám ơn chồng và Mẹ chồng đã luôn thấu hiểu bỏ qua cho những sự phức tạp trong ngành nghề của vợ. Luôn ủng hộ và hỗ trợ vợ cả tinh thần lẫn vật chất để vợ có thể làm được những điều vợ mơ ước!"

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ sinh năm 1995 cũng lên tiếng giải thích về tin đồn bán nhà để làm MV Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp. Hoà Minzy cho biết nhờ bạn trai và mẹ anh nên cô mới có đủ dũng khí để triển khai dự án này. Bởi vì lo cho công ty của Minh Hải khó khăn trong lúc dịch bệnh nên cô đã không nhờ bạn trai mà tự bán nhà nhằm trang trải các chi phí phát sinh. Được biết để hoàn thành MV Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp, Hoà Minzy đã phải vay mượn tiền bạn bè, trong đó có Erik và Đức Phúc.

Mấy nay truyền thông cứ viết có chồng đại gia mà phải bán nhà đi làm MV, vợ cũng biết chồng buồn và ái ngại với các đối tác làm ăn. Mọi người hỏi thì chồng cũng không biết trả lời thế nào nên vợ chỉ biết nói rằng là nếu không có mẹ và chồng giúp đỡ thời gian ban đầu thì vợ đâu có đủ sự tự tin để mà làm nên dự án này.

Còn nhà bán thì là do những chi phí phát sinh về sau khi đôn lên, lúc cần thanh toán khoản T3/2020 thì lại đúng đợt dịch công ty hay bất cứ doanh nghiệp nào cũng khó khăn. Bởi vậy dù chồng có muốn vợ cũng không để chồng làm vậy nữa vì dưới chồng đang có nhiều công nhân, nhân viên cần chồng lo toan.

Mong gia đình ta mãi vui vẻ hạnh phúc, một đời bình an!

Trước đây đã có tin đồn Hoà Minzy bí mật lấy chồng và sinh con cho bạn trai. Bản thân Minh Hải cũng không ngần ngại cho cư dân mạng biết rằng anh và nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh đã chuyển về ở chung một nhà.

Hoà Minzy tình tứ bên bạn trai dịp kỷ niệm 3 năm yêu, lần đầu lên tiếng về tin đồn có chồng đại gia mà phải bán nhà làm MV - Ảnh 5.

Nhiều cư dân mạng đã gửi lời chúc mừng Hoà Minzy và bày tỏ mong muốn được nhanh chóng chứng kiến một đám cưới rình rang giữa nữ ca sĩ và Minh Hải trong tương lai.

Hòa Minzy bức xúc khi bị nói 'ăn bám' bạn trai thiếu gia | Văn hóa ...
Hòa Minzy lên tiếng về tin đồn bí mật lấy chồng, sinh con | Văn ...
Có bạn trai là đại gia, Hòa Minzy vẫn phải bán thêm một căn nhà để

Đọc thêm: Duy Khánh gây bất ngờ với nhan sắc 'xinh hơn cả con gái' khi cosplay nữ sinh Nhật Bản trong bộ ảnh mới

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.