• Về đầu trang
Nghĩaa Nghĩa
Nghĩaa Nghĩa

'Mắt tròn mắt dẹt' trước những lần sao Hoa ngữ 'lười' đến mức mặc nguyên đồ ngủ lên sân khấu

Showbiz

Khác với hình ảnh lộng lẫy, sang chảnh được chuẩn bị kĩ lưỡng thường thấy, những ngôi sao nổi tiếng này lại bỏ ngoài tai dư luận chọn cho mình những "bộ đồ ngủ" để lên sân khấu. Cùng xem họ là ai nhé.

1. Lưu Nhược Anh

Năm 2015, Lưu Nhược Anh tổ chức buổi biểu diễn âm nhạc tại nhà thi đấu Bắc Kinh. Trong sự kiện âm nhạc lớn này, nữ ca sĩ không lựa chọn những bộ váy xa xỉ mà mặc nguyên bộ đồ ngủ kẻ sọc lên sân khấu. Bộ đồ không những không làm Lưu Nhược Anh bị kém nổi bật, ngược lại nó còn làm cho cô càng trở nên trẻ trung và ngọt ngào hơn.

luu nhuoc anh

Ngoài ra trong buổi biểu diễn âm nhạc của mình, Lưu Nhược Anh còn mới đến 3 cái tên khủng của làng giải trí: Châu Tấn, Thang Duy, Quế Luân Mỹ. Giọng hát truyền cảm, khách mời chất lượng, cộng thêm bộ đồ ngủ kẻ sọc độc đáo đã để lại cho các fan của Lưu Nhược Anh những kỉ niệm khó quên.

luu nhuoc anh1

2. Lý Vũ Xuân

Năm 2005, Lý Vũ Xuân trở thành quán quân của cuộc thi toàn quốc Giọng Nữ Siêu Cấp. Cô còn được xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Time của Mỹ. Kể từ đó sự nghiệp của nữ ca sĩ phất lên như diều gặp gió với hàng loạt các hit cùng các giải thưởng danh giá.

ly vu xuan

Tại buổi biểu diễn của mình tại Bắc Kinh, cô có thay một bộ đồ ngủ để biểu diễn. Các fan đã nhận xét bộ đồ ngủ đã khiến cho Lý Vũ Xuân bá đạo trong lòng fan, phút chốc trở nên dịu dàng đến khó tả.

ly vu xuan1

Hình ảnh Tomboy thường thấy của Lý Vũ Xuân.

3. Trần Dịch Tấn

Giọng hát của Trần Dịch Tấn bao giờ cũng chứa đựng nhiều cảm xúc, khiến cho người ta một khi đã nghe thì khó có thể nào quên. Trần Dịch Tấn là một trong những ca sĩ có tính cách vô cùng đặc biệt của làng giải trí Hoa Ngữ. Điều này được chứng minh ở bộ tóc "bao nhiêu năm như một" của anh. Vì vậy việc nam ca sĩ bê nguyên bộ đồ ngủ lên sân khấu để biểu diễn cũng không làm fan của anh cảm thấy quá bất ngờ.

tran dich tan

tran dich tan

Kiểu tóc bất biến qua thời gian của Trần Dịch Tấn.

4. Lưu Đức Hoa

luu duc hoa

Lưu Đức Hoa có lẽ là một trong những nghệ sĩ đa tài và thành công nhất của giải trí Hoa ngữ. Anh đạt được nhiều thành tựu trong cả lĩnh vực điện ảnh và ca hát. Buổi biểu diễn với bộ đồ ngủ cũng là một trong những sự kiện khó quên trong sự nghiệp của anh.

luu duc hoa1

5. Trương Quốc Vinh

Trương Quốc Vinh là một diễn viên, ca sĩ nổi tiếng của Hồng Kông. Không chỉ sở hữu một sự nghiệp âm nhạc và điện ảnh thành công rực rỡ, Trương Quốc Vinh còn được biết đến như một trong những ngôi sao được yêu thích và có ảnh hưởng nhất tại châu Á.

truong quoc vinh

Trong một buổi biểu diễn của mình, Trương Quốc Vinh diện nguyên bộ áo choàng tắm, dép lê lên sân khấu. Trang phục độc đáo của Ca Ca khiến fan phấn khích tột độ.

Đáng tiếc, người hâm mộ đã vĩnh viễn không còn được nhìn thấy những hình ảnh ngông cuồng như vậy của Trương Quốc Vinh nữa. Ngày 01/04/2003, làng giải trí Châu Á rúng động trước thông tin Trương Quốc Vinh tự sát, để lại nhiều nuối tiếc trong lòng người hâm mộ.

truong quoc vinh1

6. Dịch Dương Thiên Tỉ

dich duong thien ty

Một gương mặt trẻ cũng góp mặt trong danh sách này là thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng TFBOYS - Dịch Dương Thiên Tỉ.

Tại buổi biểu diễn vào năm ngoái của nhóm, anh chàng đã mặc bộ đồ ngủ "màu hường" và buộc tóc chỏm với kẹp nơ hồng hết sức đáng yêu. Fan của anh đã nhanh chóng chuyền tay nhau bức ảnh hài hước này. Nó cũng là đề tài gây sốt trên mạng xã hội suốt một thời gian dài.

dich duong thien ty1

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.