• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Trang Trần livestream chia sẻ về việc giảm tiền nhà mùa dịch, CĐM nghe xong gật gù

Showbiz

Trong những ngày gần đây, việc chủ nhà giảm giá thuê nhà hay không đang là vấn đề nóng bỏng được nhiều người quan tâm và bình luận. Mới đây, cựu người mẫu Trang Trần đã có một buổi livestream để chia sẻ những lời thật lòng của cô về điều này.

Việc giảm tiền thuê nhà là người ta muốn hay không thôi, không ai bắt được hết. Ví dụ em thuê nhà 45 triệu, lúc đó em đi vắng, không làm ăn được, em lỗ tiền thuê nhà là do em xui. Người chủ nào dư giả người ta sẽ giảm. Ví dụ Bùi Viện giá bia bình thường là 25k, những ngày lễ tăng thành 35k trong khi giá nhân viên không hề tăng, giá nhập bia không hề tăng, nhân viên không được tăng lương nhưng bán bia lại cao hơn. Cách ly xã hội là của Nhà nước nhưng chủ nhà không có nghĩa bắt buộc phải giảm vì người ta không muốn giam. Anh không chịu đựng được thì anh ra đi, báo trước 1 tháng để dọn đi, lấy lại tiền cọc. Anh nghỉ ngang thì đó là chiến dịch kinh doanh của anh. 3 tháng trước tết 1 tháng sau tết vẫn đông, số tiền đó bỏ vào túi thì có cho chủ nhà đồng nào không?

Ví dụ như em bán bún đậu, mỗi ngày doanh thu 300 bàn, đến hôm nay 13 bàn, hôm qua 70 bàn, từ 300 bàn xuống 70 bàn, mình lỗ. Em mua nhà lầu xe hơi cũng từ quán bún đậu này, tại sao chủ nhà phải giảm tiền nhà cho bạn, trừ khi chủ nhà thương bạn, ăn ở sao thì đó là lòng người ta thôi. Sau dịch thì người ta vẫn cho thuê, đấy là cuộc chơi trong kinh doanh. Nếu báo trước thì mất 1 tháng thôi. Trong kinh doanh thì phải chấp nhận thương đau. Làm ăn ai cũng phải chấp nhận thất thoát. Thế những lúc mình kiếm dc tiền mình có cho thêm chủ nhà không? Bán khách không có chỗ đứng có chia lại cho chủ nhà không thì tại sao em khó khăn người ta phải giúp. Gia đình người ta phải sống từ tiền cho thuê nhà, bây giờ giảm thì những chi tiêu hàng ngày sẽ phải lấy ở đâu ra. Trừ khi người ta nhiều tiền, san sẻ được sẽ san sẻ.

Những lời chia sẻ thẳng thắn của Trang Trần đã nhận được sự đồng tình của cư dân mạng trong bối cảnh người người, nhà nhà đều bị ảnh hưởng của dịch Covid-19 khiến tài chính thâm hụt trầm trọng.

Không những Trang Trần, vừa qua, nam diễn viên Huỳnh Phương FAP TV cũng gây xôn xao khi công khai mỉa mai chủ nhà không giảm tiền thuê.

Động thái này của bạn trai Sĩ Thanh đã nhận về nhiều phản ứng trái chiều, hầu hết là không đồng ý khi anh viết: "Tấm lòng con người không tỉ lệ thuận với sự giàu có của họ". Nam diễn viên được cho là đã tự đánh đồng mình với những hoàn cảnh khó khăn, trong khi bản thân không thuộc diện cần được hỗ trợ.

- Mắc cười ghê, anh sở hữu kênh YouTube 10 triệu người đăng ký mà, giờ rung đùi vẫn có tiền, nghèo đâu. Người ta làm ăn vất vả mua được căn nhà, người ta cho thì tốt, không cho thì thôi, oán than gì.

- Thà là sinh viên đi thuê nhà còn thông cảm để mà bớt, chứ còn đây kinh doanh. Cái mặt bằng 300 triệu thì tiền lãi ít nhiều cũng gấp đôi gấp ba. Thế lúc lãi có chia không mà đòi lúc lỗ phải thông cảm.

- Giờ ai mà không giảm giá tiền nhà chắc bị dân tình lên mạng bóc phốt hết quá. Rồi có trả lãi hộ nhà người ta không?

Sĩ Thanh: Lần đầu gặp Huỳnh Phương tôi tưởng là dân đòi nợ thuê ...

Đọc thêm: Ốc Thanh Vân bức xúc lên tiếng khi bị 'tố' lợi dụng người bạn đã khuất Mai Phương để PR salon tóc

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.