• Về đầu trang
MMim
MMim

Làm gì thì làm, ai dám động đến 5 'vị thánh sống' quyền lực này, người Hàn sẽ không để yên!

Giải trí

1. Lee Cook Jong

Lee Cook Jong là bác sĩ đang nhận được nhiều sự chú ý nhất lúc này vì ông chịu trách nhiệm chăm sóc cho một người lính Bắc Triều Tiên sau khi người này trốn thoát về Nam Hàn. Vị bác sĩ tài ba đã cứu sống anh lính 24 tuổi khi trong bụng anh ta có một loại kí sinh trùng dài tới 25cm.

9165224 3x2 940x627

Đây cũng không phải lần đầu tiên bác sĩ Lee gây được tiếng vang trong công chúng Hàn Quốc. Bởi vì, vào năm 2011, Lee Kook Jong đã cứu sống một thuyền trưởng bị hải tặc Somalia bắn 6 lần.

photo 1 1510971401298

Rất nhiều bộ phim của xứ Kim chi được xây dựng dựa trên hình ảnh của vị bác sĩ 48 tuổi này, như Golden Time, Romantic Doctor hay Teacher Kim.

Poster phim Romantic Doctor

2. Yoo Jae Suk

Nếu là một người quan tâm đến showbiz Hàn, chắc chắn bạn sẽ biết hoặc đã từng nghe những câu chuyện về Yoo Jae Suk – người được công chúng Hàn Quốc dành trọn yêu thương và kính trọng với biệt danh “MC quốc dân”.

37 2 copy 2

Không chỉ là một người dẫn chương trình tài giỏi, Yoo Jae Suk còn thường được biết đến với những việc làm tử tế của mình. Tuy nhiên, điểm đặc biệt ở đây là “vị MC ngàn người yêu” này luôn làm việc tốt trong im lặng và rất lâu sau khi ông hành động những việc tốt này mới được phát hiện hoặc “khui” ra bởi một bên thứ ba.

yoo jae suk

Yoo Jae Suk không chỉ được yêu mến vì lòng tốt và sự tử tế của mình mà ông còn được rất nhiều người kính trọng vì sự khiêm nhường.

traxfm yoojaesuk copy 2

3. Kim Yuna

Tình yêu của người Hàn Quốc dành cho Kim Yuna bắt đầu từ khi cô “thống trị” sân băng trong bộ môn trượt băng nghệ thuật quốc tế - một môn thể thao truyền thống nhưng không quá quen thuộc với người Hàn Quốc.

yuna kim gold medal 15186106353221332137622 copy

470381115 yuna kim of south korea competes in the figure skating jpg crop promo mediumlarge copy copy

Tuy nhiên, người ta không chỉ yêu mến một Kim Yuna trên sân băng mà vượt xa hơn điều đó là vẻ đẹp và tính cách của cô. Đó mới là những điều tạo nên huyền thoại và những câu chuyện của "nữ hoàng sân băng".

untitled copy 2

Không ngạc nhiên khi cô được mọi người nhất trí chọn là người gửi thông điệp của Olympic Truce của Liên Hợp Quốc đến Thế vận hội mùa đông PyeongChang.

img ambassador02 02

4. Park Ji Sung

Park Ji Sung hay còn gọi là “Park ba phổi”, đã kết thúc sự nghiệp thi đấu của mình vào năm 2014 nhưng anh vẫn được biết đến là một “thủ lĩnh bất diệt” của Hàn Quốc.

park ji sung top

Những kì tích mà Park Ji Sung tạo nên khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Anh là người châu Á đầu tiên tham gia đá tại câu lạc bộ Manchester United của Premier League. Không chỉ vậy, Park Ji Sung cũng được chọn làm huyền thoại thứ 7 của mọi thời đại.

untitled1 copy

Dù đã dừng hoạt động nhưng anh vẫn là “trụ cột” của bóng đá Hàn Quốc đương đại và nhận được tình yêu thương, kính trọng của rất nhiều người Hàn Quốc.

skysports park ji sung paralympics winter 4142541

Park Ji Sungtrở thành người rước đuốc tại Thế vận hội mùa đông PyeongChang

5. Ham Young Jun

Ham Young Jun - chủ tịch của hãng thức ăn nhanh "khổng lồ" Ottogi, là người đàn ông giàu thứ 47 ở Hàn Quốc với giá trị tài sản cá nhân khoảng 775 triệu USD theo Forbes.

2750066374 1dcb4c30e7 o

Là một nhà kinh doanh nhưng với sự quản lý tận tâm của mình như việc định hướng đạo đức kinh doanh và không sử dụng lao động hợp đồng tạm thời đã khiến ông dành được sự yêu mến của người dân xứ Hàn.

Ông cũng nổi tiếng với lời hứa sẽ trả đầy đủ thuế thừa kế của mình trong vòng 5 năm

Theo: koreaboo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.