• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Hóng cặp đôi 1/1, netizen Việt tràn sang fanpage của Dispatch Hàn Quốc 'khủng bố' phần bình luận

Showbiz

Theo truyền thống, Dispatch sẽ tiết lộ chuyện hẹn hò của một cặp đôi nổi tiếng trong showbiz Hàn vào đúng ngày đầu năm mới. Sự kiện này thu hút đông đảo sự chú ý, thậm chí đã đưa từ khóa "Dispatch" lên vị trí số 1 trên bảng xếp hạng tìm kiếm tại Naver vào sáng nay 1/1/2020.

Trái với mong đợi từ khán giả, Dispatch vẫn chưa "khui" bất kì cặp đôi nào. Cũng bởi vì nóng lòng, rất nhiều netizen trong đó có cả netizen Việt đã "đổ bộ" trang Facebook chính thức của tờ báo này để bình luận và thả "phẫn nộ".

Ở bất kì bài đăng nào của Dispatch News cũng dễ dàng bắt gặp những bình luận đến từ người dùng Việt Nam. Ban đầu chỉ là những câu đùa vui, hỏi thăm xem đến khi nào thì trang tin này chịu tung "cặp đôi ngày 1/1".

Tuy nhiên càng về sau, phần bình luận càng trở nên nặng nề hơn bởi những vị khán giả đã mất hết kiên nhẫn.

Tranh cãi nổ ra khi nhiều netizen "kém duyên" vào bình luận, chửi bới Dispatch vì lý do "đợi mãi không tung tin hẹn hò" ngay dưới bài đăng về các nghệ sĩ khác trong K-Pop. Một vài người bức xúc đã lên tiếng chỉ trích:

Bài phát biếu nhận giải của Suzy chẳng hiểu sao lại phải chịu quá nhiều "phẫn nộ".

Ngay cả fan nước ngoài cũng vào nhắc nhở netizen Việt: "Các bạn nên ngừng bình luận những thứ không cần thiết và không liên quan dưới các bài đăng. Bài đăng này vô cùng nghiêm túc, nó nói về kẻ sát nhân hàng loạt các em học sinh và các bạn thì cứ bình luận, yêu cầu tin tức hẹn hò. Sao mà mấy bạn ngu ngốc vậy chứ."

Một netizen Hàn lên tiếng: "Sao ở đây lại lắm fan nước ngoài vào đòi tin tức về cặp đôi 2020 quá vậy..."

Thành thật mà nói, đây chỉ là biểu hiện của một bộ phận fan K-Pop tại Việt Nam. Ngay cả người hâm mộ nước ngoài cũng để lại nhiều bình luận tương tự dưới các bài đăng của Dispatch. Song cái đáng để người ta lưu tâm trước hành động này nằm ở chỗ trong quá khứ, có không ít netizen Việt chỉ trích "truyền thống" của Dispatch, thậm chí coi đó là hành vi xâm phạm nặng nề quyền riêng tư.

Yêu cầu Dispatch tung ra cặp đôi 1/1 năm nay, phải chăng một bộ phận netizen Việt đang tự mâu thuẫn với hành động trước đó của mình?

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.