• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Hot topic Weibo: Ngô Lỗi 'gây bão' vì cực giống nam chính tiểu thuyết, netizen đua nhau sáng tác truyện tổng tài

Showbiz

Hôm 5/3, Ngô Lỗi gây bão mạng xã hội Weibo vì hình ảnh học bài online giữa thời dịch viêm phổi hoành hành. Nhưng thay vì là dáng vẻ giản dị như trí tưởng tượng của mọi người, ngôi sao sinh năm 1999 diện áo sơ mi trắng cà-vạt đen vô cùng lịch lãm, tạo cảm giác tổng tài mở cuộc họp từ xa mà không phải là kết nối mạng học hành với bạn bè và thầy cô.

Ngô Lỗi học bài online nhưng lại giống như tổng tài mở cuộc họp từ xa.

Từ đây, nhiều chủ đề liên quan đến Ngô Lỗi bắt đầu được bàn tán mạnh hơn. Một topic có tên "Tướng mạo phù hợp bước vào tiểu thuyết" với gần 330.000 lượt thích, gần 20.000 lượt bình luận đã đề cập ngay đến ngôi sao đến từ Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Người viết cho rằng anh chàng toát ra cảm giác hào môn rất đặc biệt. Điều này nhận được đồng tình với những bình luận có lượt vote up khủng như sau:

Ngô Lỗi được ca ngợi là có tướng mạo thích hợp với các kiểu nam chính trong tiểu thuyết ngôn tình.
Anh chàng sinh năm 1999 luôn toát ra khí chất hào môn thế gia.

[+44.023] Ngô Lỗi chính là kiểu nam chính thế này này, chạy xe đạp cùng bạn sau giờ tan học, mỉm cười tiễn bạn về tận nhà, sau đó xoay người lạnh lùng giao chiếc xe cho quản gia, ngồi trên chiếc Lincoln dài quay trở về ngự viên của mình, ở đây tôi gọi đó là kiểu tổng tài bá đạo!!!
=>> [+8.234] Có một bức ảnh cho thấy Ngô Lỗi và Trần Vỹ Đình hệt như đại thiếu gia và tiểu thiếu gia hào môn.


=>> [+6.454] Truyền cảm quá đi, mỉm cười tiễn người yêu đến nơi, sau đó xoay người về chốn nhà cao cửa rộng của mình tranh đoạt quyền lực!
=>> [+4.199] Nam nữ chính đều là người siêu có bối cảnh nhưng trong lần gặp đầu tiên giữa nam nữ chính, phía nữ nghĩ rằng anh là học sinh nghèo vượt khó, vì một vài lý do phía nữ chỉ muốn tìm bạn trai bình dị sống đơn giản mỗi ngày, thế nên phía nam luôn phải ngụy trang!!!! Một giây trước cùng đạp xe đưa em đến trường! Một giây sau lên xe sang về công ty!
=>> [+1.201] Mị có một bức hình của Ngô Lỗi và Hồ Ca, đúng kiểu đấu đá nội bộ gia tộc, em trai luôn bị người anh áp chế nhưng ẩn sau đó là vẻ phúc hắc lên kế hoạch phản kháng.

=>> [+1.042] Nhìn hình này của Ngô Lỗi chúng ta sẽ thấy khí chất thiếu gia hào môn tham gia tiệc tối, rõ ràng là mặc tây trang trắng xoá ngồi yên lặng xem biểu diễn nhưng tâm tư sớm đã bay đến tận nơi khác, sau đó có một chị gái đến chào hỏi cậu, cậu cười lấy lệ đáp lại xin chào chị gái, vừa ngoan vừa gọn gàng, nhưng mãi mãi luôn tạo cảm giác xa cách, không thể chọc ghẹo, một cái xoay người là tranh gia sản, chơi cú đầu tư đánh lén, tôi chính là thích kiểu soái khi thanh cao, lạnh lùng, tinh tế đó!

[+17.016] Tôi cảm thấy cậu ấy mặc tây trang  tạo cảm giác tinh tế, lịch lãm cực sâu, chính là kiểu đỉnh cấp tổng tài, chỉ một tay cũng có thể tạo ra đế quốc thương nghiệp nhưng chỉ yêu một người duy nhất mà thôi. 
=>> [+2.766] Có những lúc, mấy cảnh tượng này khiến tôi có cảm giác, cậu ấy xuất chúng và thu hút ánh nhìn hơn bất kì sao nữ nào.

Rất nhiều bình luận đều tán dương và nhất trí Ngô Lỗi cực kì có khí chất, bất cứ hình ảnh nào của anh chàng cũng có thể dệt nên trí tưởng tượng của mọi người về một câu chuyện kinh điển nào đó. Chính vì điều này mà cộng đồng mạng đua nhau chia sẻ ảnh đẹp của Ngô Lỗi, có người tiết lộ đã lưu ảnh từ lâu, gặp dịp liền có cơ hội trưng bày ngay.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.