• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Thêm bằng chứng chứng tỏ Jack ra khỏi cty: 'Tình anh em với K-ICM liệu có bền lâu'

Showbiz

Thời gian gần đây cặp đôi Jack & K-ICM liên tục dính scandal. Từ việc QTV đuổi fan ra khỏi FC vì gọi idol là ''chồng'', Jack xoá những thông tin trên trang cá nhân, mẹ Jack lên tiếng xót con đến việc K-ICM đi diễn ở Hưng Yên một mình và trấn an người hâm mộ. Cộng đồng Keys Đóm vô cùng hoang mang trước chuỗi scandal không hồi kết, hơn ai hết, chính họ là những người muốn biết chân tướng sự việc.

Mẹ Jack lên tiếng xót con đau ốm nhưng ai đó vẫn chưa buông tha
Tâm thư của bạn fan xin rút khỏi FC vì Jack bị bóc lột. (Nguồn ảnh: Bí mật Showbiz)
Kết quả hình ảnh cho K-ICM đi diễn một mình tối 21/12.
K-ICM biểu diễn một mình ở Hưng Yên

Mới đây, fan đã tìm ra một dòng trạng thái trên trang cá nhân của Jack (Phương Tuấn), được đăng tải ngày 11/6 than vãn về việc ''đầu xù tóc rối làm bài nhạc nghe lọt tai xíu tặng thằng bạn không thân'' nhưng lại ''không có tiền mua quà hay bánh kem gì hết''. Anh chia sẻ ''lương khố gì bị giữ hết rồi, tui khổ lắm mấy meo''.

Lúc ấy nhiều người nghĩ rằng Jack đang đùa nhưng khi liên kết lại chuỗi scandal vừa xảy ra những ngày vừa qua, cộng đồng mạng cũng đã ít nhiều đoán được bất đồng đã xảy ra giữa cặp đôi nghệ sỹ.

Đã có nhiều suy đoán khi trang cá nhân của Jack xoá luôn số điện thoại book show diễn, không share trailer MV mới và Jack bị K-ICM chèn ép nặng nề nhưng không thể huỷ hợp đồng. Cộng đồng fan Keys Đóm cũng thắc mắc vì K-ICM luôn là người ''chiếm sóng'' nhiều hơn Jack trên mọi phương tiện truyền thông của công ty tung ra từ poster, bản quyền bài hát cũng để tên K-ICM dù Jack mới là người sáng tác và thể hiện ca khúc.

Kết quả hình ảnh cho jack & k-icm
Cặp đôi ''Sóng gió'' khi scandal chưa xảy ra
Kết quả hình ảnh cho jack  phương tuấn
Người hâm mộ lo lắng về tương lai của hai nghệ sỹ tài năng

Lost Bird sẽ tiếp tục cập nhật tin tức vụ việc.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.