• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Huỳnh Hiểu Minh mất hình tượng vì thói bá đạo thái quá, netizen tự hỏi Angelababy đã sống ra sao?

Showbiz

Từ sau khi đảm nhận vai chính trong phim điện ảnh Bên Nhau Trọn Đời (Hà Dĩ Sênh Tiêu Mặc), Huỳnh Hiểu Minh dần mất điểm trong mắt công chúng. Lý do vì kỹ năng diễn xuất ngày càng trượt dốc của nam diễn viên, khán giả không hài lòng khi anh biến hình tượng luật sư Hà Dĩ Thâm trở thành kiểu mẫu bá đạo.

So với thời còn là nam chính của phim Hán Võ Đế, ấn tượng diễn xuất mà Huỳnh Hiểu Minh để lại ngày một phai nhạt.

huynh hieu minh

Huỳnh Hiểu Minh biến Hà Dĩ Thâm thành một luật sư bá đạo trong phim điện ảnh Bên Nhau Trọn Đời.

Rất nhiều người tò mò vì sao một diễn viên vốn xuất thân từ Học viện Điện ảnh Bắc Kinh như anh lại trở nên như thế. Câu trả lời được cho là vì liên quan đến những bộ phim dở tệ mà anh đảm nhận.

Tuy nhiên, bẵng đi một quãng thời gian dài, sự nghiệp diễn xuất của ngôi sao 41 tuổi khởi sắc hơn, thông qua vai diễn lính cứu hoả trong Liệt Hoả Anh Hùng, anh được công chúng ca ngợi hết lòng.

1622354555

Khán giả xứ Trung đánh giá cao vai diễn lính cứu hoả của Huỳnh Hiểu Minh trong phim điện ảnh Liệt Hoả Anh Hùng.

Những tưởng hào quang toả sáng lần nữa có thể duy trì dài lâu thì khi xuất hiện trong show Nhà Hàng Trung Hoa, Huỳnh Hiểu Minh một lần nữa nhận điểm trừ trong mắt công chúng.

Anh bị gọi là "Huỳnh Thị Tự Tin" vì hàng loạt phát ngôn thiếu cân nhắc. Thái độ hậm hực với nhân viên nhà hàng cũng từng lên hot search Weibo và bị đánh giá tiêu cực. Dĩ nhiên, tính cách bá đạo là chủ đề hot được bàn luận rôm rả những ngày gần đây.

Điển hình trong một phân cảnh, tay của Dương Tử bị thương nhưng cô sợ phiền mọi người nên bày tỏ không cần đi bệnh viện.

Dương Tử: "Thật ra, em cảm thấy chỉ cần mua thuốc mỡ là được rồi".

Huỳnh Hiểu Minh: "Anh không cần em cảm thấy".

Dương Tử: "Vâng, nhà hàng trưởng".

Huỳnh Hiểu Minh: "Anh cần anh cảm thấy, em cảm thấy không hữu dụng, anh cảm thấy hữu dụng, được không?".

Tần Hải Lộ ngồi kế bên: "Thật bá đạo".

005m7xdtly1g60j1zvp4qg30i10a1he1

Huỳnh Hiểu Minh thể hiện sự bá đạo với đàn em Dương Tử.

Trang QQ nhận định, show tạp kỹ thật sự có thể giúp khán giả chứng kiến rõ tính cách cũng như nhân phẩm thực tế của mỗi ngôi sao. Nhà Hàng Trung Hoa chính là một trong nhữg show như vậy. Thông qua những màn tương tác, những tình huống thực tế mà khán giả có thể hiểu tính cách của Huỳnh Hiểu Minh.

Anh bá đạo, tự quyết, tự làm chủ đến mức khán giả xem chương trình thống kê được một bảng tổng kết những câu nói "thương hiệu" như sau:

1. Anh không cần em cảm thấy, anh cần anh cảm thấy.

2. Mọi người đừng ồn nữa, thế này đi, hãy nghe theo tôi.

3. Tôi không cảm thấy đây là vấn đề!

4. Đây là vấn đề của em, em bắt buộc phải giải quyết!

5. Vấn đề này không cần thương lượng, đều nghe theo tôi hết.

6. Hãy nghe theo tôi, tôi không quan tâm em nghĩ thế nào, đều nghe theo tôi hết.

7. Nếu vậy tôi cảm thấy em đừng làm nữa.

8. Đang làm gì đó? Được rồi đừng làm nữa, buông đồ trong tay ra hết đi, chúng ta đến đây thảo luận một chút.

