• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

'Em Yêu, Lên Mạng Đi': Bạn sẽ được yêu đương với Trương Hàn, nắm tay, ôm hôn đều có cả

Showbiz

Với kinh nghiệm diễn xuất được đánh giá cao và những vai diễn được yêu thích trong nhiều tác phẩm ăn khách như Cùng Ngắm Mưa Sao Băng, Sam Sam Đến Rồi, Huyền Của Ôn Noãn... hình tượng bạn trai cực phẩm của Trương Hàn chiếm được cảm tình của không biết bao nhiêu người hâm mộ.

Gần đây, Trương Hàn đã sang tận Nhật Bản cùng ekip của Youku để ghi hình một chương trình thực tế mới mang tên Em Yêu, Lên Mạng Đi (Dear, Online!). Được biết, chương trình được ra mắt với hình thức thử nghiệm tương tác nhập vai.

Lên sóng vào đầu tháng 4 này, toàn bộ show bao gồm 10 tập và Trương Hàn sẽ nhập vai anh chàng "bạn trai hoàn hảo" để dẫn dắt khán giả vào một cốt truyện hấp dẫn, cùng nhau tham gia và tận hưởng chuyến hành trình ngọt ngào với đủ mọi cung bậc cảm xúc.

Một số phân đoạn cực ngọt ngào.

Sau khi chương trình ra mắt khán giả, những hình ảnh hậu trường cũng lần lượt được nhà sản xuất chia sẻ.

Hậu trường hài hước của Trương Hàn và ekip.

Cư dân mạng được phen cười ngất bởi hoá ra từ đầu đến cuối Trương Hàn phải một mình đối mặt với máy quay để diễn và trong đa số những phân cảnh cần có sự tương tác thì bạn diễn của Trương Hàn chính là... chú quay phim.

Đây là những gì chúng ta thấy.
Đây là hậu trường cảnh quay.
Đây là những gì chúng ta thấy.
Đây là hậu trường cảnh quay.

Phản ứng của netizen:

[+145] Một mình cân hết show, diễn xuất của Trương Hàn tốt quá.

[+133] Đây là câu chuyện tình yêu của tôi và Trương Hàn đấy. Mau đến xem tụi tôi yêu nhau đi, ngọt "ngấy" luôn đấy mọi người.

[+79] Hahahaha. Trương Hàn diễn được quá đi chứ, không có bạn diễn mà vẫn vào vai rất ngọt, nếu mà là tôi thì chắc chắn là cười chết rồi.

[+77] Đẹp trai quá đi mất!

[+55] Trương Hàn đúng là vừa có giá trị nhan sắc cao vừa có thực lực! Diễn xuất rất uyển chuyển!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.