• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Duy Mạnh lên tiếng: 'K-ICM có tài hơn Jack' khiến cộng đồng mạng tức giận

Showbiz

Sau scandal bản quyền của những nghệ sỹ từng thuộc quyền quản lý của công ty ICM, mới đây Duy Mạnh tiếp tục "thêm dầu vào lửa" khi phát ngôn: ''Ca sĩ chỉ đi hát chứ có tài gì'' về vụ việc của Jack và K-ICM khiến cộng đồng mạng tức giận.

Anh viết:

Chiếm cái *** gì mà chiếm. Thằng đánh đàn kia biết hoà âm phối khí, nó biết sáng tác. Nó có tài năng hơn thằng kia. Nhờ những bài hát nó bỏ công sức chất xám ra thì thằng kia mới nổi tiếng được. Thằng kia chỉ vác mồm mà hát chứ có tài gì? Nhưng khi nổi tiếng lên thì khán gỉả chỉ ưu ái và biết đến thằng hát. Chứ không quan tâm đến thằng làm nhạc và sáng tác. Lỗi của hai thằng này là một nhóm có hai thằng đàn ông. Nhưng không tự quản lý được. Mà lại để cho một con đàn bà quản lý và nắm giữ hết kinh tế. Sự nghiệp và công việc của hai thằng đàn ông mà để cho một con đàn bà quản lý và thao túng hết thì sớm muộn gì hai thằng đàn ông sẽ không nhìn mặt nhau nữa.

Phát ngôn của nam ca sỹ đã khiến cộng đồng mạng tức giận và cho rằng Duy Mạnh tìm hiểu nhưng chưa thông suốt được sự việc nên nói những lời lẽ không phù hợp. Bên cạnh đó, quan điểm ''ca sỹ chỉ đi hát chứ không có tài'' cũng bị chỉ trích nhiều vì cho dù bài hát có hay đến đâu nhưng không có ca sỹ thổi hồn vào chưa chắc đã thành hit. Cụm từ ''con đàn bà'' được nhắc lại nhiều lần khiến rất nhiều người bình luận rằng Duy Mạnh đang trọng nam khinh nữ vô cùng nặng nề.

Sau khi hứng chịu làn sóng giận dữ của cộng đồng mạng, Duy Mạnh đã xoa dịu dư luận bằng cách hứa bỏ tiền ra nhờ người làm hoà âm phối khí cho Jack nếu anh tung sản phẩm mới.

Kết quả hình ảnh cho ca sĩ duy mạnh
Ca sỹ Duy Mạnh

Trước đây Duy Mạnh đã nhiều lần gây tranh cãi vì những phát ngôn thẳng thắn và mang tính động chạm đến những người trong showbiz và thậm chí là những vấn đề nóng hổi ngoài xã hội. Thế nhưng lần này có lẽ nam ca sỹ đã qúa bất cẩn khi lên tiếng trong lúc rối ren như thế này.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.