9. Tôi không quan tâm mấy cái, tôi muốn tất cả được làm hết, tôi nói lại lần nữa, tất cả được làm hết, đừng hỏi lại tôi mấy cái, toàn bộ, nghe hiểu chưa! Tất cả được làm hết!

10. Tôi không quan tâm, tôi nói một cái là một cái.

1000 42

Mỗi một câu nói của tài tử đều không chừa đường thảo luận với người khác, cứ như thế trực tiếp đưa ra quyết định, mà quyết định sau cùng chính là phải nghe theo anh. Cư dân mạng nhận xét, đây chính là kiểu mẫu tổng tài bá đạo, hoặc nói cách khác chính là "lấy cái tôi của mình làm trung tâm".

Có người thậm chí cho rằng "Huỳnh giáo chủ" khá độc đoán, tự hỏi bao năm qua Angelababy làm vợ đã phải nhẫn nhịn như thế nào. Thực tế cho thấy, người đẹp 8x từng nhiều lần phải "bó tay" khi xảy ra tranh cãi với ông xã.

photo 5 15656306153871807227663

Angelababy kể về cách Huỳnh Hiểu Minh kết thúc vấn đề tranh cãi giữa hai người.

Cô kể trong chương trình Happy Camp, hễ có chuyện, Huỳnh Hiểu Minh đều nói "Là lỗi của anh, lỗi của anh được chưa", "Do anh sai, em đúng", nhưng có lúc anh chẳng biết mình sai ở đâu, chẳng cần tìm ra chỗ để sửa đổi, chỉ dùng câu đó để kết thúc vấn đề.

Khán giả xem show Nhà Hàng Trung Hoa cũng nhận thấy cách "nhận sai" kinh điển của nam ngôi sao. Anh thường nói "Cho nên do tôi sai, được chưa" trong khi trước đó quả quyết "Nghe tôi này, một người nói là đủ rồi". Dĩ nhiên các ngôi sao khác của chương trình và bếp trưởng đều phải nhường lời cho tài tử 41 tuổi.

20190811005252 dac1958025009b3aa97306b8818a3a7f 9

Huỳnh Hiểu Minh nhận sai.

20190811005252 dac1958025009b3aa97306b8818a3a7f 2

Khi thảo luận nhóm, anh lại nói "một người nói là được rồi".

Cư dân mạng chỉ ra, người có thể khống chế được Huỳnh Hiểu Minh vốn không phải là bà xã Angelababy hay ai khác mà là bạn học cũ Triệu Vy.

Trong show Nhà Hàng Trung Hoa mùa trước, cô chính là nhà hàng trưởng. Khi thấy Huỳnh Hiểu Minh nhiều lần trách mắng người khác vô cớ đều ngăn chặn lại, cô lý trí nắm giữa cục diện để nhà hàng được vận hành tốt hơn.

huynh hieu minh lostbird

Hiện tại, kiểu mẫu bá đạo của nam diễn viên Tân Bến Thượng Hải vẫn đang là đề tài thu hút nhiều chú ý của cư dân mạng. Họ thậm chí còn tạo ra trào lưu ăn theo cách nói của anh.

- "Tôi phải học tập Huỳnh Hiểu Minh mới được, cái kiểu tự tin mù quáng bá đạo tôi thấy mình hơi thiếu. Về sau gặp crush nếu anh ấy nói, anh cảm thấy em không phải mẫu người anh thích, tôi sẽ nói, em không cần anh cảm thấy, em cần em cảm thấy thôi, nghe em, anh phải ở bên em".

- "Lúc đi phỏng vấn, xin lỗi, tôi cảm thấy điều kiện của bạn chưa đủ, tui sẽ đáp, mấy người không cần cảm thấy, nghe tôi, tôi phải làm quản lý cấp cao của công ty này".

- "Lúc đi ăn: tôi cảm thấy mình không thể ăn thêm nữa, tôi phải giảm cân. Nồi lẩu đáp trả: cô không cần cảm thấy, tôi cần tôi cảm thấy, hãy ăn tôi đi, thật đó, chuyện này không cần thảo luận".

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.