• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Đừng động vào nhà Kardashian - Jenner, nếu không cuộc đời bạn sẽ gặp muôn vàn rắc rối như những nhân vật dưới đây

Showbiz

Tristan Thompson

kardashian thompson 1 2000

Tristian Thompson là một cầu thủ bóng rổ của câu lạc bộ Cleveland Cavaliers. Dù là một cầu thủ khá tài năng nhưng cuộc đời của anh chàng này chỉ thực sự "lên tiên" khi hẹn hò với Khloé Kardashian. Tuy nhiên, anh không hề biết ơn vợ mình mà năm lần bảy lượt phản bội cô.

Vào đầu tháng tư năm 2018, chỉ hai ngày trước khi trở dạ, cô ba nhà Kardashian phát hiện anh ra ngoài tòm tem với một cô gái khác ở New York. Điều này đã khiến cho cô rất đau lòng và cảm thấy bị tổn thương nặng nề. Dù vậy, Khloé vẫn tha thứ cho Tristan vì lợi ích của đứa con và cho anh một cơ hội hàn gắn.

Chung thủy được chưa lâu, mới đây, anh lại ngoại tình với người lần này là với người bạn thân nhất của Kylie, Jordyn Woods. Theo các nguồn tin, lần này, Khloé sẽ không tha thứ cho anh và quyết định bước tiếp.

Jordyn Woods

kylie jenner9

Người bạn thân lâu năm của Kylie Jenner đã không còn là một thành viên của gia đình sau khi tin cô hẹn hò với anh rể Tristan Thompson bị vỡ lở. Ban đầu, đại gia đình này không thể tin điều đó vì cô đặc biệt thân với Kylie và được tất cả thành viên trong gia đình này yêu quý.

Nhưng sau khi tin tức này được xác nhận, nhà Kardashian - Jenner đã vô cùng tức giận và Woods buộc phải rời khỏi nhà của Kylie để chuyển về với mẹ. Để trả đũa cô bạn thân "nuôi ong tay áo" này, Kylie đã bán giá rẻ dòng son mang tên cô, đồng thời cắt đứt quan hệ với cô nàng. Với sự nghiệp được xây dựng nên bởi cái tên "bạn thân Kylie Jenner", có thể nói là sau này Jordyn sẽ gặp rất nhiều khó khăn đây.

Blac Chyna

kim rob kardashian

Mối liên hệ của Blac Chyna với đại gia đình tai tiếng này bắt nguồn từ việc cô là bạn của Kim và từng có mối quan hệ với rapper Tyga, bạn trai cũ của Kylie Jenner. Nhưng mọi thứ bắt đầu trở nên rối rắm khi Chyna hẹn hò với Rob Kardashian và có một đứa con tên là Dream với anh này.

Khi mới biết tin này, cả gia đình đã vô cùng tức giận. Kylie cảm thấy như bị ông anh phản bội và đã cạch mặt Rob nhiều ngày. Không chỉ Kylie, các chị gái cô là Khloe Kardashian, Kendall Jenner cũng kịch liệt phản đối mối quan hệ này. Khloe thậm chí đã tuyên bố cấm cửa Rob và Chyna.

Dù vậy cả hai vẫn yêu nhau say đắm và quyết định đến với nhau. Sau khi khoảng thời gian mặn nồng và có một chương trình truyền hình thực tế riêng (Rob & Chyna) với một đứa con, tình cảm giữa cặp đôi này đã trở nên xấu đi và giờ họ coi nhau như kẻ thù. Cặp đôi liên tục tranh cãi và tố cáo lẫn nhau ở tòa án. Cách đây không lâu, Rob còn tố Chyna bạo hành mình về thể chất lẫn tinh thần, khiến cô bị cách ly khỏi Rob. Không chỉ có vậy, show truyền hình riêng của cô còn bị hủy do rating kém. Nhưng theo lời Chyna thì nhà Kardashian đã can thiệp để hủy show của cô, cho cô hết đường làm ăn.

Joyce Bonelli

joyce bonelli 2

Sau 10 năm làm việc với gia đình Kardashian, nghệ sĩ trang điểm Bonelli đã bị cả 5 chị em và Kris Jenner ngừng theo dõi trên Instagram sau khi cô bị cáo buộc là "đã phá hoại một bản hợp đồng để nhà Kardashian không kiếm được tiền từ nó." Joyce còn tuyên bố rằng cô ấy đã nghĩ ra câu taglie "that sh-t cray" mà Kanye West với JAY-Z sử dụng, khiến cho mối thâm thù giữa cả hai càng sâu sắc hơn.

Mặc dù Bonelli đã phủ nhận việc bị Kardashians sa thải, gia đình này thay cô bằng các nghệ sĩ trang điểm khác như Ariel Tejada và Patrick Ta.

