• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Rộ tin đồn Jack 'tiến thoái lưỡng nan', bị công ty và K-ICM chèn ép'cạn tàu ráo máng'

Showbiz

Mới đây scandal nối tiếp scandal khi trưởng FC Jack tố mẹ con K-ICM bóc lột sức lao động và mẹ ruột Jack đăng stt Jack nhập viện khiến cộng đồng Keys Đóm hoang mang.

Tối 21/12, K-ICM đã biểu diễn một mình trên sân khấu ở Hưng Yên mà không có Jack, lên tiếng trấn an fan và kêu gọi thông cảm: "Chiều nay, tôi nhận được một tin từ gia đình Jack đó là Jack bị ốm nên không thể tham gia show này được. Rất xin lỗi mọi người vì không có sự xuất hiện của Jack. Mong mọi người đừng buồn, Jack sẽ khỏe lại và có mặt trong các show diễn sắp tới. Cảm ơn mọi người nhiều!''

Kết quả hình ảnh cho K-ICM đi diễn một mình tối 21/12.

Cư dân mạng mới đây đã phát hiện ra Jack đã xoá số điện thoại book show của K-ICM. Trailer MV Hoa vô sắc mới anh cũng không share, huỷ luôn show diễn ở Hưng Yên ngày 21/12. Một nguồn tin mật cho biết chính K-ICM nói Jack chỉ là một nhân viên bình thường của công ty chứ không phải là ca sỹ đã đồng cam cộng khổ cùng K-ICM trong con đường nổi tiếng.

Bên cạnh đó, các fan cũng nhận thấy khi ra MV mới, bộ đôi ca sỹ không dùng kênh Youtube chung mà lại đăng tải lên kênh K-ICM. Trong phần credit, tên K-ICM cũng xuất hiện trước Jack. Đặc biệt, MV Hoa vô sắc dù chưa thu âm bản chính thức nhưng đã được thông báo ngày phát hành với truyền thông để gây sức ép với Jack.

Tên của K-ICM được đặt trước dù anh là producer
Bài đăng tố công ty ICM bắt ép Jack thu âm

Ngoài ra, có những bài đăng bóc phốt K-ICM và mẹ nuôi đã đối xử rất tệ với fan khi ''nói thẳng tay đôi'', ''dùng ba facebook để block fan''...

Trong hình ảnh có thể có: văn bản

Nhiều thông tin cho biết rằng Jack đã ký hợp đồng với công ty ICM 5 năm, đồng nghĩa với việc nếu Jack phải đền bù hợp đồng trong trường hợp muốn rời công ty.

Kết quả hình ảnh cho jack kicm
Bộ đôi ca sỹ khi còn thân thiết

Lostbird sẽ cập nhật thêm diễn biến vụ việc.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.