• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Chi Pu 'cà khịa' Mắt Biếc hài hước: Hay để Em Gái giúp Ngạn đi?

Showbiz

Hai bộ phim bom tấn của làng điện ảnh Việt Nam là ''Chị Chị Em Em''''Mắt Biếc'' đang dẫn đầu doanh thu phòng vé dịp cuối năm. Cả hai đều cháy vé ngay trong ngày chiếu sneak show với lượng khán giả đổ đến rạp xem khổng lồ thế nên việc đặt hai tác phẩm lên bàn cân so sánh là điều không thể tránh khỏi.

Tuy nhiên, sẽ rất khập khiễng khi so sánh ''Chị Chị Em Em'' là một bộ phim với cốt truyện mới kể về tình yêu và những mưu toan về tiền bạc với Mắt Biếc chuyển thể từ truyện của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh.

bo phim mat biec dat doanh thu khung ngay trong ngay dau tien ra mat
Ngạn và Hà Lan trong Mắt Biếc
Kết quả hình ảnh cho chị chị em em
Kim và Em Gái trong Chị Chị Em Em

Mới đây Chi Pu sau khi xem xong Mắt Biếc đã đăng một dòng trạng thái ''cà khịa'' vui vẻ trên trang Facebook cá nhân:

Chỉ trong vài phút, status hài hước của ''Em Gái'' đã thu hút rất nhiều bình luận, trong đó có cả stylist thân thiết của Chi Pu là Hoàng Ku

Đây cũng là bộ phim điện ảnh gặt hái được thành công nhất của Chi Pu khi lấn sân nghệ thuật thứ bảy. Trước đây cô nàng đã đóng nhiều nhân vật đa dạng trong loạt phim sitcom 5S Online hay những vai phụ trong Hương Ga, Vệ Sỹ Sài Gòn...

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, thực vật, hoa và cận cảnh
Tạo hình nhân vật Em Gái của Chi Pu

Dẫu biết rằng đây chỉ là một dòng trạng thái bông đùa hài hước nhưng sau khi ý thức được nó sẽ thổi bùng lên ngọn lửa tranh cãi giữa người hâm mộ của hai bộ phim, cô nàng đã nhanh tay xoá nó. Just for fun thôi mà đúng không ''Em Gái''?

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.