• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

K-ICM khẳng định 'giỏi thì tìm người nuôi dạy đưa lên tầm này' khi nói về Jack

Showbiz

Sau phát ngôn khẳng định Hoa Vô Sắc chỉ là bản demoJack bị công ty bóc lột sức lao động, scandal vẫn tiếp tục nổ ra khi mới đây cộng đồng Keys Đóm đã tìm lại được một comment của K-ICM tuyên bố là người cố công phát hiện và phát triển Jack để có thành công như hiện tại.

Hình ảnh này chưa có thuộc tính alt; tên tệp của nó là img_1610.jpg

Câu nói của K-ICM đã khiến cộng đồng mạng nổi giận và cho rằng anh đang tự tin vào bản thân thái quá khi nhận ''kiếm người (Jack) về nuôi dạy và đưa lên tới tầm này''. Không những thế, họ cũng chỉ ra việc Jack là producer nhưng tên luôn được đặt đầu trong hàng loạt ca khúc. Đây cũng là một bằng chứng khá chắc chắc cho lập luận K-ICM chỉ xem Jack là nhân viên trong công ty chứ không phải là người đã cùng đồng cam cộng khổ trong quá trình nổi tiếng.

Bên cạnh đó, fan hâm mộ của bộ đôi nghệ sỹ cũng đã đăng tải đoạn tin nhắn của K-ICM trao đổi với người hâm mộ về những hoạt động của công ty và không muốn bị can thiệp nhiều vào công việc.

Trong tin nhắn. K-ICM khẳng định quản lý T.H chỉ là người hỗ trợ chứ không thể quyết định. Anh cũng nói rằng đây là vấn đề của công ty. ''mọi người không hiểu nên hay nói này kia'' và muốn fan ''nếu yêu quý'' thì ''hãy ủng hộ thôi''. K-ICM cũng nói thêm ''do không hiểu rõ nội bộ của tụi anh nên các em nhiều khi bị hoang mang, nhưng không đi quá sâu vì tụi anh cũng không thích thế.''

So sánh sự giống nhau của Hoa Vô Sắc

Tất cả mọi bằng chứng, phát biểu và nhận xét của những người thân cận bộ đôi nghệ sỹ đều khá bất lợi cho K-ICM. Cộng đồng mạng đã bắt đầu tấn công trang facebook cá nhân của K-ICM và thậm chí cả tài khoản của quản lý T.H để buông những lời chỉ trích, bất mãn.

Lost Bird sẽ tiếp tục cập nhật sự việc.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.