• Về đầu trang
Lost Bird
Lost Bird

Chi Pu lên tiếng sau nghi vấn 'buồn tình' và thẳng tay unfollow Gil Lê - Hoàng Thùy Linh

Showbiz

Mới hôm qua 12/11, Chi Pu thu hút sự chú ý khi nhấn "bỏ theo dõi" cùng lúc Gil Lê và Hoàng Thùy Linh. Động thái này đã khiến nhiều người đồn đoán cho rằng Chi Pu buồn bã, thậm chí tức giận vì biết tin "tình cũ" đang hạnh phúc bên người bạn thân thiết Hoàng Thùy Linh.

Theo cộng đồng mạng, Gil Lê là "tình cũ" còn Hoàng Thùy Linh là người chị em thân thiết với Chi Pu.

Trên trang fanpage 8 triệu lượt thích của mình, mỹ nhân Hà Thành đã chính thức lên tiếng về những nghi vấn gần đây.

Chỉ sau 1 giờ đăng tải, trạng thái của Chi Pu đã nhận gần 20.000 like cũng hàng trăm bình luận, chia sẻ.

Chi Pu cho biết bản thân đã trải qua những ngày tồi tệ và đây là lần hiếm hoi cô chọn mạng xã hội để giải tỏa. Cô nàng muốn gửi lời xin lỗi đến fan vì đã khiến họ lo lắng vì những chuyện không đáng có.

Cùng với đó, những lời động viên, an ủi của Sunny (tên fandom của Chi Pu) đã khiến cho nữ ca sĩ vượt qua được khoảng thời gian này. Chi Pu mong muốn tất cả những ai yêu mến cô đừng lo lắng nữa vì hiện tại bản thân đã ổn.

"Dear Sunny,

Chi vừa trải qua những ngày rất tồi tệ, và đây là lần hiếm hoi Chi chọn cách giải toả bằng việc post lên mạng xã hội. Chi xin lỗi vì đã để các bạn lo lắng. Nhưng các bạn biết không, chính những lời động viên, an ủi của các bạn đã thực sự khiến Chi cảm thấy ấm áp hơn và được chia sẻ phần nào. Cảm ơn các bạn rất nhiều. Giờ thì Chi đã ổn rồi nè, đừng lo lắng nữa nha."

Sao nữ cũng không quên nhắn gửi tới anti-fan, những kẻ đang lan truyền tin tức sai sự thật:

"Hey Haters,

Chi biết rằng có rất nhiều người đang cảm thấy hả hê vì MÃI-MỚI-THẤY-CHI-BUỒN. Và đây cũng là cơ hội để các bạn có thể xuyên tạc hàng ngàn lí do cho nỗi buồn đó. Nhưng các bạn biết không, tất cả những gì các bạn đang cố gắng xâu chuỗi và lan truyền lại hoàn toàn KHÔNG-LIÊN-QUAN! Trời ơi mình đọc mà mình tức á, tức văng luôn nỗi buồn. Nên từ giờ mình sẽ chọn cách LUÔN-VUI-VẺ, để haters không còn cớ đu theo nỗi buồn của mình mà làm Conan nữa nhé!"

Chi Pu đăng trạng thái đầy tâm trạng vào ngày Hoàng Thùy Linh khoác tay Gil Lê dự đám cưới Ông Cao Thắng và Đông Nhi.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.