• Về đầu trang
Jung Bún
Jung Bún

MC thảm đỏ vô duyên nhất 'hệ mặt trời' Đồng Hựu Lâm: Phớt lờ Đặng Luân, quên tên khách mời

Showbiz

Tối ngày hôm qua, lễ kỉ niệm 10 năm thành lập tạp chí GQ tại Trung Quốc quy tụ dàn khách mời toàn sao bự nổi đình nổi đám của Cbiz. Bởi lễ kỉ niệm quan trọng nên GQ vô cùng chịu chơi khi mời dàn khách toàn những lưu lượng nổi tiếng như AngelaBaby, Lý Dịch Phong, Tỉnh Bách Nhiên, Đặng Luân, Trần Vỹ Đình, Lý Hiện...

2

Người dẫn chương trình trong sự kiện thảm đỏ này là Đồng Hựu Lâm, anh chàng được biết đến là MC trong chương trình Idol Producer bản Trung. Đồng Hựu Lâm là chàng trai trẻ mới vào nghề không lâu, tuy chưa có nhiều kinh nghiệm nhưng vẫn được tin tưởng giao làm chủ xị dẫn dắt cho chương trình lớn như thảm đỏ GQ tối qua.

3

Có lẽ Đồng Hựu Lâm còn quá non nớt dẫn đến mắc nhiều sai lầm đến mức thiếu chút nữa khiến thảm đỏ bị gián đoạn. Nhiều câu nói và hành động kém duyên của anh chàng khiến khách mời ngượng ngùng trước ống kính. Để hiểu rõ hơn về sự việc tối qua, có thể điểm lại vài sai lầm của Hựu Lâm khi phỏng vấn khách mời.

4

Khi Đổng Lực - nam thần đấu kiếm của Trung Quốc bày tỏ mình phải làm việc 15 tiếng một ngày thì MC Đồng đáp lại một câu "Cũng bình thường mà", câu nói khiến Đổng Lực đành phải quay sang tự giễu rằng "Thế chắc là tại tôi yếu quá rồi".

5

6

Đến lượt nhóm nhạc thần tượng R1SE xuất hiện, chưa kịp tiến vào thảm đỏ thì Đồng Hựu Lâm liền ném ra một câu "Một xe chở tận 11 người cơ à? Vi phạm quy định rồi".

Khi Đường Kiệt của GQ mặc bộ trang phục đỏ để đi thảm đỏ thì chàng MC vô duyên này lại thốt lên một câu "Người đang quấn thảm đỏ kia là...", liệu còn lời nào vô duyên hơn thế nữa không?

7

Lúc diễn viên Khuất Sở Tiêu xuất hiện, Đồng Hựu Lâm lại giới thiệu thế này "Hoan nghênh Khuất Sở Tiêu... có phải không nhỉ?". Dù không nhận được mặt khách mời nhưng trước đó Đồng Hựu Lâm cũng phải xem và ghi nhớ trình tự xuất hiện của khách chứ?

8

9

Đến khi anh chàng đang hot Lý Hiện xuất hiện thì vị MC lại quay sang nói nhầm: "Lý Hiện đã thu hút được một lượng bạn trai Hiện đông đảo". Cũng may anh ta phát hiện được sai lầm của mình và lập tức sửa thành "bạn gái Hiện".

Trong lúc chờ đợi khách tới, Đồng Hựu Lâm nói "Aizz, thật là chán quá đi, tôi hát một bài vậy!"; khi đang dẫn chương trình thì tay còn xem điện thoại và nói "Tôi lướt weibo thấy mọi người chửi tôi quá trời"; tự phao trò rằng "Tôi đang buồn đi WC thì lại có người tới"...

10

11

Ngoài ra, còn rất nhiều tình huống kém duyên mà MC này tạo ra: đang phỏng vấn Vương Nhất Bác về xe cộ thì đột nhiên buông mic rồi hai người nói chuyện riêng; nói với Thái Từ Khôn "Cảm ơn Thái Từ Khôn, mời ra giữa này chụp ảnh cùng tôi nào"; nói với Trần Phi Vũ "Em họ tôi thích bố anh lắm"; giới thiệu sai tên phim của Tỉnh Bách Nhiên...

12

13

Tuy nhiên, khiến người hâm mộ bực bội nhất là khi Đặng Luân xuất hiện thì Đồng Hựu Lâm chỉ bắt tay và quay ngoắt đi, không đặt bất cứ câu hỏi nào. Khi Đặng Luân bước lên thảm đỏ, MC chỉ giới thiệu ngắn gọn "Người tiến tới là ngôi sao đang nổi Đặng Luân" và "Hoan nghênh Đặng Luân đã tới".

14

Cách đây vài ngày, phóng viên chụp được hình ảnh hẹn hò của Đồng Hựu Lâm và Kim Thần. Mà Kim Thần từng là bạn gái cũ của Đặng Luân, liệu có phải vì lẽ này khiến MC Hựu Lâm đối xử "đặc biệt" với Đặng Luân trên thảm đỏ?

Nhưng điều xấu hổ nhất là khi kết thúc chương trình, Đồng Hựu Lâm còn nói sai tên buổi lễ "Zhihu... Zhihu GQ 2019... thật xin lỗi, buổi lễ thảm đỏ nhân vật thịnh điển Zhihu GQ 2019 đến đây là kết thúc".

1

Lần biểu hiện này của Đồng Hựu Lâm có thể nói là cực kỳ tệ, khiến toàn bộ cộng đồng mạng và cộng đồng người hâm mộ bất mãn. Không nhớ tên chương trình, thường xuyên nói vấp, nói sai, không nhớ tên khách mời, đặt câu hỏi kém duyên, ngay đến cả đọc kịch bản soạn sẵn cũng không trôi chảy. Có lẽ sau lần này, chẳng còn chương trình nào dám mời Đồng Hựu Lâm làm MC nữa.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.