• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Công ty ICM xoá Jack khỏi danh sách nghệ sỹ, mẹ nuôi ẩn ý 'Quả báo luôn đến sớm'

Showbiz

Tiếp tục chuỗi scandal những ngày qua, mới đây người hâm mộ đã phát hiện ra công ty K-ICM đã thẳng tay xoá tên và hình ảnh Jack ra khỏi danh sách những nghệ sỹ thuộc công ty. Bên cạnh đó, họ cũng thông báo MV demo Hoa Vô Sắc sẽ là sản phẩm hợp tác cuối cùng của bộ đôi nghệ sỹ trẻ đình đám.

Động thái phũ phàng của công ty quản lý: Xoá tên và hình ảnh của Jack khỏi danh sách nghệ sĩ giữa bão scandal - Ảnh 1.

Chuỗi scandal của Jack & K-ICM bắt đầu khi có những thông tin tố K-CM bóc lột sức lao động và đối xử Jack không tốt đến nỗi nam ca sỹ nhập viện mà không có một xu dính túi. Chính Jack cũng đã lên tiếng sau cơn bão tin đồn về việc hai bên bất hoà.

Bất ngờ lộ hình ảnh Jack nơi quê nhà giữa tin đồn mất tích: Muốn vứt bỏ tất cả để... bán trà sữa? - Ảnh 4.

Đêm Giáng sinh tối qua, K-ICM cũng đã tham gia biểu diễn tại một trung tâm thương mại tại TP.HCM và thu hút rất đông khán giả. K-ICM không còn nhắc đến tên Jack hay thể hiện những cảm xúc tiêu cực như bật khóc trên sân khấu mà trái lại anh chàng thoải mái và biểu diễn hết mình trên nền nhạc có lồng giọng Jack.

K-ICM tiếp tục đi diễn một mình giữa scandal với Jack, cảnh fan vây kín cả trung tâm thương mại cổ vũ gây choáng - Ảnh 3.

Bên cạnh đó, vào nửa đêm 24/12, bà T.H, quản lý kiêm mẹ nuôi của K-ICM cũng đã đăng tải những dòng trạng thái tiêu cực, nghi vấn ám chỉ chuỗi scandal xảy ra thời gian qua:

Động thái đầu tiên của mẹ nuôi K-ICM trên mạng xã hội: Ghét nhất sự hai mặt và giả tạo, Quả báo luôn đến sớm? - Ảnh 1.

Khi xâu chuỗi sự việc, hầu hết những người hâm mộ và cộng đồng mạng đều đứng về phía Jack và cho rằng công ty ICM thật sự bóc lột sức lao động và sáng tạo của Jack để thu lợi về cho bản thân mình. Cả trang facebook cá nhân của K-ICM lẫn bà T.H đều bị tấn công bởi những lời lẽ không hay.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.