• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Hội bạn thân bênh vực Giang Ơi khi nhiều ý kiến cho rằng cô đang làm quá chuyện bị bắt nạt

Showbiz

Ngày 20/8, cư dân mạng xôn xao việc Giang Ơi chia sẻ quá khứ bị bắt nạt thông qua chương trình IELTS FACE-OFF (IFO) tập 22. Cô cho biết bản thân không thuộc về ngôi trường cấp 2 mà mình đã từng học tập và cảm thấy như một đứa trẻ bị ruồng bỏ, là một người kỳ quặc.

Một bạn học cũ của cô - Zoie (tên thật Lê Việt Hà), là cựu thành viên sáng lập nhóm nhảy St.319, đã phản pháo thông tin của Giang Ơi bằng bài viết rất dài trên trang cá nhân của mình. Cô khẳng định không ai bắt nạt hay tẩy chay Giang Ơi. Việc Giang bị cô lập là do tính cách khó gần của cô. Cô giáo chủ nhiệm cũng lên tiếng cho biết bị sốc khi hot vlogger tuyên bố bị bắt nạt trong quá khứ.

Kể từ đó, nhiều cư dân mạng bày tỏ sự hoài nghi với những lời chia sẻ của Giang Ơi và dư luận hình thành hai ý kiến trái chiều. Bên cạnh những ý kiến bênh vực Giang Ơi, vẫn có nhiều người chỉ trích cô là nói quá, làm màu khiến bạn học cũ và cô giáo cũ bị tổn thương.

Mới đây Dino Vũ - một người bạn thân của Giang Ơi đã lên tiếng bênh vực cô thông qua bài đăng trên Facebook cá nhân.

Đêm k ngủ được vì chuyện này. Mình nghĩ mình không ở vị trí để có thể bênh vực chị Giang như anh Trường Giang. Mình chỉ là một người bạn rất mới của chị nhưng với những gì mình biết và cảm nhận từ chị, thì chị Giang tuyệt đối ko nói sai và ko bao giờ có ý làm tổn thương người khác. Nên mình rất bất ngờ khi chuyện này xảy ra.

Những gì mình biết về chị Giang, chị là một người hướng nội và đặc biệt nên chuyện chị bị tẩy chay khi con đi học với mình là chuyện mình tin ngay khi chị nói. Vì bản thân mình là người đã đi học ở những ngôi trường tương tự như vậy. Hồi cấp 2 là cái hồi mà đứa nào cũng muốn chứng tỏ bản thân, nên đứa nào mà khác khác một chút là "soi" bị ghét ngay. Hồi nhỏ mình là một đứa nhỏ con gầy bé cận lòi, lớp 7 vẫn mặc quần bò chun trong khi các bạn khác mặc quần cạp có thắt lưng, nên học xong còn bị mấy đứa tụt quần cơ. Cái chuyện là học sinh cấp 2 trêu trọc những đứa khác biệt là quá bình thường. Đặc biệt là với những bạn có hoàn cảnh tốt, hoạt ngôn, hướng ngoại các bạn sẽ là những người "mạnh" hơn, tự tin hơn. Nhiều khi các bạn tự tin với nhau buông lời chê bôi với một người, rồi cười hô hố, với các bạn chỉ là đùa thôi. Hoặc các bạn nói xấu về đứa đó với nhau, thì với các bạn chỉ là "nói sự thật" về ngoại hình, vóc dáng của ngta, còn với đối tượng nhận những điều đó nó chính là sự bắt nạt và tẩy chay. Một đứa trẻ yếu ớt hơn sẽ ko biết làm vì với một đám trẻ tự tin, giàu có. Với hội mạnh hơn thì chỉ đinh ninh "chả ai chơi được với mày là do mày! Mày dị quá!"

Dino Vũ đưa ra quan điểm rằng Zoie - một người có điều kiện theo nghệ thuật từ nhỏ và có nhóm nhảy đình đám (St.319) khi còn đi học thì luôn đứng từ góc nhìn của kẻ mạnh để đánh giá câu chuyện của Giang Ơi.

Kẻ mạnh sẽ không thể hiểu được nỗi đau của người yếu thế trong tập thể. Nên đừng buông lời chỉ chích người yếu thế nữa!

15 năm rồi mà tập thể đó vẫn chưa dừng tẩy chay một người, vẫn cố gắng chỉ ra luận điểm của họ "Mày không ai chơi là đáng" Và cô giáo người năm xưa: "Trong lớp tôi ko bao giờ có chuyện tẩy chay!" thì bây giờ vẫn giữ vững quan điểm "rất bất ngờ lại có chuyện tẩy chay".

Câu chuyện như tái hiện lại sau 15 năm. Mình luôn tin chị Giang mình biết bây giờ là người sáng suốt và mạnh mẽ. Chắc chắn mọi chuyện sẽ qua thôi! Nhà còn bao việc để lo kia kìa! Cố lên

Bên cạnh Dino Vũ, một Facebooker khác có tên Giang Truong Nguyen tự nhận là bạn cấp 3 của Giang Ơi và có mối quan hệ thân thiết với cô hơn 7 năm từ khi ngồi ghế nhà trường cho đến khi lăn lộn ngoài xã hội cũng lên tiếng. Người này khẳng định hot vlogger có bị bắt nạt và tính cách cô không hề như những gì bạn học cũ cấp 2 chia sẻ trên mạng xã hội.

Qua những gì Giang Truong Nguyen chia sẻ, có thể thấy rằng Giang Ơi là một người bạn tận tâm, rất hay giúp đỡ anh khi khó khăn. Anh cũng khẳng định Giang Ơi là một người hướng nội nên không hề có thái độ thượng đẳng, coi thường người khác hay quá tự tin vào bản thân.

Về phía Zoie, cô đã xóa bài đăng trước nói về Giang Ơi và chia sẻ lại một bức tâm thư khác, khẳng định rằng Giang Ơi không hề bị bắt nạt và sở dĩ cô lên tiếng là vì không muốn cô giáo bị tổn thương. Sau khi drama giữa hot vlogger và bạn học cũ nổ ra, rất nhiều fan của Giang Ơi đã có những lời lẽ không đúng mực, thậm chí kéo vào Facebook cá nhân của cô giáo cũ của cả Zoie lẫn Giang Ơi để chửi bới.

Đọc thêm: Cô giáo và bạn học cũ tiết lộ thời học sinh của Giang Ơi, phủ nhận việc vlogger bị bắt nạt

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.