• Về đầu trang
RIVER
RIVER

x Hình mẫu sao nam Cbiz được giới đồng tính yêu thích nhất: Lý do Vương Nhất Bác, Lý Hiện, Lưu Hạo Nhiên lọt top

Showbiz

Không chỉ thu hút đông đảo fan nữ, các sao nam của làng giải trí Hoa ngữ còn sở hữu sức hấp dẫn đặc biệt đối với phái nam, đặc biệt là những người đồng tính. Cùng xem những ai được giới đồng tính nam ở Trung Quốc mến mộ nhất nhé.

Thần tượng của bạn liệu có ở trong danh sách này?

Một cư dân mạng chia sẻ rằng:

Về cơ bản, trong giới đồng tính chủ yếu yêu thích 4 loại người sau. Loại đầu tiên: Khi không cười thì trông lạnh lùng, nhưng lúc cười lên lại rất rạng rỡ. Có cơ thể cường tráng và nam tính. Có thể khuôn mặt của bạn không quá đẹp, nhưng bạn nhất định phải có cơ bắp! Hầu hết tất cả những người đồng tính nam đều tôn thờ một cơ thể cường tráng và đầy đặn! Ngôi sao đại diện cho tuýp này là Hoàng Cảnh Du, ngoài ra còn có Lý Hiện, Hàn Đông Quân,...

Hoàng Cảnh Du là ngôi sao nhận được sự mến mộ của giới đồng tính nam.
Hàn Đông Quân xếp vị trí thứ 2.
Lý Hiện cũng được gọi tên trong danh sách này.

Loại thứ hai: Trông như một thiếu niên non nớt. Ngôi sao đại diện là Ngô Lỗi (cứ 10 fan nam của Ngô Lỗi thì có đến 9 fan là người đồng tính). Ngoài ra còn có anh trai Hứa Ngụy Châu cũng ổn!

Hứa Ngụy Châu là hình mẫu được yêu thích từ trong phim đến ngoài đời.
Hình tượng thiếu niên của Ngô Lỗi có lực sát thương rất mạnh.

Loại thứ ba: Tính cách nhút nhát dễ thương, nhưng có tài năng (tốt hơn hết là nên có mắt một mí). Ngôi sao đại diện là Mao Bất Dịch. Tôi đã từng đến tham dự một chương trình âm nhạc với khách mời là Mao Mao. Cậu ấy nói chuyện rất nhẹ nhàng, trầm ổn, có thể thấy EQ siêu cao. Mặc dù phần trình diễn trên sân khấu hôm ấy không quá hoàn hảo nhưng cách Mao Bất Dịch xử lý sự cố rất dễ thương.

Mao Bất Dịch là cái tên gây bất ngờ nhất trong topic thảo luận.

Loại thứ 4: Đẹp trai kiểu nguy hiểm. Ngôi sao đại diện là Vương Nhất Bác. Cậu ấy có khuôn mặt sắc nét, trông như một chú chó săn nhỏ vậy. Vừa nam tính vừa lạnh lùng, rất dễ thu hút người cùng giới.

Tạo hình cool ngầu của Vương Nhất Bác đủ sức hạ gục trái tim của bất cứ ai, dù bạn là nam hay nữ.

Bên cạnh đó, cũng có ý kiến cho biết:

Mỗi người đều có sở thích khác nhau, nhưng nhìn chung thì có một số loại tương đối phổ biến, được chia ra thành nhiều nhóm như: “Hormone di động”, chàng trai năng động, ngọt ngào có nụ cười tỏa nắng, tuýp người lạnh lùng và cuối cùng là những người có ngoại hình cao lớn và ấm áp như một chú gấu.

Cá nhân tôi rất thích mẫu người như Chu Á Văn, Hoàng Cảnh Du, Cao Dĩ Tường nhưng không có ấn tượng lắm với loại hình như Ngô Diệc Phàm hoặc Thái Từ Khôn.

Mặc cho việc đã có vợ, Chu Á Văn vẫn là hình mẫu lý tưởng của cộng đồng người đồng tính Trung Quốc.

Thêm một cư dân mạng nữa cũng cho hay:

Hồi học cấp 2 và cấp 3, tôi thích xem phim Mỹ nên mẫu hình lý tưởng lúc đó chính là Chris Hemsworth. Sau này, khi học đại học, tôi bắt đầu thích hình mẫu “đại thúc” như Lôi Giai Âm (ngoại hình xuất sắc, EQ cao, tài năng). Còn bây giờ style của tôi là em trai muốn dễ thương có dễ thương, muốn cool ngầu có cool ngầu như Trương Tân Thành.

