• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Hồ Nhất Thiên và nhật ký ảnh đẹp chói lòa ở phim trường 'Thầm Yêu Quất Sinh Hoài Nam'

Showbiz

Sau khi hoàn thành vai diễn Trịnh Càn trong Thanh Xuân Tu Tảo Vi, lịch trình làm việc của Hồ Nhất Thiên phần nào giảm được áp lực. Nhờ đó, anh có thể dồn sức cho nhân vật Thịnh Hoài Nam trong Thầm Yêu Quất Sinh Hoài Nam.

Đây là bộ phim thứ hai ngôi sao sinh năm 1993 trở thành soái ca trường học, đã đẹp trai, học tốt lại còn chơi thể thao giỏi và quan trọng là vô cùng yêu thương nữ chính.

Hiện, phim vẫn đang ghi hình tại Đại học Hạ Môn. Tuy nhiên, các diễn viên sẽ phải vất vả hơn khi diễn xuất dưới trời đông lạnh giá. Người hâm mộ qua đó cũng bắt được khoảnh khắc đặc biệt rung động lòng người của Hồ Nhất Thiên.

ho nhat thien 73

Hồ Nhất Thiên diện đồ đông xuất hiện tại phim trường Thầm Yêu Quất Sinh Hoài Nam.

ho nhat thien 74

Nét đẹp nam thần được tôn vinh qua ống kính của người hâm mộ.

ho nhat thien 97

Soái ca vườn trường lần này của Hồ Nhất Thiên được kỳ vọng sẽ vượt qua cái bóng của nhân vật Giang Thần trong Gửi Thời Đẹp Đẽ Đơn Thuần Của Chúng Ta.

ho nhat thien 83

Theo chân Hồ Nhất Thiên, mỗi ngày người hâm mộ sẽ góp nhặt được những bức ảnh đẹp.

ho nhat thien 85

Nhật ký quay phim của ngôi sao sinh năm 1993 cũng là nhật ký soái ca của cả cộng đồng fans.

Trong Thầm Yêu Quất Sinh Hoài Nam, Hồ Nhất Thiên đóng cặp cùng Hồ Băng Khanh, tạo ra chuyện tình yêu lãng mạn giữa Thịnh Hoài Nam và Lạc Chỉ - cặp đôi nổi tiếng không chỉ xuất hiện ở nguyên tác mà còn có mặt trong series thanh xuân vườn trường Chấn Hoa của tác giả Bát Nguyệt Trường An.

Lạc Chỉ yêu thầm bạn học hoàn mỹ Thịnh Hoài Nam từ thời trung học nhưng mãi đến năm 3 đại học mới có cơ hội thân thiết với anh chàng. Trải qua chặng đường dài đằng đẵng với bao cung bậc cảm xúc, cuối cùng cô cũng được người trong mộng trao trọn trái tim.

Lạc Chỉ yêu thầm Thịnh Hoài Nam, không ai hay biết nhưng Thịnh Hoài Nam yêu Lạc Chỉ, cả thế giới biết.

ho nhat thien 71

ho nhat thien 70

ho nhat thien 80

ho nhat thien 81

ho nhat thien 82

ho nhat thien 72

Thầm Yêu Quất Sinh Hoài Nam đã ghi hình được 43 ngày. Hiện chưa có thông tin về thời gian đóng máy và ngày công chiếu nhưng dự kiến phim sẽ ra mắt sau Tuyệt Đại Song Kiều Thanh Xuân Tu Tảo Vi. Công chúng đang rất nóng lòng thưởng thức các tác phẩm mới của Hồ Nhất Thiên.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.