• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Minh Tú khoe quà tình cũ Andree tặng, dân mạng cà khịa nam rapper vì dòng chữ trên áo

Showbiz

Mới đây siêu mẫu Minh Tú đã đăng tải hình ảnh một món quà được tặng lên story Instagram cá nhân với dòng chú thích: "Bạn cũ tặng quà ý nghĩa quá cơ" và tag hẳn tài khoản của Andree vào. Đáng chú ý, giọng ca người Hà Nội chính là bạn trai cũ của Á quân cuộc thi Asia's Next Top Model 2017.

Thông qua cách viết của Minh Tú, có thể thấy rằng mối quan hệ giữa cô và Andree vẫn khá tốt hậu chia tay dù trước đó cặp sao đã giữ im lặng về đối phương khi bị báo chí khui mối quan hệ tình ái ra.

Tuy nhiên, cư dân mạng lại phát hiện ra một chi tiết khá khó hiểu, đó là dòng chữ nhạy cảm được in trên áo: "Can we **** and still be friends" - lời bài hát của ca khúc Still Be Friends của rapper đình đám G-Eazy. Được biết, chiếc áo này là sản phẩm do local brand của Andree phát hành.

Không những thế, Minh Tú còn đăng tải thêm một đoạn story khác và chèn ca khúc này vào khiến dân tình không khỏi xôn xao, bán tính bán nghi mối quan hệ giữa họ.

Không biết liệu nam ca sĩ có ẩn ý gì đằng sau hành động tặng áo hay đây chỉ là một cách PR của anh nhưng trên mạng xã hội, nhiều người đang bàn tán xôn xao khi đọc được story của Minh Tú.

Hiện tại phía Andree vẫn chưa lên tiếng về sự việc.

Đọc thêm: Trấn Thành khoe kiểu tóc mới ngố tàu và biệt danh 'Thành Cry' khiến dân mạng bật cười

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.