• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Tổng hợp liên hoàn 'phốt' K-ICM bóc lột sức lao động Jack những ngày qua

Âm nhạc

Cuối năm nay showbiz Việt đón nhận một ''cơn bão scandal'' của cặp đôi nghệ sỹ trẻ Jack & K-ICM. Không thể phủ nhận rằng 2019 là một năm vô cùng thành công đối với cả hai nhưng có lẽ scandal lần này sẽ đặt dấu chấm hết cho việc hai cái tên đình đám song hành cùng nhau trong tương lai.

Từ việc QTV của FC đuổi fan vì dám gọi idol là ''chồng'', nhiều người lên tiếng K-ICM không coi trọng và bóc lột công sức của Jack cho đến MV Hoa vô sắc bị chính người sáng tác bóc mẽ rằng đó chỉ là bản demo, tất cả chuỗi sự việc đều khẳng đinh một điều: sự bất hoà là có thật và nó đã lên đến đỉnh điểm.

Bất ngờ lộ hình ảnh Jack nơi quê nhà giữa tin đồn mất tích: Muốn vứt bỏ tất cả để... bán trà sữa? - Ảnh 4.
Jack xác nhận ca khúc chỉ là bản demo
Tâm thư của bạn fan. (Nguồn ảnh: Bí mật Showbiz)

Được biết Jack đã ký hợp đồng ngắn hạn 1 năm với công ty ICM và vì vậy, quản lý lẫn K-ICM đều hối thúc Jack sáng tác nhạc, bóc lột chất xám của anh chàng một cách triệt để. Mặc dù là người sáng tác nhưng toàn bộ MV đều được đăng tải trên kênh Youtube của K-ICM, thậm chí tên của K-ICM còn xuất hiện trước cả Jack trong phần credit. Với những MV thu hút hàng trăm triệu views đồng nghĩa công ty thu về một số tiền rất lớn nhưng Jack không biết mình kiểm được bao nhiêu từ đó. Cho dù là producer, không phải ca sỹ hát chính nhưng K-ICM nghiễm nhiên nhận catxe ngang bằng Jack.

Giọt nước tràn ly khi chính người thiết kế poster thừa nhận nhận được yêu cầu thiết kế hình ảnh K-ICM lớn hơn từ êkip và sẵn lòng đứng về phía Jack.

Designer thực hiện poster MV cho Jack và K-ICM bất ngờ tố ekip luôn yêu cầu thiết kế hình ảnh K-ICM lớn hơn, sẵn lòng đứng về phía Jack! - Ảnh 2.
Designer thực hiện poster MV cho Jack và K-ICM bất ngờ tố ekip luôn yêu cầu thiết kế hình ảnh K-ICM lớn hơn, sẵn lòng đứng về phía Jack! - Ảnh 3.
Designer thực hiện poster MV cho Jack và K-ICM bất ngờ tố ekip luôn yêu cầu thiết kế hình ảnh K-ICM lớn hơn, sẵn lòng đứng về phía Jack! - Ảnh 4.

Theo nhiều nguồn tin, chính quản lý của bộ đôi mới là nguyên nhân chính gây ra scandal giữa Jack và Quân A.P vì không bằng lòng nhau. Jack không phải là người đưa ra yêu cầu nhưng lại là ''tấm bia sống'' để hứng vô số gạch đá từ những cư dân mạng và người hâm mộ không biết rõ sự thật. Thậm chí người quản lý còn thuê đội ngũ hùng hậu report từng bài viết bóc trần scandal để mọi việc lắng xuống.

Thậm chí, công ty còn kiểm soát cả những phương tiện truyền thông và điện thoại, hạn chế Jack liên lạc với người thân. Một số bạn bè thân thiết của Jack đã từng gọi cho anh và người bắt máy là quản lý. Chính vì thế dù có bị ức hiếp hay bóc lột, Jack cũng khó lòng tâm sự với những người ngoài công ty.

Bên cạnh đó, fan cũng phát hiện ra nếu K-ICM mua giày hiệu, sắm xế hộp thì Jack không một xu dính túi, đau ốm phải nhập viện đến nỗi mẹ ruột phải thương khóc vì xót con.

Rò rỉ ảnh Jack truyền nước biển trong bệnh viện, tỉnh dậy vẫn nghĩ tới fan: Giờ họ lấy gì thì lấy, chỉ cần tha cho anh, fan của anh thôi - Ảnh 1.
Jack nhập viện
Theo thời điểm người này đăng bài thì K-ICM đi mua xe đúng vào lúc fan lo lắng, đứng ngồi không yên về 'drama' giữa anh và Jack? 
K-ICM mua xế hộp
K-ICM vui mừng chia sẻ với các fan về đôi giày mới mua. 
Mua giày hiệu
Trong hình ảnh có thể có: 2 người
Trong khi Jack từng than vãn không có tiền

Sau loạt scandal nối tiếp scandal, mới đây Jack đã lộ ảnh về quê ở ẩn. Nam ca sỹ mặc đồ khá thoải mái nhưng gương mặt không giấu nổi sự mệt mỏi. Anh nói: "Em không cần gì nữa cả, giờ em về quê bán trà sữa cũng được. Họ thích em cho họ hết...'' khiến cộng đồng Keys Đóm vô cùng hoang mang.

Trong hình ảnh có thể có: văn bản
Trong hình ảnh có thể có: 1 người
Jack tại quê nhà

Nhiều bạn bè thân thiết cũng đã lên tiếng bên vực Jack, động viên anh chàng tiếp tục con đường ca hát vì ''bạn được nhiều hơn những gì bạn nghĩ''.

Sau scandal này, có lẽ fan sẽ không còn thấy hình ảnh Jack & K-ICM đứng chung sân khấu thêm một lần nào nữa. Dù có chọn con đường nào đi chăng nữa thì fan và cộng đồng yêu âm nhạc cần phải tôn trọng quyết định của hai tài năng trẻ này.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.