• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng: NKT Chung Thanh Phong 'nhá hàng' 2 mẫu váy cưới của cô dâu

Showbiz

Được biết, NTK Chung Thanh Phong là người trực tiếp thực hiện 10 bộ váy cưới cho cô dâu Đông Nhi. Mới đây, anh đã tiết lộ về kiểu dáng của 2 trong số những chiếc váy mà Đông Nhi sẽ diện trong tiệc cưới sang trọng diễn ra tại Vinpearl Phú Quốc vào ngày 9/11.

Dù chỉ là hình ảnh phác thảo nhưng kiểu dáng của 2 chiếc váy này cũng khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên, ai cũng mong chờ được nhìn thấy Đông Nhi mặc những chiếc váy lung linh thế này trong ngày cưới của mình.

Trong lễ ăn hỏi diễn ra vào sáng ngày 8/11, Đông Nhi đã gây ấn tượng khi chọn áo dài trắng được làm bằng vải satin thượng hạng và thiết kế theo phong cách vintage thập niên 60. NTK Chung Thanh Phong chia sẻ Đông Nhi là cô dâu rất kiên định với ý kiến của mình, cô là người tự mình đưa ra ý tưởng về chiếc áo dài trong ngày trọng đại. NTK Chung Thanh Phong cũng đã mất 1 tháng để hoàn thành chiếc áo dài tuy đơn giản nhưng cầu kỳ của Đông Nhi.

Cô dâu Đông Nhi đẹp thanh thuần trong áo dài trắng ngày ăn hỏi. Nguồn ảnh: Khánh Lê
NTK Chung Thanh Phong đã mất 1 tháng để hoàn thành bộ áo dài này. Nguồn ảnh: Khánh Lê
Áo daì đơn giản nhưng làm nổi bật nét đẹp nhẹ nhàng của Đông Nhi. Nguồn ảnh: Khánh Lê

Về bản phác thảo của 2 mẫu váy mà NTK Chung Thanh Phong vừa "nhá hàng" với truyền thông, anh cũng chia sẻ rằng những mẫu áo cưới này cũng được thực hiện dựa trên mong muốn khắt khe của Đông Nhi. Cả hai chiếc váy đều có phom dáng thanh lịch, sang trọng, toát lên vẻ đài các, dịu dàng của cô dâu. Chung Thanh Phong cho hay cả hai mẫu váy đều được lấy ý tưởng từ những giọt sương trong trẻo, mong manh.

Chưa hết, Đông Nhi và Chung Thanh Phong cũng có tình bạn 10 năm thân thiết, vì vậy, cô đã tin tưởng và giao hết toàn bộ 10 trang phục cưới cho nhà mốt 8x thực hiện.

Hiện người hâm mộ đều mong ngóng nhìn thấy cô dâu xinh đẹp vào ngày mai!

Theo: Chung Thanh Phong
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.