• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Fan của Tiêu Chiến tràn vào Weibo Lưu Hiểu Khánh để công kích đạo diễn chê phim 'Tru Tiên'

Showbiz

Hôm 14/9 cũng chính là ngày thứ 2 phim điện ảnh Tru Tiên công chiếu, đạo diễn Trình Thanh Tùng gây chú ý khi có những phát ngôn chê bai tác phẩm cũng như diễn viên như sau:

"Phim điện ảnh nào đó đang chiếu, nam nữ chính rõ ràng chỉ có lưu lượng, luôn thông qua tài khoản tiếp thị để chém gió lăng xê diễn xuất, thật nực cười. Chỉ có giải Cây Chổi Vàng dành để quét họ thôi".

"Điểm Douban đã rớt xuống mức 6, còn có thể nói gì đây, giải thưởng Cây Chổi Vàng chờ đợi các vị".

70637988 2329247193859858 1673448799030214656 n

Trình Thanh Tùng sinh năm 1968, không chỉ là đạo diễn mà còn là biên kịch, nhà văn kiêm chủ biên của Sổ Tay Điện Ảnh Thanh Niên và là người sáng lập ra giải Cây Chổi Vàng (tương tự giải Mâm Xôi Vàng ở Mỹ).

Việc đạo diễn thẳng thắn đăng đàn trên Weibo đã thu hút rất nhiều bình luận công kích từ cư dân mạng. Theo các blogger giải trí, các cư dân mạng này một phần đến từ fan của Tiêu Chiến.

Họ không những đổ bộ vào Weibo của đạo diễn để lại bình luận thịnh nộ mà còn tràn sang Weibo của Lưu Hiểu Khánh - tiền bối 63 tuổi từng rất nổi tiếng với vai Võ Tắc Thiên.

0078pwdqly1g702f8t782j30rs1lin4r

Lý do đá động đến Lưu Hiểu Khánh là vì hôm qua Trình Thanh Tùng nhấn like bài viết chúc mừng sinh nhật mà đàn chị dành cho mình.

Bài viết vốn dĩ đăng từ ngày 6/6 nhưng đến ngày 14/9 mới nhấn like, và động thái nhấn like này hiển thị trên Weibo Trình Thanh Tùng nên rất nhiều người tràn bài bài viết Lưu Hiểu Khánh chúc mừng sinh nhật anh để chế giễu đạo diễn.

- Sợ người ta không biết chú được Lưu Hiểu Khánh share Weibo nên gấp rút đi like cái bài từ hồi 6/6 sao?".

- "Quao, còn tăng nhiệt độ của Lưu Hiểu Khánh luôn sao? chú có thể bỏ qua cho bác ấy được không lão gia gia?".

- "Trong lòng chú thật sự có sự tri ân sao? Người biết tri ân thì hà cớ gì lại bình luận ác ý đối với cố gắng của người khác. Chú có tận mắt nhìn thấy người ta mua tài khoản tiếp thị để khen ngợi kỹ năng diễn xuất chưa. Đã là người của công chúng thì chú nên share những bài viết truyền năng lượng tích cực chứ không phải đi tăng nhiệt độ".

- "Đạo diễn kiểu gì vậy? Không khẳng định kỹ năng diễn xuất của diễn viên thì thôi đi có tư cách gì phán xét diễn viên khác".

- "Fan Tiêu Chiến có muốn mắng chửi có thể tìm đúng người được không, đây là đang hiển thị trên Weibo của Lưu Hiểu Khánh".

tru tien 7

Hành vi gây rối trên bài viết Weibo của Lưu Hiểu Khánh hiện đang được lan truyền trong cộng đồng mạng, ai cũng biết đây chỉ là hành vi của một bộ phận fan nhưng vô hình chung lại tạo ra cái nhìn không tốt cho cả cộng đồng lẫn thần tượng.

Trước đó, fan của Tiêu Chiến cũng dính lùm xùm mắng chửi diễn viên lồng tiếng Biên Giang. Tuy nhiên, cộng đồng fan đã nhanh chóng chứng minh đó là tài khoản giả mạo, cố tình gây rối để dư luận hiểu lầm fan Tiêu Chiến.

71134137 2329340593850518 7588732957448208384 n

Fan Tiêu Chiến được cho là đã mắng diễn viên lồng tiếng Biên Giang.

Phim điện ảnh Tru Tiên với sự góp mặt của Tiêu Chiến, Lý Thấm, Mạnh Mỹ Kỳ và Đường Nghệ Hân, ra rạp 3 ngày đã gặp nhiều sóng gió. Tuy nhiên, doanh thu phòng vé của phim có kết quả tích cực hơn những gì diễn ra trên mạng xã hội, tính đến hôm 14/9 (ngày thứ 2 ra rạp), phim đã thành công thu được 200 triệu tệ, một con số được cho là khá lợi hại.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.