• Về đầu trang
Jung Bún
Jung Bún

Không còn phim đóng sau ly hôn, Cnet vẫn phải thốt lên 'Nhân dân tệ biết đi' khi thấy Lưu Khải Uy

Showbiz

Bộ đôi Dương Mịch và Lưu Khải Uy đã chính thức tuyên bố đường ai nấy đi vào năm ngoái, kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 4 năm của cặp đôi vàng trong làng giải trí Hoa ngữ một thời.

Trước khi công khai tình trạng ly hôn, nhiều phương tiện truyền thông vẫn đồn đoán rằng cặp đôi rạn nứt tình cảm từ sớm và cuộc hôn nhân của cả hai vốn kết thúc không mấy vui vẻ.

Sau khi ly hôn, sự nghiệp của Dương Mịch chẳng những không bị ảnh hưởng mà còn ngày một lên hương. Lịch làm việc của tiểu hoa đán luôn được sắp xếp kín mít, nhiều người còn gọi cô bằng biệt danh "tam nương liều mạng" bởi lịch ghi hình ngày đêm dày đặc.

Ngược lại với Dương Mịch, nam tài tử Hồng Kông Lưu Khải Uy khá im hơi lặng tiếng, yên phận làm một người cha mẫu mực ở nhà chăm con. Sau khi ly hôn, nam diễn viên họ Lưu bị đồn không có phim để đóng nên đành rời khỏi thị trường Đại lục, trở về quê nhà Hồng Kông phát triển.

Trên thực tế, sự nghiệp của Lưu Khải Uy ở Hồng Kông phát triển khá tốt. Anh chàng vừa có thể dành nhiều thời gian ở bên con đồng thời nhận vài bộ phim của đài TVB, cuộc sống nhàn tản hơn trước rất nhiều. Hơn nữa, Lưu Khải Uy có thể coi là một phú nhị đại có tiền đề từ đời cha mẹ, dù không có phim để đóng thì dựa vào việc làm ăn kinh doanh của mình anh vẫn đủ sức nuôi cả gia đình.

Tài sản của Lưu Khải Uy trị giá đến 500 triệu NDT, dù đã ly hôn nhưng anh vẫn là một "Kim cương Vương lão ngũ" chất lượng cao tại Hồng Kông. Nam diễn viên họ Lưu bước chân vào giới giải trí đã nhiều năm, từng tới thị trường Đại Lục phát triển và kiếm được bộn tiền tại đây.

Bên cạnh thu nhập từ ngành giải trí, Lưu Khải Uy cũng đầu tư không ít vào lĩnh vực bất động sản, qua nhiều năm giá trị địa ốc không ngừng tăng lên khiến tài sản của nam nghệ sĩ cũng ngày một nhiều. Vậy nên con số 500 triệu NDT cũng chỉ là con số hiện tại, con số này khẳng định sẽ còn tăng lên theo thời gian.

Sau khi tài sản của Lưu Khải Uy bị tiết lộ ra, nhiều cộng đồng mạng phải thốt lên rằng anh chàng chẳng khác gì "Nhân dân tệ biết đi". Thế nhưng nếu so với Dương Mịch, thì Lưu Khải Uy vẫn còn kém rất nhiều. Trước đây, nhiều giới báo chí từng bàn về vấn đề "nữ cường nam nhược" để so sánh khả năng kinh tế giữa cặp đôi. Có lẽ bản thân cặp đôi Uy Mịch đi đến bước đường này, ít nhiều cũng do áp lực quá lớn từ giới truyền thông.

Theo: Weibo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.