• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Gia thế khủng ít ai biết của P.O: Là công tử 'ngậm thìa vàng', thường nhận quà sinh nhật khủng từ cha

Showbiz

Gần đây, chương trình TMI News của Mnet đã thực hiện một chương trình tiết lộ những thần tượng "ngậm thìa vàng" trong K-Pop. Một trong những cái tên thu hút nhiều sự chú ý nhất là P.O của Block B.

dxs9h39q0gm584y61qx5

"Ngậm thìa vàng" là thuật ngữ mà người Hàn dùng để chỉ những ai có xuất thân giàu có: sinh ra đã được ăn đồ ngon, ngậm thìa vàng.

Theo kênh này, cha của P.O là giám đốc điều hành một cửa hàng bách hóa trực tuyến lớn thành lập năm 1973.

Qua nhiều năm lăn lộn trong nghề, cha của nam idol hiện đã tự thành lập công ty riêng với chuỗi cửa hàng bách hóa vô cùng lớn mạnh. Nơi này nổi tiếng đến mức cứ nhắc tên là người dân trong vùng đều biết, thậm chí đôi lần còn xuất hiện trên báo chí.

0yt595ur727552l100c8

l0jruq110bj41er460zn

Năm 2017, mẹ của P.O qua đời vì bạo bệnh. Gia đình nhỏ chỉ còn lại một mình P.O và cha cậu, chính vì thế cha luôn yêu thương và chiều chuộng P.O hết sức. Mỗi dịp sinh nhật, nam idol thường nhận được những món quà đắt tiền từ cha. Nổi tiếng nhất là chuyện P.O nhận được một chiếc xe BMW nhập khẩu nhân ngày tốt nghiệp của mình.

oc2a5ac3b7

P.O vui vẻ tạo dáng bên xế hộp đắt tiền.

Trong một lần xuất hiện trên chương trình Weekly Idol, P.O không ngại thừa nhận cậu sinh ra trong một gia đình khá giả. Tuy nhiên phát ngôn quá mức thẳng thắn đã khiến P.O nhận nhiều "gạch đá" khi ấy.

lq40st1za8e5rari4fg7

d1324v31f5sz87j07taf

Với vẻ ngoài ngây ngô, thậm chí có phần hơi ngốc nghếch và chân thành, nhiều người đã bất ngờ khi biết P.O là "cậu ấm" chính hiệu.

9tqxr2xpb18q04o542t6

Dù giàu có, P.O vẫn luôn tự bước đi trên con đường thực lực Đó cũng chính là thứ đã giúp cậu chiếm được cảm tình từ khán giả và trở nên nổi tiếng như ngày hôm nay.

- Tôi đã không nghĩ cậu ấy là con nhà giàu bởi vì cậu ấy trông quá thân thiện.

- Woa... ghen tị dã man ấy. Nhận được xe sang trong ngày tốt nghiệp.

- Anh ấy là người đàn ông hoàn hảo...

- Đẹp trai, nhà giàu lại còn tốt bụng. Ai làm vợ cậu ấy thật hạnh phúc.

- Nhà cậu ấy giàu nhưng P.O cũng rất nỗ lực. Nhìn ngây ngô vậy chứ cậu ấy sáng tác khá nhiều và thu bội tiền bản quyền đó.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.