Stephanie Shepard

kim k steph shep 1

Kim đã quyết định chia tay với trợ lý lâu năm là Shepard sau khi cô này muốn có một vai trò quan trọng hơn trong sự nghiệp của Kim nhưng không được Kim đồng ý. Việc này ngày càng căng thẳng khi trong một tập Keeping Up with the Kardashians, Kim cảm thấy Kourtney đã trở nên rất thân với trợ lý của cô.

Sau khi Kourtney tiết lộ rằng Shepard đã tâm sự với cô ấy rằng cô ấy "hoàn thành tốt công việc", Kim đã trả lời rằng “Em nghĩ là việc cô ấy nói chuyện đó cho chị mà không nói cho em là không đúng."

Cho tới nay, Kim và Shepard vẫn chưa có một buổi nói chuyện thẳng thắn với nhau nhưng Shepard vẫn là bạn thân các chị em khác và có vẻ như là đã bình thường hóa quan hệ với Kim.

Monica Rose

monica rose khloe kardashian

Trong một tập của Watch What Happens Live with Andy Cohen phát sóng vào hai năm trước, Kim đã tiết lộ lý do tại sao cô và cả gia đình không theo dõi stylist cũ của gia đình, Monica Rose trên mạng xã hội. Nguyên nhân là vì sau khi kết hôn với Kanye West, cô muốn thay một đội ngũ mới để "thay đổi".

Kim siêu vòng ba tiết lộ: "Tôi đã không làm việc với cô ta suốt 4 năm rồi, nên có lẽ lý do của tôi không liên quan tới chuyện này. Nhưng tôi sẽ nói rằng cô ấy chính là một phần trong kế hoạch tân trang của tôi vì Kanye. Kanye đã kiếm cho tôi một đội mới và tôi đã quay xong các tập phim rồi. Vậy tôi nghĩ lý do chính cho việc này là tôi muốn thay đổi. Tôi cần một làn sóng mới."

Bên cạnh đó, người mẹ ba con này cũng nói rằng có những lý do khác khiến cho những người em của cô, cụ thể là Khloe, Kylie và Kendall Jenner muốn chấm dứt việc hợp tác với Rose. Kim nói: “Anh phải hỏi Khloe, Kendall, Kylie và những người khác về chuyện này."

Drake

kim kardashian 2

Cách đây không lâu, West đã đăng tải những dòng tweet về Drake. Trong đó, rapper này cáo buộc anh ta là "một kẻ giả tạo" và kêu Drake cần xin lỗi vì đã đề cập đến (Yeezy) 350 trong bài hát No Stylist của French Montana, khiến doanh thu của nó bị sụt giảm nghiêm trọng. Sau một hồi lời qua tiếng lại, đối thủ lâu năm của Drake là Pusha T đã tham gia và cho ra mắt một ca khúc có tên là The Story of Adidon, vạch trần sự thật rằng Drake đã có một đứa con với cựu ngôi sao phim khiêu dâm Sophie Brussaux. Kim cũng có mặt trong vụ này và đã tweet “Đừng bao giờ đe dọa chồng tôi hay gia đình của chúng tôi. Anh ấy đã giúp cậu trở thành Drake.”

Tuy nhiên, sau này, cả hai đã quyết định giảng hòa và Drake đã đã đăng hình ảnh một nhánh cây oliu trên Instagram, kèm caption: "Tôi sẽ không bao giờ quên anh về những gì anh đã đóng góp cho trò chơi và sự nghiệp của tôi."

Taylor Swift

kim taylor 2

Tình bạn giữa Swift và vợ chồng nhà Kim - Kanye đã trở thành chuyện quá khứ khi bài hát Famous của Kanye ra mắt. Lời của bài hát có câu: "Tôi cảm giác mình và Taylor vẫn có thể ngủ với nhau/Vì sao ư/ Vì tôi đã khiến "con khốn" đấy nổi tiếng". Theo lời Kanye, anh đã hỏi ý kiến của Taylor về bài hát này và Taylor thậm chí còn gửi lời chúc tới Kanye.

Thế nhưng, Taylor lại nói rằng cô không hề biết về ca từ của ca khúc và Kanye chỉ hỏi ý kiến của cô về việc sẽ giúp anh quảng bá single này qua trang Twitter của mình mà thôi. Tới đây, Kim bất ngờ ra tay khi tung ra một cuộc trò chuyện giữa Swift và West trên Snapchat để chứng minh rằng nữ ca sĩ không chỉ chấp thuận lời bài hát của rapper mà còn gửi lời chúc tới nam rapper. Ngay sau đó, nhiều người liền nói rằng Taylor là một người hết sức thâm hiểm, thường chơi trò nạn nhân và đạt cho cô biệt danh "Rắn độc".

Mối thâm thù giữa Swift và West đã có từ VMA năm 2009 khi Kanye phá hoại bài phát biểu của cô. Qua thời gian, cả hai đã làm hòa và đỉnh điểm là cùng chụp ảnh với nhau tại VMAs năm 2015. Tuy nhiên, sau vụ drama lùm xùm này, mâu thuẫn giữa họ lại nổi lên và chưa có dấu hiệu là định làm hòa.

Theo: People

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.