• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Giữa đại dịch virus Corona, Lee Seung Gi được dân Hàn rần rần tìm kiếm vì khả năng 'dự báo' kì lạ

Showbiz

Ngay khi có tin xác nhận ca thứ 3 nhiễm virus Corona tại Hàn Quốc, cái tên Lee Seung Gi bỗng trở thành chủ đề được tìm kiếm rất nhiều và bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội xứ Kim chi.

Chẳng phải ngẫu nhiên mà cư dân mạng Hàn Quốc lại đặc biệt quan tâm đến chuyện Lee Seung Gi đang ở đâu giữa tâm dịch cúm. Trong quá khứ, nam diễn viên từng nhiều lần may mắn tránh được những sự kiện không may như thảm họa hay đại dịch.

Tháng 3/2011, Lee Seung Gi đã lên kế hoạch đến Nhật Bản để quảng bá phim. Tuy nhiên vì một lịch trình đặc biệt xen vào, nam diễn viên đã phải hoãn ngang chuyến đi tới xứ Hoa anh đào. Đáng chú ý là ngay thời điểm ấy, Nhật Bản phải hứng chịu "thảm họa kép" động đất và sóng thần khiến hàng triệu người mất đi nhà cửa, thậm chí là mạng sống.

Tháng 8/2012, một cơn bão có tên Bolaven đã đổ bộ Hàn Quốc khiến đất nước này phải chịu những thiệt hại nặng nề về người và của. Trùng hợp thay, Lee Seung Gi đã kịp bay ra nước ngoài làm việc trước đó đồng thời tránh được thảm họa này.

Tháng 8/2018, đất nước Củ sâm bị "càn quét" bởi cơn bão Soulik, trong đó thiệt hại nặng nề nhất phải kể đến đảo Jeju. Dĩ nhiên ngay lúc ấy Lee Seung Gi không có mặt tại Hàn Quốc. Tuy nhiên người ta nói rằng ngay khi nam diễn viên hạ cánh về nước thì bão cũng tan và "trời quang mây tạnh".

Chính vì những sự kiện trên, nhiều người tò mò về vị trí của Lee Seung gi ngay khi dịch cúm Vũ Hán bùng phát. Đáp lại, ngôi sao của Vagabond đã đăng tải một trạng thái lên Instagram cá nhân vào ngày 3/2:

"Nhiều người hỏi tôi đang ở đâu quá. Tôi đang ở Hàn Quốc nha. Mọi người cũng phải giữ gìn sức khỏe đấy nhé. Nhớ rửa tay thật kĩ!"

Dù chưa thể khẳng định những lần Lee Seung Gi thành công "né" được thảm họa là trùng hợp hay thực sự nam diễn viên có "khả năng đặc biệt". Tuy nhiên người hâm mộ vẫn vô cùng thích thú trước loạt sự kiện này.

- Có vẻ như anh ấy cũng đã nghe về những mốc thời gian đó.

- Giữ gìn sức khỏe nha mọi người. Thật may khi Lee Seung Gi vẫn ở Hàn Quốc.

- Nói là trùng hợp thì cũng không phải nhỉ, cơ mà bảo Seung Gi có năng lực gì đó thì hài quá.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.