"Đại thúc" Lôi Giai Âm phong trần, từng trải với vẻ quyến rũ của đàn ông trưởng thành.
Trương Tân Thành cũng được gọi tên rồi nhé.

Thậm chí, ngay cả em trai nhỏ Dịch Dương Thiên Tỉ cũng được "đặt hàng" trước:

Em trai Dịch Dương Thiên Tỉ có được không? Nói ra thật ngại ngùng, tôi thật sự có ấn tượng đặc biệt với khí chất của Thiên Tỉ sau khi xem xong bộ phim Em Của Thời Niên Thiếu. Cảm giác càng nhìn lại càng hút mắt, dáng người cũng rất đẹp.

Thần thái của Dịch Dương Thiên Tỉ quả nhiên chẳng phải dạng vừa đâu.

Ngô Lỗi, Lưu Hạo Nhiên và Hoàng Cảnh Du là ba cái tên xuất hiện rất nhiều lần trong những bình luận khác. Ngoài ra, mẫu hình như Vương Gia Nhĩ cũng được vô số người đồng tính nam yêu thích.

Mẫu hình lý tưởng nhất của người đồng tính chắc chắn là Lý Hiện. Tiếp theo là Lưu Hạo Nhiên, Ngô Lỗi, Hoàng Cảnh Du. Còn có một người mà tôi nghĩ nên có mặt trong danh sách này nữa, đó chính là Vương Gia Nhĩ.

Vương Gia Nhĩ chiếm một vị trí quan trọng trong trái tim của rất nhiều "anh trai".

Tôi cực kỳ thích Lưu Hạo Nhiên. Tôi từng thấy rất nhiều 0 (thụ) tự nhận mình là vợ cậu ấy trong giới đó nhé. Đúng là không dễ dàng gì, đã phải cạnh tranh với nữ, lại còn phải cạnh tranh với một đống nam.

Lưu Hạo Nhiên gây ấn tượng với nụ cười răng khểnh tươi tắn.

Đông đảo cư dân mạng cũng lên tiếng ủng hộ Lưu Hạo Nhiên "lọt top" bên cạnh Trương Nghệ Hưng.

Đối với tôi, số 1 chắc chắn là Lưu Hạo Nhiên, số 2 là Trương Nghệ Hưng, đặc biệt là lúc Cừu nhỏ makeup nhẹ trông rất mê người. Tôi nghĩ rằng ở đây sẽ có rất nhiều người đồng quan điểm với tôi.

Vẻ đẹp xuất sắc của Trương Nghệ Hưng lúc trang điểm nhẹ.

Dù bạn là "tiểu thịt tươi" hay đàn ông trưởng thành, vẫn đều được các anh ủng hộ hết sức nhiệt tình.

Có người luôn thích tiểu thịt tươi nhưng lại sa vào hố của đàn ông trưởng thành, có người luôn thích mẫu người trưởng thành nhưng lại bị tiểu thịt tươi móc túi. Nếu là loại hình cương nghị, tôi thích mẫu người như Dương Dương. Còn nói đến kiểu vạm vỡ đẹp trai, Hoàng Cảnh Du, Bành Vu Yến và Trần Vỹ Đình là tuyệt vời nhất.

Không chỉ Dương Dương...
mà còn có Trần Vỹ Đình....
và nam thần Bành Vu Yến đứng trong danh sách.

Có ai thích các đại thúc như tôi không? Gu của tôi là Ngô Tú Ba, Hồ Quân.

"Tiêu Phong" lẫy lừng một thời của Thiên Long Bát Bộ - Hồ Quân rất được yêu thích.
Nam tài tử nổi tiếng Cbiz Ngô Tú Ba.

Có người từ mê phim dần chuyển thành fan của diễn viên nam chính.

Gần đây tôi đã xem bộ phim ăn khách “Lưu Ly” và tôi thực sự quan tâm đến Thành Nghị. Mặt non trẻ nhưng thân hình lại rất cường tráng.

Cơ bắp cường tráng của Thành Nghị lộ rõ qua lớp áo phông.

Cá nhân tôi rất thích những sao nam có nét mềm mại giống động vật nhỏ, điển hình có Bạch Kính Đình.

Bạch Kính Đình được ví như loài thú nhỏ mềm mại

Theo: weibo

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.