• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Cover hit của Black Pink, thực tập sinh Produce 48 biến bài hát thành thảm họa

Showbiz

Bắt đầu khởi động từ ngày 15/6, hiện Produce 48 đã chiếu đến tập thứ 3 và trở thành chủ đề hot trên khắp các diễn đàn tại Hàn Quốc.

Bên cạnh những nhân tố nổi bật và được nhiều người ủng hộ như: Sakura Miyawaki, Jang Won Young, Ahn Yu Jin, Lee Ka Eun... thì chương trình cũng có vô vàn thí sinh nhạt nhòa và thiếu kĩ năng.

cover produce 48 1

Kĩ năng kém cỏi của dàn thực tập sinh Produce 48 được thể hiện rõ hơn sau khi vòng "Group Battle" đầu tiên kết thúc. Tại vòng này, các thí sinh sẽ được chọn thành viên cho nhóm của mình đồng thời chọn luôn nhóm mà họ muốn đối đầu. Tất nhiên những cái tên nổi bật sẽ nhanh chóng được chọn trước, kết quả chỉ còn lại một nhóm toàn thực tập sinh yếu kém.

ezgif com video to gif 2

Những thực tập sinh nổi bật được chọn hết

ezgif com video to gif 3

Chỉ còn lại 6 cô gái chẳng ai màng tới.

Nhóm thực tập sinh "quy tụ" toàn gương mặt đến từ lớp C, D và F: Han Cho Won, Kang Hye Won, Sato Minami, Chiba Erii... Thảm hơn, nhóm này còn bị "dí" cho một bài hát cực kì khó nhằn là Boombayah của Black Pink.

ezgif com video to gif 4

Bị nhóm khác "dí" cho bài hát Boombayah

Hầu hết các thành viên trong nhóm đều ngỡ ngàng, thậm chí đã có người bật khóc vì tuyệt vọng bởi ai cũng muốn tránh Boombayah. Thí sinh Asai Nanami bày tỏ: "Lần đầu tiên tôi có cảm giác muốn trở về Nhật Bản đến thế".

ezgif com video to gif 5

ezgif com video to gif 6

Dù cảm thấy shock nhưng hai thành viên người Hàn trong đội này vẫn tiếp tục cố gắng hết sức để hoàn thành tốt nhiệm vụ. Thậm chí cô nàng Kang Hye Won chưa bao giờ đọc rap nhưng vẫn mạnh dạn "cân" mảng này vì chẳng còn ai làm được. Ngược lại, các thành viên người Nhật có phần nản chí và uể oải. Khán giả đều tò mò không biết số phận của "team đen đủi" này sẽ đi về đâu.

ezgif com video to gif 8

Sau khi fancam cá nhân của các thí sinh được đăng tải, người người đổ xô đi tìm màn biểu diễn Boombayah và không ngoài dự đoán, trình độ của các thực tập sinh người Nhật quả thật quá tệ!

ezgif com video to gif 10

ezgif com video to gif 9

Khả năng quá tệ của nhóm thí sinh khiến khán giả phải ngán ngẩm

ezgif com video to gif 11

Bản gốc Black Pink

Làn sóng chỉ trích hướng vào các thí sinh Sato Minami, Chiba Erii và Asai Nanami ngày càng mạnh mẽ. Phần lớn công chúng cho rằng các cô gái đến từ Nhật Bản không hề cố gắng hết sức mình. Dưới đây là một số bình luận tiêu biểu:

- Ôi chúa ơi cái quái gì thế này? Quá kinh khủng! Họ có đang hát không đấy?

- Mấy cô này có muốn tham gia chương trình không vậy? Mấy cô còn chẳng thèm nhảy nữa.

- Tôi biết rằng họ không có sự lựa chọn nào khác nhưng mà cái màn biểu diễn này tệ không chịu nổi.

- Tệ hơn tôi tưởng tượng rất nhiều. Lẽ ra tôi nên biết điều ấy từ lúc bọn họ bị nhóm kia "dí" cho Boombayah.

- Sở dĩ dư luận Hàn "nặng lời" với nhóm thí sinh này bởi ở Produce 101 mùa đầu tiên cũng có những trường hợp tương tự song họ lại làm rất tốt.

Nhóm thí sinh bị đánh giá là nhạt nhòa ở mùa 1 nhưng vẫn làm tốt hơn rất nhiều lần so với các thực tập sinh năm nay.

Bên cạnh những lời chê bai, vẫn có thể thấy một vài ý kiến động viên các cô gái team Boombayah: "Tôi cảm thấy tự hào về họ, dù về mặt kĩ thuật hay biểu diễn đều không chấp nhận được nhưng rõ ràng bạn có thể thấy họ đã cố gắng lắm rồi... Tôi hy vọng họ thắng, nếu không trái tim tôi tan vỡ mất".

Dưới đây là fancam cá nhân của các thành viên nhật Bản trong đội Boombayah, các bạn hãy xem và tự cảm nhận.

Theo: KB
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.