• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Christian Bale cảm ơn... Chúa quỷ Satan ngay trong bài phát biểu nhận giải ở Quả Cầu Vàng 2019

Showbiz

Tối 6/1 (theo giờ địa phương), Lễ trao giải Quả Cầu Vàng 2019 chính thức diễn ra tại California, Mỹ. Nhiều ngôi sao hàng đầu đã quy tụ trong sự kiện điện ảnh danh giá nhất nhì hành tinh.

Christian Bale giành giải Nam diễn viên xuất sắc nhất nhờ vai diễn Dick Cheney trong bộ phim nhạc kịch hài Vice. Thế nhưng nam diễn viên lại khiến khán giả sốc khi bất ngờ nhắc đến Chúa quỷ Satan trong bài phát biểu: "Cảm ơn Satan đã truyền cảm hứng để tôi hoá thân thành nhân vật này".

Christian Bale giành giải Nam diễn viên xuất sắc nhất tại Quả Cầu Vàng 2019.

christian bale

Tài tử 44 tuổi đã đánh bại các ứng viên Lin-Manuel Miranda (Mary Poppins Returns), Viggo Mortensen (Green Book), Robert Redford (The Old Man & The Gun), John C. Reilly (Stan & Ollie) để mang về Quả Cầu Vàng thứ hai cho mình và cũng chỉ để cảm ơn Satan.

Chính vì màn phát biểu đặc biệt này mà trang Twitter của The Church of Satan - tổ chức tôn giáo dành riêng cho chủ nghĩa Satan - đã chia sẻ lại và dành lời khen cho anh:

"Đối với chúng tôi, Satan là biểu tượng của niềm kiêu hãnh, tự do và chủ nghĩa cá nhân, đó là hình ảnh ẩn dụ cho sức mạnh cao nhất của mỗi con người. Bằng tài năng cũng như kỹ năng của mình, quý ông Bale đã thắng giải thưởng này, hoàn toàn xứng đáng. Christian vạn tuế! Satan vạn tuế!"

screen shot 2019 01 07 at 11 19 46 am

rs 634x1024 190106171336 634 christian bale sibi blazic 2019 golden globes me 010619

Ngoài ra, nam ngôi sao chia sẻ thêm chính đạo diễn Adam McKay đã chọn anh vì vẻ ngoài khá giống Cựu Phó Tổng thống Mỹ Dick Cheney. Christian Bale cho biết thêm nhân vật chính trị tiếp theo mà anh muốn đảm nhận là Thượng nghị sĩ cấp cao Mitch McConnell.

Theo: Variety
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.