• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Huỳnh Anh thừa nhận hẹn hò Hồng Quế: 'Mối quan hệ này mới bắt đầu, tụi mình đang tìm hiểu hẹn hò'

Showbiz

Những ngày vừa qua, nghi vấn diễn viên Huỳnh Anh và cựu người mẫu Hồng Quế hẹn hò đã râm ran trên các mạng xã hội khi fan phát hiện ra cả hai thường xuyên đăng tải những bức ảnh, video có mặt đối phương cùng caption hài hước.

Mới đây, Huỳnh Anh chính thức thừa nhận đang trong giai đoạn tìm hiểu Hồng Quế nên mong dư luận không nên có những lời bình luận khiếm nhã.

Huỳnh Anh và Quế là bạn cũ trong nhóm 12 người tham gia reality show ở Thái Lan 3 tháng trong thời gian trước đó nên tụi mình khá thân nhau. Còn chuyện hiện tại là chuyện riêng tư, mong mọi người đừng bàn luận sâu quá hay có những lời bình luận khiếm nhã chê bai hay này nọ. Mối quan hệ này mới bắt đầu, tụi mình chỉ mới tìm hiểu hẹn hò mà mọi người nói ra nói vào thế này toang hết chuyện riêng tư của tui. Huỳnh Anh có thể sẽ ko ở đây trong mấy năm tới vì có ý định đi tu nghiệp. Nên cả hai đứa mình biết được sẽ có thể đi đến đâu.

Nam diễn viên cũng chia sẻ bản thân thường ghé nhà Hồng Quế chơi và được tiếp đón rất nồng nhiệt. Anh không ngần ngại khẳng định nếu có thể làm người yêu Hồng Quế thì rất tuyệt vời.

Thỉnh thoảng mình được Quế mời qua nhà ăn cơm, mẹ Quế nấu rất ngon và Quế làm món Beefsteak cũng rất tuyệt. Huỳnh Anh biết những người bạn chơi với Quế và cũng rất hợp với bé Ri nữa. Nếu mình có thể là người yêu của Quế thì cũng là một điều tuyệt vời. Xin mấy anh chị phóng viên đừng đưa nhiều tin quá về chuyện của Huỳnh Anh và Quế. Chuyện riêng tư mình ko muốn chia sẻ nhiều cho nên đã để nó sang trang cá nhân. Sắp tới mình có dự án phim sắp ra mắt nên nếu anh chị muốn phỏng vấn thì hãy đổi đề tài khác qua email Recca.filmmaker@gmail.com, Huỳnh Anh sẵn sàng trả lời.

Xin cám ơn !

Động thái mới nhất của Huỳnh Anh đã nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả. Họ cho rằng diễn viên nổi tiếng cũng cần có cuộc sống cá nhân, xây dựng gia đình và lấy vợ, sinh con.

Trên facebook cá nhân hay Tiktok, Huỳnh Anh cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh của Hồng Quế khiến fan thích thú.

Huỳnh Anh chính thức xác nhận mối quan hệ tình cảm với Hồng Quế: Tụi mình chỉ mới tìm hiểu hẹn hò - Ảnh 3.
Huỳnh Anh chính thức xác nhận mối quan hệ tình cảm với Hồng Quế: Tụi mình chỉ mới tìm hiểu hẹn hò - Ảnh 4.

Giữa tháng 3.2020, tin tức Huỳnh Anh chia tay bạn gái ở Bỉ khiến nhiều người nuối tiếc về một cặp đôi trai tài gái sắc. Phạm Ngọc Y Vân chia sẻ: "Gửi mọi người, những ai đã theo dõi anh Huỳnh Anh và Y Vân trong suốt thời gian qua. Như mọi người biết, Y Vân hiện đang có đợt nghỉ ngắn ngày tại Việt Nam, cũng vì thế, có rất nhiều bạn thắc mắc vì không thấy Y Vân up hình cùng với anh như trước. Anh và Y Vân đã chính thức chia tay rồi. Y Vân nghĩ đã đến lúc cả hai cho nhau lối đi riêng sau gần 2 năm tươi đẹp. Y Vân thực sự muốn cảm ơn mọi người đã dành tình cảm cho hai đứa và mong là sau này, dù không đi chung đường, Huỳnh Anh và Y Vân vẫn được mọi người ủng hộ và yêu thương như đã từng”.

Đọc thêm: Trang Trần livestream chia sẻ về việc giảm tiền nhà mùa dịch, CĐM nghe xong gật gù

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.